Phần 2

319 6 0
                                    

Đệ 41 chương

Khúc Cửu Nhất uyển cự Phù Dương Sơn chủ sau đó, tiếp tục cùng Tạ Tụ bắt đầu nói lặng lẽ nói.

Đó cũng là không có cách nào, dù sao tràng thượng những người này đánh tới đánh lui vẫn là như vậy mấy chiêu, điều này làm cho Khúc Cửu Nhất đối võ lâm nhân sĩ tổng thể trình độ sinh ra cực đại hoài nghi.

Ân?

Mấy cái này tuổi trẻ đồng lứa chính là như vậy tiêu chuẩn? Trách không được hiện tại các đại môn phái vẫn là thế hệ trước chủ sự, bởi vì này căn bản là không có mấy cái có thể đánh . Tuy rằng nói võ lâm môn phái chưởng môn không nhất định phải là môn phái trong võ công cao nhất , nhưng ít nhất cũng không có thể quá kém. Liền này đó tam chân miêu công phu , thế hệ trước cho dù là tưởng muốn rời khỏi giang hồ, sợ là sớm hay muộn cũng muốn bị bắt xuất tới thu thập cục diện rối rắm.

"Tạ Tụ, ngươi nói những người này trình độ có phải hay không có chút quá kém?" Khúc Cửu Nhất bất đắc dĩ đạo, "Liền loại này công phu, ta cảm giác ta phân phân chung có thể lược đảo một trăm."

Tạ Tụ bất đắc dĩ nhìn Khúc Cửu Nhất liếc mắt một cái, đều lười dùng nội công truyền âm , trực tiếp cúi đầu, tại Khúc Cửu Nhất bên tai đạo, "Đây mới là giang hồ trẻ tuổi bình thường trình độ. Đại đa số người giang hồ vẫn là tư chất thường thường chiếm đa số, như cung chủ như vậy thiên tư ưu dị mới là hiếm thấy."

Nếu là người người đều cùng Khúc Cửu Nhất nhất dạng, này giang hồ sợ không đến long trời lỡ đất?

Giống nhau người trong giang hồ thập đến tuổi bái nhập môn phái bên trong, hiện giờ ra lai lịch luyện cũng bất quá mười bảy mười tám tuổi, tính ra tính đi cũng liền luyện nhiều nhất vài năm công phu, có thể có như vậy tiêu chuẩn đã kinh không tồi .

"Ai, nhàm chán." Khúc Cửu Nhất một tay thác má, đã có chút không kiên nhẫn .

Kia Thiên Cực Thần Giáo người không có việc gì kiên nhẫn tốt như vậy làm cái gì? Nếu không ra, hôm nay liền muốn quá hoàn.

"Ngược lại là chiêu đãi không chu toàn ." Tư Đồ Kinh thấy Khúc Cửu Nhất như vậy không nể tình, trong lòng cho dù có hỏa cũng không dám tùy ý loạn phát.

Này rõ ràng là Vô Lượng Sơn trang luận võ đại hội, nhưng Khúc Cửu Nhất lại ở trong bóng tối oán thầm bọn hắn Vô Lượng Sơn Trang đệ tử võ công kém liền tính thật sự cảm thấy không hảo, cũng không có thể như vậy không coi ai ra gì.

"Trang chủ quý nhân sự vội, nghe nói gần nhất ngài lại thu một cái tuyệt thế vô song mỹ nhân, người tinh lực chỉ có như vậy một ít, trang chủ lại không còn tuổi trẻ, có chút sơ hở cũng là bình thường ." Khúc Cửu Nhất nửa điểm cũng không có cấp Tư Đồ Kinh mặt mũi, phen này nói kẹp thương mang gậy , nghe Tư Đồ Kinh cơ hồ khí cái ngã ngửa.

Tạ Tụ sắc mặt cứng đờ, may mà hắn từ ngay từ đầu trên mặt sẽ không có mang cái gì cảm xúc, ngược lại là không người phát hiện.

Tiếp theo Khúc cung chủ tháng sau thủy thời điểm, chính mình cho hắn khai dược nhất định muốn nhiều hơn mấy phó hoàng liên mới được.

Tại toàn viên mỹ nhân môn phái làm chưởng môn - Thanh khâu thiên dạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ