Đệ 101 chươngNgày mai chính là ngày cuối cùng Võ Lâm Đại Hội .
Khúc Cửu Nhất đối với cái này thập phần coi trọng, cố ý chạy tới Khúc Thu Thủy giam giữ Tạ Tụ trong phòng đi ngủ, tỏ vẻ chính mình khẩn trương.
Tạ Tụ: ...
"Ngày mai liền là Võ Lâm Đại Hội cuối cùng một ngày. Ngươi trước kia không là tổng nói, càng là đến mặt sau thời khắc mấu chốt, lại càng là muốn cảnh giác sao?" Tạ Tụ hiện giờ giả ý đáp ứng Tôn An cùng nhau giúp Khúc Thu Thủy trị liệu nội thương, tuy rằng có thể không bị buộc chặt , nhưng vẫn là muốn ở lại này trong nhà ra không được.
Đương nhiên, nội lực của hắn cũng đều bị che lại .
Ít nhất, bên ngoài thượng là che lại .
Chính là Khúc Cửu Nhất biết, Tạ Tụ gia hỏa này đối nhân thể gân mạch huyệt đạo rõ như lòng bàn tay. Liền tính trong khoảng thời gian ngắn bị che lại, quá không được bao lâu, hắn có thể triệt để tránh thoát gông cùm xiềng xích, ngược lại không cần hắn cố ý đi giúp Tạ Tụ giải vây.
"Đạo lý là như vậy cái đạo lý, nhưng là thiên đại đạo lý cũng ngăn không được ta nghĩ muốn đến tìm ngươi đi ngủ a." Khúc Cửu Nhất công khai nằm ở Tạ Tụ trên giường, nghiêng đi thân đến, cười tủm tỉm nhìn Tạ Tụ, "Hơn nữa, hôm nay câu chuyện ta đã kinh nhìn quá nhiều , vẫn là đem thời gian lưu cho Lão Tam cùng Tuyết Tiêu Tiêu bọn hắn đi, ta đây cái đương người ác bà bà , cũng không phải tại thời gian này đương . Ta rời đi, bọn hắn tài năng nói càng thêm thả lỏng một ít."
Tạ Tụ có chút không lời gì để nói nhìn Khúc Cửu Nhất, "Cửu Nhất, ngươi mỗi lần như vậy cười thời điểm, ngày hôm sau cũng sẽ không có cái gì chuyện tốt phát sinh."
Giống như là một cái vừa mới trộm tinh miêu, hiện tại đang tại liếm chính mình móng vuốt, thần tình không có hảo ý.
Khúc Cửu Nhất bị Tạ Tụ nói nghẹn lại, "Ngươi như thế nào hiện tại đều học được đoạt đáp ? Ta đều còn cái gì đều không nói đâu."
"Gần son thì đỏ gần mực thì đen, cũng là ngươi bình thường ở trước mặt ta nói nhiều lắm." Tạ Tụ nghiêm túc hồi đáp.
Từ bỏ một ít khó hiểu từ ngữ ở ngoài, Khúc Cửu Nhất nói một ít kỳ quái lời nói, chỉ cần nghe được nhiều, kết hợp hắn lúc ấy ngữ cảnh, nhiều ít cũng có thể đoán ra ý tứ đến.
Tạ Tụ trí nhớ lại rất hảo.
Chờ đến hắn bắt đầu minh bạch Khúc Cửu Nhất trong lời nói hàm nghĩa sau đó, lại đi tự hỏi Khúc Cửu Nhất trước kia đối hắn nói quá những lời kia, có thể nghe ra rất nhiều đồ vật đến .
Cửu Nhất nói cái gọi là bộ lộ, cái gọi là quy luật, tựa hồ có chút cùng loại với một ít thoại bản câu chuyện.
Tỷ như những lời kia bản câu chuyện liền thường thường đều là thư sinh đêm túc cổ miếu, sau đó gặp gỡ yêu tinh linh tinh , tên đề bảng vàng sau đó liền sẽ lấy một cái quan lớn chi nữ từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại toàn viên mỹ nhân môn phái làm chưởng môn - Thanh khâu thiên dạ
Fiction généraleTấn Giang VIP2021. 3. 26 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 15519 trước mặt bị cất chứa sổ: 37176 dịch dinh dưỡng sổ: 33844 văn chương tích phân: 974,134,720 Văn án: Khúc Cửu nhất xuyên, xuyên thành mỹ nhân như mây, giang hồ vô số thanh niên nam nữ...