Hoàn PN 127-131

54 6 1
                                    

Đệ 127 chương phiên ngoại giả dựng nhớ thượng

Khúc Cửu Nhất ăn phá hủy bụng, bụng đau dữ dội.

Cũng là quái Khúc Cửu Nhất chính mình tham ăn.

Hắn Tạ Tụ hai người giục ngựa giang hồ, đi tới chỗ nào liền nghỉ ngơi tới chỗ nào, ngày quá có thể nói là thoải mái. Bọn hắn đầu tiên là đi Nam Cương, tái đường vòng đi Thiên Sơn. Vừa mới Nam Cương bên này phát hiện vài cọng đặc biệt mỹ vị ớt, Khúc Cửu Nhất kiếp trước cũng thích ăn lạt, nhưng kiếp này tại Toái Ngọc Cung trong nhưng không như thế nào ăn quá lạt, này đã đem này ớt yêm tại cái bình trong, không có việc gì liền lấy một căn đi ra phan cơm ăn.

Hôm qua hắn Tạ Tụ hai người tại dã ngoại ăn sơn khuẩn nồi, tiên là tiên, lại không vị đạo như thế nào, Khúc Cửu Nhất liền lấy ra một căn ớt đi ra gặm. Chua chua cay cay, cực kỳ khai vị, không cẩn thận, liền ăn nhiều mấy căn.

Kiếp trước Khúc Cửu Nhất thích ăn lạt, cũng có thể ăn cay, nhưng hiện tại thân thể này cũng không phải cái có thể ăn cay . Khúc Cửu Nhất cuồng ăn cay tiêu sau đó hạ tràng, chính là buổi sáng đứng lên thời điểm bụng đau dữ dội .

Cố tình thời gian này Tạ Tụ lại không tại.

Hôm qua bọn hắn dùng oa sơn khuẩn đều là hướng kề bên này thợ săn gia mua , kia thợ săn gia còn hảo tâm cho bọn hắn chỉ lộ, miễn cho bọn hắn ở trong núi lạc đường. Có đi có lại, Tạ Tụ liền tính toán đi giúp này thợ săn nương nhìn xem bệnh.

Buổi sáng Khúc Cửu Nhất lại yêu lại giường, cho nên Tạ Tụ liền vội đi, như vậy trở về thời điểm còn có thể cấp Khúc Cửu Nhất mang điểm tâm.

Ai có thể biết Khúc Cửu Nhất vi đau bụng trước tiên đã tỉnh đâu?

Cho dù là tông sư, luyện công cũng luyện không đến ngũ tạng lục phủ bên kia đi a.

Khúc Cửu Nhất sắc mặt trắng bệch, kiên cường từ trên giường đứng dậy.

Tạ Tụ ở nhà chuyên môn phóng một cái y dược tương, bên trong có các các dạng dược, mặt trên đều có đánh dấu . Lại vi Khúc Cửu Nhất thích ăn bậy đồ vật, này thuốc này tương trong nhiều nhất chính là trị tràng dạ dày dược.

Khúc Cửu Nhất nhắm mắt lại đều biết đâu bình là đâu bình, Tạ Tụ tại thời điểm ngày ngày theo dõi hắn ăn cơm, Tạ Tụ ngẫu nhiên không tại thời điểm Khúc Cửu Nhất mà bắt đầu lãng. Này tiêu chảy cái gì, ăn đồ vật lại ăn không chết người, hắn liền như vậy một chút yêu thích, ăn chút đồ ăn vặt làm sao vậy?

Rất nhanh, Khúc Cửu Nhất liền lấy một cái lam sắc cái chai, đảo khối dược liền trực tiếp nuốt đi xuống.

Ân?

Giống như hương vị điểm không giống, ảo giác?

Khúc Cửu Nhất lại nhìn thoáng qua trong tay mình dược bình, xác định chính mình không có ăn sai dược. Chờ thêm nửa canh giờ, bụng không tái đau , hắn liền càng thêm xác định chính mình không có ăn sai dược, này về điểm này cổ quái cũng rất nhanh biến mất không còn một mảnh.

Tại toàn viên mỹ nhân môn phái làm chưởng môn - Thanh khâu thiên dạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ