Đệ 81 chương
"Ngươi cái này nữ trang trình độ, có thể so với thuật dịch dung ." Khúc Cửu Nhất cẩn thận đánh giá Lâm Hữu Tuệ vài lần, hết sức hài lòng.
Lâm Hữu Tuệ sinh kỳ thật không giống nữ tử, nhưng lợi hại điểm tại với hắn biết vâng lời , giơ tay nhấc chân đều là thập phần nữ tính hóa , tăng thêm hắn đeo vòng tai, thanh âm lại êm tai, xuyên cao cổ quần áo, thoạt nhìn liền hoàn toàn là cái dáng người có chút cao đại nữ tử.
"Cung chủ khen trật rồi, đều là vì kiếm sống." Lâm Hữu Tuệ lúc này khẩn trương lên, chỉ sợ Khúc Cửu Nhất cảm thấy hắn nữ trang hảo, liền không cho hắn khôi phục nam trang .
Nếu không có Hòe Hoa Khách tiền lệ đặt ở trong này, hắn về phần như vậy dốc sức sao?
Từ một người phong lưu công tử ca nhi biến thành hiện tại cái dạng này, hắn không biết ăn nhiều ít khổ. Không nói cái khác, chỉ là học cái này ngụy thanh liền phí không ít công phu.
"Thôi, ngươi khôi phục nam trang đi." Khúc Cửu Nhất tay to vung lên, sảng khoái giải trừ Lâm Hữu Tuệ nữ trang hạn chế, "Hảo hảo thay Toái Ngọc Cung làm việc, ta sẽ không bạc đãi ngươi . Ta trước tại Hồng Liên Đạo nhìn thấy nhà ngươi cái kia cừu nhân, a, gọi là gì ta lại quên."
Không có biện pháp, Khúc Cửu Nhất phải nhớ đến đồ vật nhiều lắm, một cái không quan trọng gì tiểu nhân vật cũng không tại hắn phòng thủ trong phạm vi."
"Đa tạ cung chủ." Lâm Hữu Tuệ thần hô hút một hơi, "Nhà của ta cừu, tự mình báo."
"Ân." Khúc Cửu Nhất khẽ gật đầu, quay đầu nhìn về phía Hàn Thừa Nặc, "Tiểu hàn võ công ngược lại là tinh tiến không ít."
"Cùng cung chủ ngài khi xuất ra không đáng kể chút nào." Hàn Thừa Nặc nhìn Khúc Cửu Nhất ánh mắt cơ hồ thiểm thiểm phát sáng, tựa như nhìn thấy chính mình thần tượng giống nhau, "Cung chủ ngài bất quá tập thể mấy tuổi, đã là tông sư , quá lợi hại !"
"Ngươi hảo hảo cố gắng, cũng có thể." Khúc Cửu Nhất cũng không phải tại nói láo, Hàn Thừa Nặc liền là bởi vì tư chất quá mức xuất chúng mới bị hắn mời chào . Nếu là không có Toái Ngọc Cung, Hàn Thừa Nặc muốn là đi Thiên Cực Thần Giáo, đến lúc đó trầm mê với nam nữ tình yêu, còn không biết muốn phí thời gian bao lâu tài năng trở thành tông sư. Đến Toái Ngọc Cung, không có những cái đó loạn thất bát tao , hắn trở thành tông sư khả năng tính vẫn là rất đại .
"Đại ca đâu?" Hàn Thừa Nặc tò mò hướng phía Khúc Cửu Nhất bên người nhìn đi qua.
"Ngươi đại ca đang nhìn thư, liền không ở trên xe ngựa." Khúc Cửu Nhất vươn tay chỉ chỉ, "Đi thôi, cùng ngươi đại ca hảo hảo nói chuyện phiếm."
Hàn Thừa Nặc lúc này đồng ý, khoan khoái liền đi tìm Tạ Tụ .
Muốn không thế nào nói Hàn Thừa Nặc là nhân vật chính mô bản đãi ngộ đâu?
Nhìn, hắn liên ôm đùi đều là nhất đẳng nhất .
Hắn bị Tạ Tụ thu làm đệ đệ thời điểm, chính mình nhưng còn không có cùng Tạ Tụ cùng một chỗ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại toàn viên mỹ nhân môn phái làm chưởng môn - Thanh khâu thiên dạ
General FictionTấn Giang VIP2021. 3. 26 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 15519 trước mặt bị cất chứa sổ: 37176 dịch dinh dưỡng sổ: 33844 văn chương tích phân: 974,134,720 Văn án: Khúc Cửu nhất xuyên, xuyên thành mỹ nhân như mây, giang hồ vô số thanh niên nam nữ...