The Day We Met

119 2 4
                                    

Nagtitilian na naman yung mga esstudyante sa may hallway.. Ano ba yan!!.. Akala mo may artista.. Seriously?!.. Akala mo mala wattpad ang istorya, may playboy, then magseseryoso, then happy ending. Tss, WALANG GANUN SA TOTOONG BUHAY!

.
.

"SORRY SIR!!" Narinig ko na parang malapit sa hallway. At kaboses niya pa yung bespren Kong si Kat. Speaking of- nasan na siya? Sabay pa naman kaming papasok sa room. Hayy, Baka nauna na naman.. -.-

.
.
"Tingnan mo oh.. Si girl kapal binunggo si Heartthrob.. Dapat sa ganyan pinapaalis dito sa academy".. - babae/hayup 1 :P
.
.

Binunggo lang, paaalisin na agad?! Gano na ba kalala ang komunidad ngayon para gumawa ng mga immature na bagay? Kahit di ako interesado, ayokong may naapi, may nalalamangan at may nabubully. Heroic kung titingnan pero AYOKO YUNG GANUN ! may magagawa ka ba? Pumunta ako sa pinagmulan ng boses, kung saan nagtutumpok na naman ang mga estudyante dito. At laking gulat ko na lang ng makita si Kat na nakadapa at hiyang hiya na sa sarili. Pinagtitinginan pa siya ng mga tao roon, pero itong lalaki saa harapan niya akala mo kung umasta sa kanya lahat lahat ng kapangyarihan para mamuno dito sa Camp.

.
.

"Sorry Mr . I wasn't looking, I'm in a rush.. Can you please step aside??.." Sinabi ko matapos akong sumingit sa eksena nila, nakita ko si Kat papaiyak na . Tss, Such a crybaby.. NOW WE'RE IN THE SCENE.. Ayokong ayoko pa naman sa ATENSYON!

.
.
.
"Why you-" -Hayup 2    Akmang lalapit pa sana siya samin pagkatalikod namin ni Kat.

"SHUT UP AND FUCK OFF" Tumalikod ako, sinigaw ito ng malakas at hinarap ang mga taong ngayon ay nagbubulungan na.
.
.

Now they are pissing me.. Aalis na nga kami eh.. May pa why you why you pang nalalaman.. Di bagay Mukha lang siyang Bakla.

.
.
.
"Ang tapang nung lalaki, hahaha.. Suntukan na lang yan..!" - hayup 3

"Oo nga pare!! Lampa naman!!" -hayup 4

.
.
.
Then so on and so forth. Did I mention before? I have different identities.. One of them is being a geek.. Umm no.. Parang normal school boy lang.. Yeah. I wear boys uniform and the school just let me .. Pero. Wala naman akong pake.

.
.
.
"Bes, o-ok..ay lang haha Ayan,Naging sentro ka pa ng atensyon, ayaw mo pa naman sa ganun diba?" Mangiyak ngiyak pang sabi ni Kat, urghh! Kahinaan ko talaga ang luha ng isang babae.

.

"Ikaw din.. Shut up! De joke lang haha " pero actually, Hinighblood ako I really hate atensyon. I'm a NOBODY and I like it mas tahimik ang buhay ko sa ganitong sitwasyon, mas madali kong matatapos ang misyon ko.

.
.

"BITAW!" Bigla bigla na lang kasing may humila sa kamay ko. Tss
.

"You're interes-"

*PAK!*.
.

"Sabi ko bitaw diba?.. Tabi!"
.

Ano ung pak?. Simple. A kick on his balls.Ang sungit ko no, Masyado kasing mahangin . Ang yabang ! Yung angas palang niya di ko na gusto.! I heard the rumors.Different girls, different weeks.. Anong tingin niya saming mga babae? Laruan na pwedeng pagsawaan?
.

"ARAY!! AMPUT- SHIT!! FUC-!! TANGEN-!!!!.. HAYOP KA AH!! "
.

I turned back then gave him a gift.. Eto oh...

./.

Kinabukasan,

.

Oh.. Like I predicted.. Hinahanap na nila si Kunyari-Matapang-Boy .. Hayy.Ano na naman to?! Pero kung tutuusin, I can make them pay.. But nah!.. Tahimik pa ang buhay ko. At wala akong balak na sirain ito dahil lang sa isang walang kwentang lalaki.  Naghahanap yung 5 miyembro nila sa entrance! Ano to?? Akyat bakod na lang ako..? Oo nga no! Tapos dun ako sa likod dadaan! Hohoho!  ✨kaso-
.

I'm The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon