15
Thời gian làm việc của đứa ngốc khá thoải mái tự do, cậu chỉ cần ở nhà lên mạng là giải quyết được mọi chuyện trong cửa hàng nhỏ nhà mình.
Ngược lại Lạc Đại thiếu Lạc Thi Nhân thì mỗi ngày phải cần cù chăm chỉ đến công ty làm việc.
Tiêu Bổn Đan là đứa ngốc dính người, mỗi buổi trưa đều phải mang theo hộp giữ nhiệt đưa cơm cho người ta.
Có khi là nấu canh, có khi là nước hoa quả.
Hình như cậu còn khá có thiên phú nấu ăn, đồ ăn cậu nấu rất hợp khẩu vị của Lạc Thi Nhân.
Không tới mấy ngày, đám người xung quanh Lạc Thi Nhân đều biết chị dâu chỉ định của lão đại là một Omega tươi tắn nhỏ xinh.
Đứa ngốc thật sự rất nhỏ nhắn, cậu đi giày vào mới miễn cưỡng chạm đến 1m7.
Có lẽ là do thiếu dinh dưỡng từ khi còn nhỏ nên thân người cậu mảnh khảnh nhưng khuôn mặt lại luôn tươi tắn rạng rỡ, khiến cho người đối diện cảm thấy cần bảo vệ cậu, làm cho cậu vui.
Bố mẹ Lạc cũng thừa nhận người con dâu từ trên trời rơi xuống này.
Thái độ của họ với Lạc Thi Nhân còn thoáng hơn so với Lạc Lai Tử, chỉ cần là chuyện Lạc Thi Nhân thích làm, họ sẽ ủng hộ vô điều kiện.
Thế nhưng đứa ngốc cũng không đủ nhạy cảm để nhận ra sự khác biệt đó, cậu chỉ là vô cùng vui vẻ trao đổi Wechat với bố mẹ, thỉnh thoảng lại gọi video nói chuyện phiếm với họ.
Bố mẹ Lạc rất có văn hóa, trước giờ họ đều nghĩ phải dành sự tôn trọng cần thiết cho người vợ tương lai của con trai.
Ai mà ngờ con trai đánh bậy đánh bạ lại tìm được một nhóc dính người thế này cơ chứ.
"Chào buổi chiều bố mẹ ạ, tối nay ông xã bảo sẽ dẫn con ăn cơm ở ngoài, nghe nói là một tiệm ăn tại gia..."
Lạc Thi Nhân vừa mới về đến nhà đã thấy đứa ngốc ôm điện thoại nói chuyện với bố mẹ cười thấy răng không thấy mắt.
"Chuẩn bị xong chưa? Chúng ta có thể đi được rồi."
"Vâng vâng!" Đứa ngốc mặc áo ngủ hình quả đào vội vàng nhét điện thoại vào lòng ông xã rồi chạy vù về phía phòng ngủ, "Em đi đổi quần áo là xong ngay, ông xã nói chuyện với bố mẹ nha."
Bố mẹ mới nãy còn nói cười vui vẻ bỗng cứng ngắc lại.
"Đan Đan là đứa bé ngoan..." bố mẹ Lạc cố gắng tìm đề tài nói chuyện, "thằng bé rất đáng yêu, bố mẹ rất thích nó."
"Đó là điều tất nhiên."
Lạc Thi Nhân nói như một lẽ dĩ nhiên.
Đó là em trai bảo bối của hắn cơ mà.
16
Cuộc sống sau khi kết hôn của Lạc Thi Nhân hạnh phúc hơn nhiều so với tưởng tượng của hắn.
Đứa ngốc nhà hắn như một viên chocolate nhân rượu, ngọt đến nỗi khiến người ta choáng váng đầu óc.
Cậu rất dính người lại còn hay làm nũng, cả ngày cứ theo đuôi hắn mà ông xã dài ông xã ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân cưỡng chế của đứa ngốc
Short StoryTác giả: Trương Đại Cát Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, đoản văn, ABO, hiện đại, 1x1, HE Số chương: 54 - 11 phần Nguồn: Sosad, wikidich, khotangdammy Văn án: Tiêu Bổn Đan là một đứa ngốc thông minh. Ngày hôm nay, Thông qua hệ thống ghép đôi...