30
Gần đây Lạc Thi Nhân đang bận chuyện cung ứng nguyên vật liệu.
Đây cũng là lỗi của hắn, hắn không ngờ công ty nhà Hề Bối lại cung cấp sản phẩm chất lượng kém như vậy, mà người phụ trách Bộ phận mua hàng lại nịnh bợ quá đà, tự cho là thông minh đặt hết toàn bộ đơn hàng, mãi cho tới khi lãnh đạo mới nhậm chức thì chuyện mới đến tai Lạc Thi Nhân.
Lạc Thi Nhân không thể không chỉnh đốn một phen, hắn nhấn mạnh bất kể là ai cũng không được chạy chọt quan hệ, kể cả hắn. Bên phía Hề Bối nếu nguồn cung ứng đạt yêu cầu đương nhiên có thể hợp tác, nhưng nếu là thứ hàng kém chất lượng thì phải bỏ hết, không cần nể nang.
Giờ đây Lạc Thi Nhân không khỏi suy nghĩ về việc lúc trước bản thân bắc cầu hợp tác hai công ty có phải là quá lỗ mãng hay không, điều này khiến hắn trăn trở một khoảng thời gian.
Hắn gặp Hề bối trong một bữa tiệc tối đấu thầu, đối phương nhận ra hắn ngay lập tức, Lạc Thi Nhân gặp được ân nhân của mình cũng vô cùng kích động, hai bên trao đổi phương thức liên hệ cho nhau.
Hề Bối là con trai nhỏ nhà họ Hề, gia cảnh cũng coi là sung túc, lời nói và cử chỉ cao quý. Lúc mới đầu Lạc Thi Nhân có ý nối tiếp duyên phận với ân nhân, nhưng qua mấy lần tiếp xúc cảm thấy có gì đó kì lạ không thể nói rõ, nếu đã không thể tiếp tục mối nhân duyên thì Lạc Thi Nhân cũng từ bỏ, theo đuổi nữa cũng chẳng giải quyết được gì.
Khi đó vì sao lại cảm thấy kì lạ chứ?
Lạc Thi Nhân nhất thời không nghĩ ra, mà hệ thống nhận diện khuôn mặt đã mở cửa cho hắn, và cả đứa ngốc buộc chỏm tóc đeo tạp dề đang lao về phía mình.
"Ông xã về rồi!" Đứa ngốc vui vẻ cười híp mắt, chui vào ngực ông xã đòi ôm, "Em học làm xoài nghìn tầng với dì đó, làm cho anh ăn có được không nà."
"Sao bỗng nhiên lại muốn làm món này?"
"Bởi vì dạo này ông xã mệt quá, vất vả quá." Đứa ngốc cười tít cả mắt, "Muốn cho ông xã một ít ngọt ngào."
Cậu siêu ngọt á.
31.
Đứa ngốc muốn cọ muốn hôn muốn ôm, mỗi ngày vừa gặp ông xã là phải dính chặt lấy ôm ôm ấp ấp, rất hăng hái thả dê ông xã, Lạc Thi Nhân cũng chẳng có cách nào với cậu, chỉ đành mặc cái móng heo nhỏ của cậu rờ tới rờ lui.
"Bây giờ không thể ôm." Lạc Thi Nhân ngồi ở hàng ghế đằng sau giải thích với đứa ngốc ngồi cạnh đang duỗi tay muốn ôm, "Quần áo sẽ bị nhăn, lát nữa phải lên sân khấu phát biểu, sẽ không đẹp."
"Biết rồi ạ." Đứa ngốc vỗ vỗ đệm ghế mềm mại, kéo kéo cổ áo gọn gàng của mình, nói, "Ông xã ơi, cổ em khó chịu quá."
"Đừng kéo loạn." Hôm nay hắn mang theo Tiêu Bổn Đan tham gia buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty, đứa ngốc ăn mặc rất chỉn chu sáng láng, trông như tiểu thiếu gia nhà ai, chỉ là cậu không thích mặc chỉnh tề như thế này, cố gắng muốn cứu cổ mình khỏi chiếc nơ, "Ngoan nào, lát nữa còn phải gặp mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân cưỡng chế của đứa ngốc
Short StoryTác giả: Trương Đại Cát Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, đoản văn, ABO, hiện đại, 1x1, HE Số chương: 54 - 11 phần Nguồn: Sosad, wikidich, khotangdammy Văn án: Tiêu Bổn Đan là một đứa ngốc thông minh. Ngày hôm nay, Thông qua hệ thống ghép đôi...