Làm trượng phu, Khang Hi chính là hiện đại người định nghĩa không hơn không kém tra nam, nhi tử nữ nhi một đống lớn, còn không có mấy cái là cùng cái mẫu thân sinh. Nhưng làm phụ thân, hắn vẫn là thực xứng chức. Ít nhất hiện tại, ở hắn hài tử còn không có lớn lên đến đủ để uy hiếp trong tay hắn hoàng quyền thời điểm, hắn là một cái từ ái phụ thân.
Mãn người chú ý "Ôm tôn không ôm tử", Khang Hi rất ít thân thủ ôm hắn hài tử. Đồng Triều Vũ nhưng thật ra hoàn toàn không ngại, gần nhất Đồng gia đến bây giờ còn thuộc về hán quân kỳ, thứ hai nàng ở hiện đại chính là cái căn chính miêu hồng người Hán, mãn người cổ xưa quy củ quan nàng mao sự?
Cho nên hiện tại tình huống biến thành tiểu Dận Chân ở nhà mình dì trong lòng ngực cùng nhà mình hoàng phụ nói chuyện. Việc này đối Khang Hi tới nói cũng mới mẻ, hắn trước nay chưa thấy qua chính mình hậu cung cái nào phi tử sẽ ở chính mình trước mặt biểu hiện đến con hắn so với hắn càng quan trọng, hơn nữa đứa nhỏ này còn không phải nàng chính mình sở ra.
"Ngươi dì đối đãi ngươi như thế nào?" Khang Hi ôn hòa hỏi, đáy mắt một tia quang mang hiện lên.
Dận Chân tuổi tuy nhỏ, lại rất có thể phân biệt đến xuất thân biên người thiệt tình. Tỷ như hắn bà vú, đối hắn càng nhiều là cung kính, không dám đắc tội cũng chút nào không dám vi phạm mệnh lệnh của hắn. Tỷ như hắn ngạch nương, thiệt tình yêu thương hắn, tuy rằng có khi sẽ phiền muộn mà nhìn hắn. Lại tỷ như hắn dì, thiệt tình đãi hắn, cũng thiệt tình kính yêu ngạch nương.
Tiểu nam hài thực nghiêm túc gật đầu: "Dì đãi Dận Chân thực tốt." Đốn một đốn, hắn cảm thấy chỉ là nói như vậy không đủ, lại bổ sung nói: "Dận Chân ban đêm ngủ không được, dì sẽ cho Dận Chân kể chuyện xưa. Ngày thường cũng là, ăn cơm cũng cùng Dận Chân cùng nhau ăn, mỗi ngày còn sẽ giáo Dận Chân đọc Tam Tự Kinh. Dì thật sự thực tốt."
Khang Hi ân một chút: "Xem ra ngươi thực thích ngươi dì." Đồng Triều Vũ hằng ngày như thế nào đối Dận Chân, hắn tự nhiên biết. Bất quá hắn nhưng thật ra không nghĩ tới Dận Chân sẽ như vậy thích cái này dì, còn ở chính mình trước mặt giữ gìn nàng.
"Quý Phi thực hảo." Hắn giương mắt nhìn nhìn Đồng Triều Vũ, khen ngợi nói.
Đồng Triều Vũ cười cười: "Hẳn là." Ân không đúng, nói như vậy giống như không hợp lễ nghi, "Đây là thần thiếp nên làm." Như vậy đúng rồi đi?
Khang Hi hôm nay hứng thú thực hảo, hỏi qua tứ nhi tử hằng ngày lúc sau lại bắt đầu khảo khởi hắn việc học. Đương nhiên một cái mới ba tuổi, ân không đúng, lấy mãn người phép tính hẳn là 4 tuổi, 4 tuổi hài tử thậm chí còn không có chính thức vỡ lòng, cái gọi là khảo hạch hắn việc học cũng bất quá là hỏi vài câu tiểu hài tử vừa rồi nhắc tới Tam Tự Kinh thôi.
Dận Chân thật cao hứng, hắn phía trước vẫn luôn đi theo nhà mình dì học kia bổn tranh vẽ bản Tam Tự Kinh, không lâu trước đây đi học xong rồi, hiện tại đang chờ dì dạy hắn Bách Gia Tính cùng Thiên Tự Văn đâu. Xuất phát từ tiểu hài tử khoe ra tâm lý, Dận Chân bò hạ dì trong lòng ngực đứng ở trên mặt đất, hai chỉ tay nhỏ phóng tới sau lưng, hỏi: "Dận Chân đã sẽ bối Tam Tự Kinh, Hoàng A Mã muốn hay không nghe một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( thanh ) Hoàng Quý Phi
RomanceTác giả : Tây Phi Thanh Tước Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Mãn Thanh Xuyên qua đến một cái quen thuộc lịch sử thời đại, trửo thành một bộ phận của lịch sử, muốn nàng làm sao bây giờ? Vai chính: Đồng Triều Vũ x...