7

442 21 0
                                    


Thừa Càn Cung, cái này ngày xưa tráng lệ đẹp đẽ quý giá cung điện, giờ phút này bị đầy trời màu trắng bao trùm. Cửa cao cao treo lên cờ trắng minh xác mà báo cho mọi người, cái này cung điện chủ nhân đã không còn nữa sự thật.

Đen nhánh quan tài, nằm cái này cung điện đã từng chủ nhân. Tử vong đem trên người nàng còn sót lại sinh khí mang đi, nữ tử lẳng lặng mà nằm, không còn có bất luận kẻ nào, bất luận cái gì thanh âm có thể đánh thức nàng.

Nàng không bao giờ sẽ mở to mắt.

Ba tuổi tiểu Dận Chân khóc ách giọng nói, khóc đến ngất đi. Hậu cung phi tần vô luận phẩm cấp, từng người ăn mặc tang phục, quỳ gối linh đường anh anh khóc rống. Thái Hoàng Thái Hậu tới, tự mình vì Đồng Ánh nguyệt dâng hương, an ủi nàng vài câu, lúc sau lại đi rồi. Thái Hậu cũng tới, cùng nàng cô tổ mẫu giống nhau, thượng quá hương lúc sau không đãi bao lâu liền rời đi.

Các nàng đều là trưởng bối, vạn không có trưởng bối vì tiểu bối túc trực bên linh cữu đạo lý.

Đồng Triều Vũ biết đến. Có thể làm xưa nay thiếu ra Từ Ninh Cung Thái Hoàng Thái Hậu tự mình tế điện, đối trưởng tỷ tới nói đã là lễ tang trọng thể. Nàng biết đến.

Hoàng đế cũng tới.

Cái này chấp chưởng giang sơn thiên tử, tự mình lại đây tế điện hắn mất sớm biểu muội, ở linh đường đứng một hồi, cũng rời đi. Tiền triều chính sự quan trọng, tấn công tam phiên chiến dịch chính tiến hành đến thời điểm mấu chốt, hắn không có quá nhiều thời giờ phóng túng chính mình sa vào với bi thương bên trong. Huống chi, hắn đã thỏa mãn biểu muội lâm chung trước nguyện vọng, biểu muội hẳn là an giấc ngàn thu.

Các hoàng tử cũng đều tới. Lấy Thái Tử cầm đầu, sở hữu hoàng tử đều tới rồi linh đường, lớn một chút tự mình đi tới, tiểu một chút bị nhũ mẫu ôm lại đây, đồng loạt vì bọn họ Hoàng Quý Phi mẫu khóc tang.

Đình viện, nô tài chỉnh chỉnh tề tề mà quỳ trên mặt đất, tiếng khóc ngập trời.

Đồng Triều Vũ lặng im mà nhìn này hết thảy, trong mắt nước mắt tự trưởng tỷ khép lại hai mắt sau liền chưa từng dừng lại. Lấy người đương thời tiêu chuẩn cân nhắc, Đồng Hoàng Quý Phi tang lễ hết sức lễ tang trọng thể, chỉ so hai vị Hoàng Hậu tang lễ giảm vài phần.

Đã vậy là đủ rồi.

Đồng Triều Vũ quỳ gối trước nhất đầu, trong lòng có một cái vắng vẻ hắc động không ngừng mở rộng, cho đến nàng tâm toàn bộ rơi vào hắc ám.

Nàng vô pháp ngăn chặn mà nghĩ đến chính mình đã từng đọc quá lịch sử. Hiếu Ý Nhân hoàng hậu Đồng Giai thị, sinh năm bất tường, Khang Hi 28 năm bảy tháng sơ chín, lập vì Hoàng Hậu, hôm sau băng thệ.

Có phải hay không, bởi vì nàng xuất hiện, mới có thể làm nguyên bản ứng thệ với Khang Hi 28 năm Đồng Hoàng Quý Phi, trước tiên tám năm hương tiêu ngọc vẫn? Có phải hay không, nàng tồn tại bản thân, chính là một loại sai lầm?

Linh đường thiết bảy ngày, Đồng Triều Vũ cũng thủ đủ bảy ngày, ngày đêm không miên, chỉ lẳng lặng quỳ gối trưởng tỷ quan tài trước, vì vị này lâm chung trước vẫn nhớ chính mình nữ tử túc trực bên linh cữu.

( thanh ) Hoàng Quý PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ