Hoàng đế đi tuần, từ trước đến nay trận trượng đại. Loan nghi vệ, Nội Vụ Phủ, Lễ Bộ, Binh Bộ...... Nơi nơi vội đến vui vẻ vô cùng.
Làm duy nhất tùy hỗ hậu phi, dựa theo Khang Hi nói nói, nàng muốn hỗ trợ tiếp kiến ven đường quan viên gia quyến. Bất quá ở Đồng Triều Vũ xem ra, nàng lần này đi ra ngoài chủ yếu thành phần vẫn là du ngoạn.
Tiếp kiến các phẩm cấp ngoại mệnh phụ, đó là nhàn rỗi khi nhiệm vụ.
"Nương nương ngài tâm thật đại." Nghi phi cảm thán nói. Lúc trước Hoàng Thượng tuyên bố muốn mang Đồng quý phi nam tuần —— hơn nữa là chỉ mang Đồng quý phi nam tuần khi, trong cung không biết bao nhiêu người cắn ngân nha. Nhưng kết quả là chính chủ nhưng thật ra tâm đại thật sự, phảng phất coi như không việc này, hoàn toàn đem nam tuần chuẩn bị giao cho Đồng Hoa, chính mình cái gì đều mặc kệ.
Lời này cũng không đúng, nàng vẫn là quản điểm gì đó.
"Nếu là hậu cung mỗi phùng có người bởi vì bổn cung sinh khí bổn cung đều phải để ý, kia bổn cung suốt ngày nhiều không cần làm sự." Làm lơ chính là tốt nhất đối đãi. "Đừng nói những cái đó có không, Dận Chân ta chính là giao cho ngươi, ngươi giúp ta xem trọng hắn a."
Không sai, vị này Đồng quý phi toàn bộ trong cung duy nhất yên tâm thượng chính là nàng kia bảo bối nhi tử.
"Được rồi, ta nhất định giúp ngươi xem trọng. Thực sự có chuyện gì, còn có lão tổ tông nhìn đâu!"
"Ta biết có lão tổ tông ở, cũng không thể vì điểm hạt mè đậu xanh việc nhỏ liền đi tìm lão tổ tông a. Dận Chân cuộc sống hàng ngày ẩm thực ngươi đều giúp ta xem một chút, vạn bất đắc dĩ lại đi quấy rầy nàng lão nhân gia."
"Giao cho ta ngài cứ yên tâm đi, ta phóng nhiều ít tâm tư ở Dận Đường trên người liền sẽ phóng nhiều ít tâm tư ở Tứ a ca trên người." Nghi phi vỗ nhẹ bộ ngực bảo đảm nói. Tổng không đến mức có người như vậy bổn, sẽ thừa dịp Hoàng Thượng cùng Đồng quý phi không ở trong khoảng thời gian này đối Tứ a ca động thủ.
"Mấy ngày trước ta đi Từ Ninh Cung thỉnh an thời điểm cũng cùng Thái Hoàng Thái Hậu đề ra như vậy một miệng, thật muốn có chuyện gì nàng lão nhân gia sẽ không mặc kệ." Có Thái Hoàng Thái Hậu cái này hứa hẹn, nàng mới xem như chân chính yên lòng.
"Hảo, ta đây liền càng yên tâm."
"Dận Chân, nghe thấy ngạch nương vừa mới lời nói sao?" Đồng Triều Vũ nhìn về phía tại hạ đầu ngồi nghiêm chỉnh an tĩnh tiểu nam hài. "Ngạch nương đi ra ngoài này đoạn thời gian, ngươi nếu là có chuyện gì, liền đi Dực Khôn Cung tìm Nghi phi mẫu, biết không?"
Dận Chân gật đầu: "Ngạch nương yên tâm, Dận Chân đã biết. Dận Chân sẽ ở trong cung chờ ngạch nương trở về."
Đồng Triều Vũ duỗi tay, tiểu hài tử không nhiều do dự liền đi qua, oa ở ngạch nương trong lòng ngực. Hai mẹ con rõ ràng có chuyện muốn liêu, Nghi phi thực thức người ánh mắt mà lui xuống.
"Mỗi ngày nhất muộn giờ Dậu canh ba liền phải lên giường, ăn cơm muốn đúng giờ, hảo sao?"
"Hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
( thanh ) Hoàng Quý Phi
RomanceTác giả : Tây Phi Thanh Tước Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Mãn Thanh Xuyên qua đến một cái quen thuộc lịch sử thời đại, trửo thành một bộ phận của lịch sử, muốn nàng làm sao bây giờ? Vai chính: Đồng Triều Vũ x...