Ngoài phòng đào hoa khai đến chính thịnh, nhất mãn viên xuân sắc quan không được.
"Ngạch nương?"
Đồng Triều Vũ xoay người lại.
"Tiếp tục, bổn cung nghe đâu."
Ô Lạp Na Lạp thị cúi đầu, "Kia hai vị, làm sao bây giờ?"
Đồng Triều Vũ cười lạnh một tiếng: "Như thế nào, không phải nói Đức phi từ thiện sẽ đau người sao? Có người giúp ngươi chia sẻ, ngươi nên cao hứng a. Đến vĩnh cùng cung thỉnh an thời điểm đi đến như vậy cần, quay đầu lại có khó xử liền tới tìm bổn cung, ngươi nên sẽ không cho rằng bổn cung cái này Hoàng Quý Phi so Đức phi càng không đáng giá tiền đi?"
Ô Lạp Na Lạp thị cái này đầu căn bản không dám nâng lên tới, thưa dạ nói: "Ngạch nương......"
Đồng Triều Vũ đáy lòng phát lên một trận phiền chán: "Ma ma, đem tứ phúc tấn mang đến kia hai cái cung nữ lưu lại, lại khai nhà kho mang vài thứ đi vĩnh cùng cung, liền nói bổn cung thích, đem nàng người để lại."
Đồng Hoa uốn gối đồng ý: "Là, nương nương."
"Bổn cung cuối cùng lại cùng ngươi nói một lần, không có gì sự không cần đến vĩnh cùng cung thỉnh an, Hoàng Thượng nói qua Dận Chân là bổn cung hài tử, Đức phi cũng rõ ràng." Đồng Triều Vũ khẽ cười nói: "Đương nhiên, chân lớn lên ở chính ngươi trên người, ngươi nếu là thật sự ái đi, bổn cung cũng bất quá là nói vô ích như vậy một chuyến."
"Là, con dâu minh bạch." Ô Lạp Na Lạp thị sắc mặt tái nhợt, đáy mắt hiện lên một tia dị quang.
Đồng Triều Vũ cảm thấy có chút chán ngấy, nâng chung trà lên: "Được rồi, bổn cung hôm nay mệt mỏi." Chạy nhanh đi thôi.
Tiễn đi chính mình cũng không thích con dâu, Đồng Triều Vũ sai người ở đình viện mát mẻ địa phương cho chính mình bày một trương trường kỷ, nằm ở mặt trên thích ý cực kỳ. Ánh mặt trời ấm áp, vạn dặm không mây, phóng nhãn nhìn lại thiên là trong vắt lam, tốt như vậy thời tiết, nàng mới không cần đem thời gian lãng phí ở đâu cái không bớt lo nhân thân thượng đâu.
Lại nói tiếp Dận Chân thành hôn đến bây giờ cũng không sai biệt lắm 5 năm, cùng hắn phúc tấn cùng phòng cũng có hai cái năm đầu, hậu viện còn sạch sẽ thật sự. Có lẽ chính là bởi vì hậu viện quá sạch sẽ nàng kia không bớt lo con dâu mới có thể cả ngày nghiên cứu này đó có không? Nếu không cho nàng tìm điểm sự làm?
Một bên nhắm mắt dưỡng thần, Đồng Triều Vũ một bên lung tung nghĩ. Thư thái nhật tử quá lâu rồi, muốn nàng vì một nữ nhân lo lắng thật là quá làm lụng vất vả.
※
Quả nhiên, trời cao là xem nàng thư thái nhật tử thật sự quá đến lâu lắm lâu lắm, đầu óc đều rỉ sắt, mới có thể đột nhiên cho nàng tìm phiền toái nhiều như vậy đi.
Đồng Triều Vũ lạnh mặt nghe chính mình bảo bối nhi tử công đạo hắn ngày sau tính toán.
Giờ phút này trong chính điện một người đều không có, hết thảy bị Đồng Triều Vũ đuổi tới bên ngoài đi. Cửa điện nhưng thật ra mở ra, nhưng bên ngoài người ly đến đủ xa, cũng nghe không rõ bọn họ lúc này đang nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
( thanh ) Hoàng Quý Phi
RomanceTác giả : Tây Phi Thanh Tước Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Mãn Thanh Xuyên qua đến một cái quen thuộc lịch sử thời đại, trửo thành một bộ phận của lịch sử, muốn nàng làm sao bây giờ? Vai chính: Đồng Triều Vũ x...