Chapter 2

8 1 0
                                    

Helly Pov:

I am now walking in the hallway and 'ALL' of them are staring at me intently. Kung kaganina gustong gusto kung dumaan dito,ngayon binabawi kona!. Mapapatay ko talaga sila kapag hindi nila iniwas mga tingin nila sakin.

Calmeñto,Helly.

Pagpapakalma ko sa sarili ko. Nakakapatay pa naman ako ngayong araw. Hindi ako nakuntento kaganina sa loob ng classroom eh.*evil smile*..

Kung kaganina tingin lang ang ibinibigay nila,ngayon may kasama ng bulong kung ituturing paba talagang bulong!.

"Who is she?".
"I don't know. But,i hear from Carla,that she is the transferree".
"She's gorgeus!".
But... She describe danger,Ara. We need to go".
"Yeah.. your right,she is scary. Very scary".
"Ihh.. kinikilabutan ako sa mga pinagsasabi niyo Ara and Eris!. Gosh!".

Tss... Kaganina pa ako nabwibwisit sa mga pinagsasabi nila at sa mga tingin nila!. Kaya bago pa sila makalakad papaalis,nagsalita na ako. Na kina gulat,nginig,putla at kinatigil nila. Ng mapansin ko ang naging kilos nila napangiti ako.

"Want me to cut your tongues lady's". Hindi tanong yan,kundi isang tono ng maawtoridad at mahinahon. Andun parin sila sa pwesto nila,kaya ako na ang lumapit.

Ng makalapit sa kanilang tatlo,pinalibutan ko sila isa isa.
*******************
A/N: hope you like it!. Don't forget to vote and comment guys..

©Copy right_alright reserved 2021.

MERCILESS WOMANWhere stories live. Discover now