Monday ( Start )

1.1K 73 11
                                    

Omg omg!!! Eto na talaga eto na. Eto na Yung Simula ng 1 week bonding namin!

Waaah! Putcha! Hahahahahha

"Punyatera ka namang babae ka!,iiwanan na kita

Ang bagal mo!"

"Chill ka lang nga Jan Cath! Ang start nung pick up ay 10:AM eh letche ka naman eh. 6:30 palaaang!"

Masyado bang obvious Yung pagiging excited ko?

Hehe.

"Ah basta gogora na tayo sa meeting place kung San dadating Yung sundo natin."

Nag sleep over kasi si Zoe dito xD si Queenie naman bumalik ng UK kaninang 4 am flight Niya. Haay mamimiss KO yon :(

"Osha Tara na nga , baka namimiss na ako ni Darren"

Sabi niya habang hinihilia Yung maleta niya.

"Mangarap sobrang taas ha!"

Sabi ko habang sinusukat Yung taas. XD

"Shatahp ikaw tung minamadali ako, and yeah I'm just stating the fact. Namimiss na kaya ako ni Darren my loves ❤❤"

"Gaga! Ang assuming mo! As if namang kilala kang Niya."

"Bla bla bla bla bla!" Sabi Niya habang tinatakpan Yung tenga niya.

***

Andito na kami ni Zoe sa meeting place. Sa likod to ng mall kung saan kami nag mall dati.

"Tignan mo tayo palang andito."

Reklamo ni Zoe

"Shut up Zoe. Excited na kaya ako!"

Naka blue shirt ako habang si Zoe naka Green. Siyempre Darrenatics eh.

May humintong van sa harap namin

Tapos may bumabang lalaki kinuha Yung mga gamit namin at isinakay sa likod ng van

"Girls pasok na."

Ito siguro Yung manunundo.

Pag pasok namin.

Nagulat ako kasi may 2 naka blue 2 naka green, dalawang naka red. ( A/n : Hindi KO Alam kung sino may color ng red, si lyca oh si Darlene? Hindi KO rin alam Yung isang kulay eh. XD)

Suppose to be dapat apat lang kami eh. Isang JKUFC isang Darrenatic isang fan no Darlene at isang fan ni lyca

Nyare bakit 12 kami dito?

Amp binago siguro. Daya naman eee! Hindi KO tuloy solo si JK.

Ng makarating na kami sa venue isa isa kaming bumaba sa van.

Ayun may facilitator na nag orient samin. Parang nasa isang malaking bahay kasi kami. Saka malawak may pool may garden. Tapos ang maganda pa, ang daming kwarto sa loob ng bahay.

Sabi nung facilitator namin mag kakasama daw sa isang kwarto Yung mga parehas ang idol.

Awww, hiwalay kami ni Zoe?

Amp okay lang!  Haha

Ngayon ang ginawa lang namin buong maghapon ay we just try to know each other lalo na sa mga co-jkufc fangirls ko. Ayos naman sila.

Haha excited na ako makita si jaykeeey! Uliiit! XD

Kaya lang bukas pa daw dating ng mga artist.

It all Started with a Tweet ❤ ( A Juan Karlos Labajo Fanfiction) ×{On Going}×Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon