*Dream*
*phone call*
"Happy birthday babe!"-JK
"Thank u"-Me
"miss na kita" ~JK
"Miss narin naman kita :(" -Me
"Talaga? Kung miss mo ko labas ka nga sa pinto nio."
Papagudin pa ko ng lalakeng to! Haha pero sige na nga!
Binuksan ko Yung pinto namin at nakita ko si JK. ❤
Omg may dala dala siyang bouquet of roses at may chocolate pa, hala ! Paroparo sa tiyan ko nagwawala na!
"Happy Birthday Babe! "
Ghad! Ansexy ng voice niya. Husky
I was surprised akala ko ba madami siyang naka schedule na pupuntahan.
Speechless pa rin ako.
Lumapit siya sakin.
"Huuy, kala ko ba miss mo ko :( "
Nag sad face pa, hmmpft! Mas lalo akong naiinlove sayo eh! kinuha ko na yung mga gifts niya skain .Niyakap ko siya ng mahigpit napa tawa naman siya
"Ginulat mo naman ako eh! Kala ko ba madami kang naka shedule na pupuntahan?"
Lumapit siya sakin sabay hawak sa pisngi kong namumula.
"Basta para sayo , hindi ako mawawalan ng time."
titig na titig siya sa mat ko. Tapos inakap niya ako.
"I love you babe , Happy Birthday!"
sabi niya habang nakayakap pa din
"Aww thanks Baby!"
*End Of my Dream*
Pagkatapos na pagkatapos ng panginip ko nagising na ako agad. Kasi .. may tumatawag sakin?
"CAAAATTTH!!"
si mommy , hala anung trip ni mommy ang aga aga pa eh.
Biglang pumasok si mommy sa pinto ko. At eto parin ako nakahilata. Inaantok pa ko eh saka gusto kong ituloy yung dream ko!
"Anaaak!! Gumising ka na! pupunta dito si Queenie! Mag bobonding daw kayo, kasama si Zoe!"
"Eh nasa ibang bansa yun ma?!"
antok na antok kong sagot.
"Umuwi na siya kagabi, Dalian mo! "
Si Queenie, siya yung isang bestfriend namin ni Zoe, lumipad sila patungong england dati kasi dun na daw siya mag aaral . Tinaklob ko yung kumot ko sa buong katawan ko at hindi pinansin si mommy. Hla! kasi nmn inaantok pa talaga ako.
"Cath! Kapag hindi ka bumangon jan, Hindi na kita papayagan sa one week bonding mo with juan karlos!!!"
Biglang napadilat Yung Mata ko.
"Ah eh mommy, anung oras po ba siya dadating, maliligo na po ako, asan na ba si towel? Ay eto , sige mommy Alis ka na po sa kwarto ko, maliligo na po ako hehe."
"Good"
Tas sinara na ni mommy Yung pinto. Takot ako dun ah! Hihi
Naligo na ako at nagbihis ( outfit on the sidebar)
BINABASA MO ANG
It all Started with a Tweet ❤ ( A Juan Karlos Labajo Fanfiction) ×{On Going}×
Fanfiction"I wanna be your girlfriend @KarlosLabajo , pls notice me !! I love you! But I know that's impossible." *Tweet sent* . . . *Toot* *4 notifications* "Juan Karlos Labajo favorited I wanna be your girlfriend @KarlosLabajo , pls notice me !! I lov...