The guy in the Fitting room

1.2K 68 5
                                    

We went to astroplus and we're like crazy running around the mall. Haha!

So we got there.

Pinakita KO agad Yung text sa akin ng Talk n Txt  sa isa sa mga staff doon

"Wow what a lucky girl, sige eto na Yung ticket . Congratulations! "

Agad ko namang kinuha Yung ticket at ngumiti na parang baliw na Hindi gumagaling. Haha! "Kelan KO po soya makakabonding?!"

"This Monday.."

This Monday.

This Monday.

This Monday...

Gawd nag echo echo Yung salitang Yung sa ulo KO. 2 tulog nalang makakasama KO na ang long lost husband KO! Oh my! ^.^

JK'sPOV

Naalala KO kagabi may nireplyan akong fan sa twitter. Finollow KO na rin at finavorite at ni-retweet Yung tweet niya. Haha! Ang kulit kasi non eh. Kaya tinignan KO Yung DP niya sa twitter.

Wow ang puti, ang cute, ang ganda, at ang SEXY niya. Haha!

Nag punta ako kanina sa JAG store siyempre naka disguise ako, naka shades at naka mask ako . Namili na ako ng T-shirt na susuotin KO para sa concert ko bukas.  Dalawa Yung kinuha Kong T-shirt. White and Blue.

Kumatok ako sa isang Fitting Room.

"May tao!"

Kaya dun ako sa kabila. To be honest Hindi ako makapili, kaya I decided na itanong sa girl na nasa isang fitting room.

"Hi, can you help me?" Inipit KO Yung boses ko, para di mahalata

"Umm? But how?" She responded

"Anung mas bagay sakin? White or Blue?"

"Eh panu ko masasabi? Eh HND nga kita nakikita!"

"Umm sige ganito nalang, madaming nag sasabing kamukha ko daw si Juan Karlos" haha! Paraparaan!

"Oh talaga?"
Mukhang di ata naniwala sa alibi KO xD

"YEAH so anung bagay? White o Blue ?"

"Well mas malinis tgnan ang white, I prefer white. And I think bagay din Kay JK Yun, sabi mo nga diba? Kamukha mo siya"

"Haha! Okay thank you, bye" at binuksan ko na Yung pinto.

At binayaran Yung white na T-shirt

Tapos non. Umuwi na ako.

It all Started with a Tweet ❤ ( A Juan Karlos Labajo Fanfiction) ×{On Going}×Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon