Fitting Room

1.1K 69 6
                                    

So andito nga kami ni Zoe sa JAG store. Habang nag lalakad lakad ako para makapili ng damit, bigla akong pinahinto at hinila ni Zoe.

"Ano ka ba kabayo?! "

"Che! Haha! Eto isukat mo maganda!! At parang bagay sayo."

Sabi niya habang tinatapat Yung damit sa katawan KO.

"Pwede na rin.."

"Oh sige sige! Dali!! " sabay tulak sakin sa fitting room. -.-

So sinukat Ko na sa loob ng fitting room Yung damit na Napili ni Zoe. Nagulat nalang ako ng may biglang kumatok.

"May tao!" Sigaw KO.

Tapos narinig Kong bumukas Yung pintuan sa kabila, yeah mag katabi Yung dalawang fitting room.

I was looking at myself through the mirror. Aba bagay nga sakin Yung damit ! ^.^

"Hi! Can you help me?"

Nagulat nalang ako ng may biglang nagsalita. Siguro Yung tao sa kabila.

"Umm? But how" I responded

"Anung mas bagay sakin? White or Blue? " tanong niya, pshh halatang nag iiba ng Boses. -.- nag lolokohan ba tayo? Well ayoko ng gulo kaya sinagot KO nalang ung tanong nung lalaki, yeah lalaki. Halata sa Boses kahit pilit na iniiba.

"Panu KO masasabi? Eh Hindi nga kita

nakikita? "

"Umm sige ganito nalang, maraming nag sasabi kamukha KO daw si Juan Karlos."

"Oh talga?" Sabi KO na parang nanloloko. LOL

"YEAH, so anung bagay? White o Blue ?"

"Well mas malinis tgnan ang white, I prefer white. And I think bagay din Kay JK Yun, sabi mo nga diba? Kamukha mo siya"

"Haha! Okay thank you, bye"

Narinig Kong binuksan na niya Yung pintuan sa fitting room niya.

I just shrug at nag bihis na ako sa dati Kong damit.

Lumabas na ako sa fitting room at binayaran Yung damit na nakuha ko.

Habang naglalakad kami sa mall.

*toot*

From: Talk N Text

Congratulation! Ikaw ang pinakamaswerteng taga hanga ni Juan Karlos! Nanalo ka ng 1 week bonding with him. Just go to astroplus store and claim your ticket patunay na ikaw ay Napili, huwag ring kalimutang ipakita ang text na ito. Maraming Salamat!

OMG!!!!

Pinakita KO agad Yun Kay Zoe! At dali dali na kaming pumunta sa Astroplus!

SHET ANG SWERTE KO!

It all Started with a Tweet ❤ ( A Juan Karlos Labajo Fanfiction) ×{On Going}×Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon