MJ'S POV
"Dapat maging close muna tayo to that girl... We will get our chance to get rid of her."- sabi ni MJ.
"Yah... Pero papano??? Hindi naman sya yung type na magiging close friends natin."- sabi ni Apple.
"Why don't we make her a part of our group..."- sabi ni MJ.
"MJ, That girl and tayo... Is hindi bagay..."- singit ni Peachy.
"Let's just try... Wala namang mawawala..."- sabi ni MJ.
"Whatever you say..."- sabi ni Fuchsia.
'Pagkatapos ng last period, pinuntahan nila si Damien na kasama pa si Paul.'
"Hi..."- bati ni MJ kay Mien.
"Ummm... Hi?"- sagot ni Mien.
"Mr. Cute... Pahiram muna ng aso mo. Ah... I mean friend mo pala..."- paalam ni Fuchsia kay Paul.
"Ok... Pero wag nyo syang pabayaan ha... Alam nyo namang endangered species na yan..."- biro pa ni Paul.
'Dinala nila si Damien sa basketball court at doon kinausap.'
"Ahhh... Ano ba ang kailangan nyo sa akin???"- tanong ni Mien.
"I'll be straight to the point na... I want you ..."- sabi ni MJ.
"Hehehe... The Voice ba to???"- biro ni Mien.
"Girl, wag kang slow! Gusto ka namin para sa group!!!"- sabi ni Apple.
"Talaga? Pero hindi nyo pa ako kilala... Papano nyo ako naging kailangan sa group nyo???"- tanong ni Mien.
"Wag ka nang maraming arte... Your name Dalmatian am i right."- sabi ni Peachy.
"Peachy... Damien yung name nya... Be nice naman... She's going to be a part of our group!"- sani ni MJ.
"Part na talaga ako ng group nyo?"- tanong ni Mien.
"Oo naman... Ano ba ang gusto mong name?"- tanong ni Apple.
"Violet ba pwede?"- sabi ni Mien.
"Perfect! Now if you wanna be a part of this group, you need to promise na walamg makakaalam na ikaw si Violet. Then... Dapat mong gawin lahat ng iuutos namin."- sabi ni MJ
"Yes ma'am! May tanong lang ako..."- sabi ni Mien.
"Ano yon?"- tanong ni MJ.
"Sino nga pala kayo? At ano yung kanina nyo pang sinasabing group?"- tanong ni Mien.
"MJ, Apple, Peachy, and Fuchsia. Members of CRAYONS Dance Crew."- sabi ni MJ.
"OMG! Kayo yung sikat na CDC??? So, ibig sabihin, CDC na rin ako??? Magiging sikat na rin ako!!!"- excited na sabi ni Mien.
"Yep! Remember... Walamg makaka-alam na your part of CDC ok?"- sabi ni Fuchsia.
'Pina-alis lang nila si Mien.'
"So, what's next?"- tanong no Apple.
"Let's keep her muna and when she finaly fall in our trap, wala na akong magiging ka-rival kay Terrence! Malay natin,,, she can also be useful."- sabi ni MJ.
Damien's POV
(Wow! Parang sumasang-ayon sa akin ang kapalaran! Woho!!! Ang swerte ko naman...)
'Pagkatapos ng pag-uusap nila, hinanap kaagad ni Mien si Paul. Nakita nya itong naka upo sa bench.'
"Paul!!! May sasabihin ako!"- sigaw ni Mien.
"Ano na naman?"- tanong ni Paul.
"(Ay, nakalimutan ko, hindi pala pwede na sabihin sa kanya...) May Good news ako para sa iyo!"- sabi ni Mien.
"Ano naman yun?"- tanong ni Paul.
"Nagugutom na kasi ako kaya... Dapat mo akong i-libre ng snacks!"- sabi ni Mien.
"Hehehe... Pano naman naging good news yan??? Nakaka-inis ka naman..."- sabi ni Paul.
"Sus! Hindi mo naman ako matitiis eh... Sige na... Please..."- pagmamakaawa ni Mien.
"Oo na!"- sabi ni Paul.
'Nilibre ni Paul si Mien. Ang ending... Naubos ang kanyang allowance...'
BINABASA MO ANG
Is this pag-ibig?
Teen FictionWow! ganito pala ang feeling kapag in-love ka? Pero, bakit sa kanya pa???