Yoon Jaehyuk ngồi bên bàn làm việc, năm ngón tay gõ từng nhịp đều đặn lên mặt bàn. Nhìn những số liệu trên mà hình máy tính, đúng như dự đoán cổ phiếu tập đoàn Yoon thị đang có dấu hiệu tuột dốc. Mọi chuyện vẫn đang đi theo đúng kế hoạch của hắn.
Nụ cười nhếch mép thoáng chút hiện lên trên khóe môi. Tiếng chuông điện thoại vang lên trong không gian u tối vắng lặng.
"Lian đang lùng sục khắp nơi tìm tình nhân của hắn thưa ông chủ. Tromg tình huống tập đoàn đang nguy cấp thế này, chỉ còn cách liên kết hợp tác với tập đoàn Hamada mới có thể may mắn vực dậy."
"Tốt lắm! Bây giờ hãy tìm cách dụ dỗ nó tham gia đầu tư vào đợt hàng lần này. Chỉ có làm việc phi pháp nó mới có thể đem về chút vốn duy trì công ty trước khoản nợ khổng lồ ấy."
"Vâng thưa ông chủ."
Hắn lại hướng mắt nhìn trên màn hình lớn, trầm mặc quan sát. Cậu trai nhỏ đã ngồi đây cả nửa ngày trời, trên chiếc ghế nhung đặt cạnh cửa sổ.
Thầm nghĩ nếu như cứ giữ em ấy ở đây như vậy, liệu có ổn không? Sợ rằng em sẽ như chú chim nhỏ bị giam cầm, chỉ cần có cơ hội sẽ sải cánh thật nhanh mà vụt bay khỏi tầm mắt hắn.
Yoon Jaehyuk có lẽ cũng như thế, cũng đã sống trong giam cầm suốt hai mươi năm dài đằng đẵng.
Từng ấy năm cũng với người mẹ khốn khổ lúc nào cũng phải trốn chui trốn lủi, không có chút danh phận. Số lần hắn gặp ông ta ít đến nỗi, có lẽ dùng mười đầu ngón tay để đếm cũng là quá dư thừa rồi.
Tiền sinh hoạt, tiền ăn, tiền học, của hắn được chu cấp đầy đủ, nhưng cái Yoon Jaehyuk thiếu thốn chính là tình cảm của người cha đã sinh ra mình, một danh phận đáng lẽ hắn và mẹ phải được hưởng từ lúc hắn sinh ra.
Nhưng ngược lại hắn đã trải qua những gì?
Những trận đòn roi của người mẹ mang trong mình chứng bệnh trầm cảm. Những lần tự vẫn bất thành, những vết xẹo chằng chịt trên cổ tay.
Yoon Jaehyuk đã trưởng thành như thế, trải qua những nỗi đau mà không ai có thể ngờ tới được. Ông chủ Yoon gai góc, mạnh mẽ đang ở trước mặt bọn họ đã phải cố gắng thế nào mới có thể đến được ngày hôm nay.
Sau tất cả hắn muốn dùng chính đôi bàn tay này đoạt lại tất cả những gì đáng lẽ đã là của hắn, trả thù cho người mẹ đã mất. Làm cho ông ta và đứa con quý tử của mình sống không bằng chết.
Và chìa khóa để giúp hắn thực hiện tham vọng đó chính là người con trai này - Hamada Asahi.
Thoát khỏi những hồi tưởng về quá khứ, Yoon Jaehyuk day day thái dương, quay lại với núi công việc còn chưa hoàn thành.
Lô súng vận chuyển từ tuần trước vẫn còn đang lênh đênh giữa biển. Hải quan mấy ngày nay có vẻ đã đánh hơi được gì đó, việc xuất nhập hàng ở biên giới trở nên gắt gao hơn. Nếu lô hàng này có thể chót lọt, hắn sẽ bỏ vào túi một món tiền khổng lồ.
Đúng vậy! Yoon Jaehyuk có được ngày hôm nay, có thể đứng đầu cả trăm người, tất cả là nhờ buôn lậu súng.
Trong lúc hắn đang xử lý một núi công việc chất đống, một cuộc gọi đến khá tan bầu không khí đặc quánh yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic]{JaeSahi} Trói Buộc Em
FanfictionNgược - có chi tiết giam cầm Thực ra mình không tự tin về fic này lắm, nhưng mình sẽ up lại để mọi người đọc giải trí.