Ako nga pala si Cristine Gonzalez, 18 years old, taga Quezon City. Mabait, Masipag, Maganda, May malaking hinaharap at may itinatagong libog din. Mahilig akong mag basa ng mga erotic stoies, smuts. Kunyari inosente pero kunyari lang pala pero still kahit malibog ako still virgin pa rin ang lola ninyo.
Kapag nasa bahay lang ako ang isinusuot ko lamang ay mini skirts at sando di nako nag aabalang mag bra kami lang naman ni daddy ang nandito sa bahay dahil ang nanay ko ay nasa kabilang bahay na. Atsaka sanay naman na si daddy makita akong ganito. Hindi ko lang din alam kung nalilibugan ba sya kapag nakikita ako.
*Toktoktok* (pintuan)
"Nak pagbuksan mo nga ang pinto baka ninong mo na yan."
"Sige po daddy pagbubuksan ko na po."*Door Opens~
"Magandang Gabi." Sabi nong matipuno, mabango at may itsurang nilalang.
"Ah, pasok po kayo."
"Oh, kumpare ikaw na pala yan? Pasok! Pasensya ka na't ang anak ko ang nagbukas may ginagawa pa kasi ako." Ani Daddy
"Okay lang ano ka ba."Pinasadahan ko ng tingin ang lalaking nasa bahay namin ngayon. Medyo may edad na siguro magkaedad lang sila ni daddy pero bata ba ang itsura, matipuno, gwapo, pababa sa tyan para may abs, baba pa yumm! parang malaki ansarap hawakan.
"Ito na ba yung inaanak ko?"
"Oo, kumpare ayan na si Cristine."
"Dalagang-dalaga na pala, ang ganda-ganda at ang sexy-sexy na pala ng inaanak ko."
"Oo, nga eh dalagang-dalaga na kaya ang laki na ng utang mo diyan haha.""Naaalala mo pa ba ako Tin?."
"Ah, hindi na po eh." Nahihiya kong tugon.
"Ako si Ninong Gab mo."
"Ah, kumpare bibili muna akong beer diyan sa kalapit mini store." Daddy
"Ah, ako na po Dad."
"Nah! Hindi na makipag usap ka muna diyan at ikaw na munang bahala diyan sa ninong mo."
"Sige po Dad." Nag aalangan kong tugon
"Pare sandali lang ako't magkukwentuhan pa tayo."
"Sige-sige pare hihintayin kita."Kami nalang dalawa ni ninong Gab sa bahay, nakakailang at nakakawet naman. Pano ba naman parang anlagkit nang tingin niya saakin o baka napapraning lang ako.
"Halika nga Tin."
Lumapit ako sa kanya, naka mini skirt pa naman ako't naka tback lang. Baka makita niya nakakahiya.
"Po?"
"Dito kandong ka kay ninong."
"Po?" Nag aalangan kong tanong.
"Hahaha! Sabi ko kandong ka sakin. Hindi mo ba talaga naaalala? Ganito ako sayo noon hilig ko ang ikandung ka."Nagdadalawang isip pa ako kung kakandong ba ako sakanya pero sa loob-loob ko mafefeel ko ang katigasan niya. Saraap! Pinakandung niya ako na sa kanya nakaharap. OMG! Pasok na pasook kung sakali.
"Anlaki-laki na ng baby ni ninong ah." Sa boobs ko nakatingin. Kita pa naman yung nipples ko. Kahiya at nakakawet naman.
"Hindi naman po masyado ninong."
"Ilang taon kana ngayon?"
"Ah, 18 po ninong."
"Dalagang-dalaga ka na nga. Dati ang liit-liit mo pa na nakakandong kay ninong ngayon para mas malaki ka pa saakin ah."
"Hihihi!"Yan lang ang nasabi ko at nahihiya ako nararamdaman ko kaseng wet na wet na ako at baka nabasa na yong pants niya. Grabe pa naman ang sabaw ko pag nagkataon.
"Ah, ninong?"
"Hmm?"
"Naiihi po ako eh."
"Ah, sige-sige."Dali-dali akong tumayo at pumunta sa banyo at saka ng finger pucha ang basa ko na nga. Nakakahiya naman talaga oh. Naligo nalang ako't nagbihis. Sando pa rin na white walang bra at mini skirts na walang panty. Ganito kasi ako matulog para fresh. Pababa na ako para kumain eh narinig ko sila Daddy sa sala nag uusap.
"Anak, halika nga dito?"
"Po?"
"Si ninong Gab mo dito muna samantala titira kase naghahanap siya ng trabahong mapapasukan." Turo niya kay ninong
"Diyan siya sa tapat ng kwarto mo matutulog. Sa guestroom.
"Okay lang naman po saakin dad pero diba sira po ang cr sa guestroom?"
"Yun na nga eh, hmm? Sa kwarto mo nalang muna pa pagamitin ang ninong mo. Wag mo nalang ilock ang pinto ng kwarto mo kung sakaling gagamit sya ng banyo.
"Pero dad? Pano po ang privacy ko?"
"Kapag babanyo lang naman papasok ang ninong mo sa kwarto mo wag kang oa."
"Ah, wag nalang pare baka sa labas nalang ako magbabanyo. Diba may banyo naman don?"
"Ano ka ba pare lalalabas ka pa, dun nalang sa kwarto ni Cristine"Itutuloy....
YOU ARE READING
Smuts Compilations On-going
عاطفية#MatureContents #SPG #WetOverload #HardToTheBone #OpenMindedSeries