Rayuwar Meenat

9 1 0
                                    

🧕🏻🧕🏻🧕🏻🧕🏻🧕🏻
🧕🏻🧕🏻🧕🏻🧕🏻🧕🏻
🧕🏻🧕🏻🧕🏻🧕🏻
🧕🏻🧕🏻🧕🏻
🧕🏻🧕🏻
🧕🏻

*_RAYUWAR MEENAT_*

                        🧕🏻
                   🧕🏻🧕🏻
               🧕🏻🧕🏻🧕🏻
           🧕🏻🧕🏻🧕🏻🧕🏻
🧕🏻🧕🏻🧕🏻🧕🏻🧕🏻🧕🏻

💞💞💞💞💞💞💞💞
*_(Labari mai taba zuciya♥_)*
💞💞💞💞💞💞💞💞

Story
     &
      Written
                by:

    *_Meenat Laweal tk_*

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
   *_PEN WRITERS  ASSOCIATION_*
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
__________________________________
*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
____________________________________
https://www.facebook.com/110384724043172/
https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

بسم الله الرحمن الرحيم


*_ꜱᴀɴᴀʀᴡᴀ!!!_*
_ᴀꜱꜱᴀʟᴀᴍᴀ ᴀʟᴀɪᴋᴜᴍ!_
_ᴍᴀꜱᴏʏᴀɴᴀ ᴍᴀꜱᴜ ᴀʟʙᴀʀᴋᴀ, ɪɴᴀ ᴍᴀɪ ʙᴀᴋᴜ ʜᴀᴋᴜʀɪ ʙɪꜱᴀ ꜱᴀᴜʏɪɴ ꜱᴜɴᴀ ᴅᴀ ʙᴀ ʏɪᴡᴀ ᴡᴀɴɴᴀɴ ʟᴀʙᴀʀɪɴ. ɪᴅᴀɴ ᴋᴜɴ ʟᴜʀᴀ ᴅᴀ ꜰᴀʀᴋᴏ ɴᴀ ʙᴀᴡᴀ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ꜱᴜɴᴀ *ᴡᴀ ʏᴀ ꜱᴀɴ ɢᴏʙᴇ?* ʏᴀɴᴢᴜ ᴋᴜᴍᴀ ɴᴀ ᴍᴀɪ ᴅᴀꜱʜɪ *ʀᴀʏᴜᴡᴀʀ ᴍᴇᴇɴᴀᴛ*. ᴡᴀɴɴᴀɴ ʏᴀ ꜰᴀʀᴜ ᴀ ᴅᴀʟɪʟɪɴ ᴡᴀᴛᴀ ᴍᴀʀᴜʙᴜᴄɪʏᴀʀ ᴛᴀ ᴡᴀʟʟᴀꜰᴀ ᴡᴀɴɪ ʟɪᴛᴛᴀꜰɪ ᴅᴀ ᴡᴀɴɴᴀɴ ꜱᴜɴᴀɴ. ᴅᴏɴ ʜᴀᴋᴀ ʏᴀ ᴢᴀᴍᴀ ᴛɪʟᴀꜱ ɴᴀ ꜱᴀᴜʏᴀᴡᴀ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ꜱᴜɴᴀ. ᴡᴀɴɴᴀɴ ꜱᴀᴜʏɪɴ ʙᴀɪ ꜱʜᴀꜰɪ ᴍᴀ'ᴀɴᴀʀ ʟᴀʙᴀʀɪɴ ʙᴀ. ɴᴀ ɢᴏᴅᴇ ꜱᴏꜱᴀɪ, ᴀʟʟᴀʜ ʏᴀ ʙᴀʀ ᴢᴜᴍᴜɴᴄɪ._

*Page 3-4*

_______Gudu kawai take ba tare da ta san inda take jefa kafafuwanta ba ita dai tana gudun ceton rai ne kawai, abin tausayi ko takalma babu a kafarta, kayoyin ma da take takawa ko zafin su ba taji ita dai burinta ta samu mafaka. Titi ta nufa ba tare da ta sani ba ita dai kawai gudu take ko zata samu salama.

Innalillahi wa inna ilaihir raji'un, na furta ganin wata mota ta kade Meenat ta fadi ba alamun numfashi tare da ita. A firgice wanda ke cikin motar ya fito yana kallon titin kwal ba kowa domin yanzu dare ya ratsa sosai 2:00am. Rintse idanunsa yayi kana ya karanto addu'a ya sunkuce ta ya sata bayan motar sannan ya ja zuciyarsa cike da tsoro ya nufi hospital da ita. 

Koda ya karasa kin karbarta suka yi akan dole sai ya zo da dan sanda (police) , I.D card dinsa ya nuna masu, cikin karamin lokaci suka shiga da ita ciki suka fara dubata. Fara zarya ya yi a wajen zuciyarsa ba dadi. Shiru har wajen 3:00am ba wanda ya fito tsakanin likitan da nurse din, komawa cikin mota ya yi ya zauna yana ta addu'a. Wayarsa ya fiddo ya rasa wa zai kira ya fada masa kawai sharewa ya yi ya maida ya aje kana ya fito.

Dr din ya yi mai izini da ya biyo sa, koda suka shiga office din, sun dan jima kana, ya zare glass dinsa yace" Dr kace na biyo ka kuma ka ki magana"

Dr Sadiq yace, "Barrister Aminu akwai matsala sosai ga wannan yarinyar"

Br. Aminu yace, "Wace matsala ce kenan?"

Dr sadiq yace "Firstly dai brain dinta ta bugu munyi iya kokarinmu muga komai ya daidai ta abun ya ci tura gaskiya. Sannan yarinyar tana fama da ciwon zuciya shima mai tsanani."
Br Aminu yace "Subhanallah yanzu miye abin yi?"

Rayuwar MeenatWhere stories live. Discover now