Cậu hài lòng nhẹ câu khóe môi, ngón tay tiến vào cửa huyệt, đem bạch dịch kia đào ra ngoài.
"Há mồm," Con ngươi đen nhìn thẳng cô.
Cô vô lực lắc đầu, thân thể mềm nhũn dựa vào người cậu, cô không muốn, không muốn ăn tinh dịch của cậu ta a...
Thế nhưng, không đợi cô phản kháng nhiều, Taehyung đã nắm cằm cô, đem tinh dịch màu trắng trút vào trong miệng cô.
"Ăn nó, không được phun." Tay cậu vẫn giữ trên cằm cô, con ngươi đen chăm chú nhìn Lisa.
Đợi đến khi Lisa nuốt xuống, cậu mới tiếp tục lên tiếng: "Mở miệng, tôi kiểm tra một chút."
Taehyung nâng cằm cô lên, tuy nhìn cậu lạnh nhạt ra lệnh nhưng Lisa cũng hiểu được bản tính cậu cứng rắn mạnh mẽ, cô căn bản không thể phản kháng, thế là ngoan ngoãn mở miệng, mặc dù trong bụng đang rối loạn ầm ỹ làm cô muốn nôn hết ra ngoài.
Cậu hài lòng hừ nhẹ một tiếng, coi như phần thưởng khẽ hôn môi cánh hoa của cô, sau đó bỗng nhiên ôm lấy cô.
Lisa kinh hô, thân thể của cô lại lần nữa bay lên không, cặp vú dính sát vào lồng ngực Taehyung, mà mông trần như nhộng lại hoàn toàn vểnh lên, hai chân bị cậu chộp trong tay.
"Thả tôi xuống." Thân thể Lisa run rẩy, cảm giác tư thế này rất xấu hổ.
Lisa nhìn thấy bộ dáng cô hoảng sợ luống cuống, cười khẽ: "Kêu đi, kêu càng lớn càng tốt."
Nhìn biểu tình tà ác trên mặt cậu giống như người làm sai chính là cô, Lisa cảm thấy bực tức vô cùng, gò má cô ửng hồng, mím chặt môi. Taehyung nhìn thấy, đôi môi lạnh lẽo xẹt qua gò má của cô, từng chút từng chút hôn xuống môi cô, cuồng nhiệt hôn như muốn đem cô cắn nuốt sáp nhập vào thân thể cậu.
Tay cậu cũng không nhàn rỗi, lại nhanh chóng chen vào tiểu huyệt của cô. Lisa nhanh chóng giãy dụa.
"Đừng! Tôi còn đau!"
Taehyung hơi dừng lại, một chút sau cậu rút tay ra, cô nhanh chóng thở phào nhẹ nhõm nhưng lại bị cậu nắm lấy cái cằm buộc cô phải ngước lên nhìn cậu.
Ánh mắt vẫn còn dục vọng của cậu nhìn thẳng cô, giọng nói lạnh nhạt lại mang theo sự kiên quyết không thể bỏ qua: "Cô giáo, nên nhớ tôi mới là người đàn ông của cô. Tốt nhất cô an phận một chút cho tôi. Nếu không tôi không biết mình sẽ làm gì đâu."
Nghe giọng nói hơi có vẻ điên cuồng của cậu, Lisa bỗng rùng mình. Cô nhanh chóng đẩy cậu ra, xoay người mặc quần áo.
Taehyung vẫn im lặng nhìn cô. Đến khi cô xoay người sắp bước ra khỏi cửa thì giọng nói lãnh đạm của cậu lại vang lên: "Tốt nhất hãy nhớ những lời tôi nói."
Lisa bước đi mà không hề quay đầu nhìn lại. Bây giờ cô cảm thấy rất tức giận, cô giận cậu mà nhiều hơn là giận bản thân mình. Đến lúc này cô không thể nào dối lòng mà nói mình không có tình cảm nào với cậu. Lúc nãy, mặc dù cảm thấy xấu hổ nhưng cô vẫn đón nhận cậu. Tuy biết việc này là không đúng nhưng cô vẫn không thể ngăn cản được, cô nghĩ mình cần có thời gian suy nghĩ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeliz: Ver] Mật Tình: Nguyện Cả Đời Chỉ Yêu Em
Fiction généralethể loại: hiện đại, sư đồ luyến, siêu sắc, nam chính ít nói và cực kỳ cố chấp, HE. nhân vật chính: Kim Taehyung, Lisa Lúc vừa mới lọt mẹ thì hắn đã định sẵn không được cha mẹ yêu thương càng không được chào đón sinh ra đời.Không được cha mẹ yêu th...