Lúc Lisa đang ngồi ở phòng làm việc thì cửa phòng nhẹ nhàng bị đẩy ra, Rosé vội vàng chạy vào.
"Cô giáo, em mời cô cùng đi xem bóng rổ." Rosé vẻ mặt tươi cười.
"Trận bóng rổ nào?"
"Đương nhiên là trận bóng rổ của lớp chúng ta, có cô giáo ở đó nhất định sẽ càng kịch liệt." Rosé hưng phấn nói.
"Thôi cô không đi đâu... Em cứ đi xem là được rồi..." Cô từ chối, bây giờ thật sự cô chỉ muốn hết tiết rồi trốn về vỏ ốc của mình thôi, cô không muốn đi đâu để rồi phải đối mặt với người thiếu niên kia cả.
"Đừng mà cô giáo... Cô giáo cùng em đi đi, cô giáo có thể làm trọng tài, nhất định sẽ rất công bằng." Rosé nháy mắt khẩn thiết nói.
"Cô thật sự không muốn đi..."
"Đi thôi, cô giáo!" Nhưng không đợi cô nói xong cô bé này đã vội vã lôi cô chạy đi.
Lisa lắc lắc đầu, không biết tại sao cô bé lại hưng phấn đến như vậy nữa.
Cứ như vậy cô bị Rosé vừa đẩy vừa kéo đến khu vực thể thao của trường, bên cạnh sân thể thao đã không có ít người vây quanh, phần lớn đều là nữ sinh, các cô bé miệng kêu khẩu hiệu, trên mặt phá lệ đều mang theo nét hưng phấn.
"Taehyung, cố lên!"
"Park Jimin, cố lên!"
Hai bên thanh âm không ai nhường ai, nghiễm nhiên trở thành hai đội cổ động viên đối lập với nhau.
Khi nghe đến tên cậu thiếu niên, Lisa kinh ngạc quay đầu nhìn về phía sân bóng.
Taehyung và Park Jimin cùng mặc đồng phục học sinh màu đen nhưng cảm giác hai người mang đến lại hoàn toàn đối lập. nếu Taehyung trông như một quý công tử, cực kỳ nổi bật như hạc giữa bầy gà thì Park Jimin lại như một chàng trai lưu manh cầm đầu băng nhóm xã hội đen.
Cái cảm giác đối lập này càng khiến cho hai người càng thêm nổi bật. Bọn họ ở trên sân không ngừng chuyển động tranh chấp bóng, đặc biệt là Taehyung, mái tóc ngắn mỏng manh tao nhã thường ngày theo các bước di chuyển không ngừng tung bay, ông trời hình như đặc biệt ưu ái cho cậu, cho dù trong thời điểm tóc tai bù xù rối loạn, rơi lung tung trên mặt, mỗi một cái giơ tay nhấc chân dều thu hút tầm mắt của mọi người. Mỗi một thần thái hay động tác đều mỵ hoặc khôn cùng.
Nhưng nếu nói chỉ mỗi Taehyung nổi bật không cũng không đúng. Park Jimin tuy không theo hình tượng công tư tao nhã nhưng trên người cậu nhóc lại mang đầy hương vị nam tính. Ánh mắt cậu cương quyết, gương mặt cương khi khác hẳn với vẻ bộp chộp thường ngày. Mồ hôi từng giọt rơi xuống càng khiến gương mặt cậu thêm phần cuống hút.
Tuy nhiên điều Lisa thắc mắc là không phải nói thi đấu với lớp khác sao, thế nào bây giờ lại trở thành Taehyung đấu với Park Jimin?
Đột nhiên cô cảm thấy có một ánh mắt lạnh nhạt bắn về phía mình, quay đầu nhìn lại đã thấy Taehyung đang nhìn về phía cô. Theo bản năng Lisa cảm thấy hơi hoảng hốt. Cô nhớ lại hôm cô và cậu hoan ái trong nhà vệ sinh, cậu cũng dùng ánh mắt như vậy nhìn thân thể cô, nhìn nơi tư mật của cô, không ngừng cuồng liệt ở trên người cô đòi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeliz: Ver] Mật Tình: Nguyện Cả Đời Chỉ Yêu Em
Fiksi Umumthể loại: hiện đại, sư đồ luyến, siêu sắc, nam chính ít nói và cực kỳ cố chấp, HE. nhân vật chính: Kim Taehyung, Lisa Lúc vừa mới lọt mẹ thì hắn đã định sẵn không được cha mẹ yêu thương càng không được chào đón sinh ra đời.Không được cha mẹ yêu th...