Sau khi cậu nói xong lời nói đầy hàm nghĩa thì khẽ hừ một tiếng, đi ra ngoài, cửa ở phía sau lưng cậu nặng nề đóng lại.
Thân thể Lisa vẫn còn run lên, răng cơ hồ muốn cắn nát ngón tay, một trận đau đớn chui vào nội tâm.
Chàng trai tuấn mỹ phóng đãng, cho dù hiện tại quần áo lộn xộn bừa bãi không chỉnh tề cũng không làm người ta chán ghét, tỏa ra mỹ cảm chán chường, đồng phục học sinh chỉ cài lại một nút, lộ ra lồng ngực cường tráng cùng cơ ngực kiện mỹ, bừa bãi mà gợi cảm.
Cậu nghênh ngang từ phía sau rèm cửa sổ trong phòng làm việc của cô giáo bước ra, cư nhiên ngạo mạn không chào hỏi ai liền mở cửa bỏ đi.
Vì sao nam sinh cao to tuấn mỹ mười sáu tuổi vừa mới phát dục lại từ trong rèm cửa sổ phòng làm việc của cô giáo đi ra? Bất kể là ai nhìn thấy, đều sẽ không thể nào nghĩ đây là một hiện tượng bình thường, con ngươi đen của Jung Kook trở nên ủ dột.
Gần đây cô làm sao vậy, ở trong mắt anh tựa hồ trở nên khác thường như vậy, mà anh căn bản không tìm được chứng cứ gì để chứng minh suy đoán bất an trong lòng anh.Cô không phải người như vậy, không phải cô gái lỗ mãng, nếu không anh làm sao có thể yêu cô sâu như vậy?
"Chuyện gì đã xảy ra, cậu ta sao lại trốn sau rèm cửa sổ phòng em, hai người..."
Anh dừng lại, trong cổ họng hình như có cái gì ngăn lại, làm cho anh không cách nào nói xong, anh nhìn cô, mang theo biểu tình lo lắng.
Lisa nhìn anh, nhìn người đàn ông trước mắt vẫn luôn yêu thương sâu sắc cô, nhưng bây giờ cô không thể đáp lại tình cảm của anh, cô không thể đối xử không công bằng với anh như vậy được. Môi của cô nhẹ run, sắc mặt trắng bệch, cô cảm giác như có cái gì đó mắc nghẹn trong cổ họng không nói ra được.
Mọi chuyện gần đây cô gặp phải từng hình ảnh một hiện lên trong đầu cô, cô hình như rơi vào một tấm lưới, càng giãy dụa lại càng bị lún xuống, cố biết mình không tự chủ được đã trầm luân, mà ai cũng không thể cứu được...
"Sư huynh, em... em xin lỗi... Chuyện này tạm thời em không thể nào nói rõ được... Anh có thể cho em chút thời gian được không?" Nước mắt đã đong đầy trong ánh mắt cô, nhưng cô cố gắng không để cho nó chảy xuống. Cô không muốn anh đau lòng, cũng không muốn anh phải khó xử.
Nhìn thấy biểu cảm bất lực của cô làm cho lòng anh rất rất đau.
Anh cho là mình đã một mực ở bên người cô bảo vệ cô, thế nhưng bây giờ anh mới phát hiện, anh không có làm được...
Anh ôm lấy cô, đem cô ấn nhẹ vào lồng ngực mình, anh thở dài: "Được, chỉ cần là em mở miệng, anh sẽ luôn đồng ý."
Một giọt nước mắt rơi xuống trên mặt Lisa. Cô không tiếng động dựa vào trong lòng anh khóc. Cô rất hận sự yếu đuối của mình lúc này.
Lisa cảm nhận được trước ngực mình ẩm ướt, anh vô cùng đau lòng. Nhưng bây giờ cái gì anh cũng không làm được, chỉ có thể âm thầm ở bên cạnh cô, an ủi cô, động viên cô mà thôi.
"Ngoan, có anh ở đây... anh sẽ ở bên cạnh em... bảo vệ em..."
"Sư huynh..." Tiếng kêu rầu rĩ của Lisa truyền tới, cô khóc, lần đầu tiên ở trước mặt Jung Kook phát tiết cảm xúc, phát tiết hết những tâm tình đè nén cũng bất mãn từ trước tới nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeliz: Ver] Mật Tình: Nguyện Cả Đời Chỉ Yêu Em
Fiction généralethể loại: hiện đại, sư đồ luyến, siêu sắc, nam chính ít nói và cực kỳ cố chấp, HE. nhân vật chính: Kim Taehyung, Lisa Lúc vừa mới lọt mẹ thì hắn đã định sẵn không được cha mẹ yêu thương càng không được chào đón sinh ra đời.Không được cha mẹ yêu th...