RIVA’S POV
Hello…AKo si Rivanne Cruz…21 years old na ako…Nagtatrabaho ako bilang katulong sa bahay ng mga Salameda…Isa sa mga mayayamang pamilya.1 month pa lang naman ako sa bahay na yun eh.Ipinasok lang ako ni Madam Liza Salameda.Nakita niya kasi ako na naghahanap ng trabaho eh.Sa loob ng 1 month ko pa lang sa bahay na ‘to ay marami na akong nalaman…Abangan niyo na lang mamaya…
LUKE’S POV
Ahm…My name is Luke Gabriel Salameda.21 years old.Kahit bata pa ako ay nagtatrabaho na ako sa company namin.Hindi naman kasi porket mayaman ako ay di na ako magtatrabaho. Dalawa lang kaming magkakapatid.Ang baby sister ko na si Trixie Lave Salameda ay nasa states.17 years old pa lang siya.Doon na siya nag-aral at doon na din ipinanganak.Minsan lang ako dumadalaw doon,kapag may time.May girlfriend na ako for 3 years.Her name is Alliyah Zerrano.Business partner ni Dad ang Daddy niya,si Tito Louie Zerrano.Si Alliyah/Iya ay babaeng mahinhin,conservative,mabait,masipag,matalino at iba pa.Mahal ko siya.Minsan,napapisip ako kung bagay kami.Kasi ako,mayabang,playboy din ako dati,happy go lucky,basta’t magkaiba talaga kami….
Chapter 2 : Inside their House
RIVA’S POV
Ang ganda ng bahay nila…Sobrang laki…Yan yung reaksyon ko nung kakapasok ko pa lang ditto…Pinakilala ako ni Madam sa mga kasam niya sa bahay…
“Riva,ito ang anak ko…Si Luke…Kami lang tatlo ditto sa loob ng bahay..Kaming mag-asawa at itong anak ko…Ito din naman yung mga kasama mo,si Trina…Ka-edad mo lang siya…Si Manang Salve,at si Manang Cora…”-Madam Liza
Natuwa naman ako nung nakilala ko sila…Hidni lang naipakilala sa’kin ni Madam yung dalawa pa nilang trabahdor na sina Mang Delfin at Mang Celso.Pero,ngayon ay kilala ko na.
Ang gwapo ng anak ni Madam na si Luke.Pogi siya,matangkad,matipuno ang katawan.Ang ganda ng girlfriend nun na si Maam Iya.
1 month pa lang ako sa bahay na ‘to pero,marami palang nakatago ditto…Yung anak nina Madam na si Sir Luke ay nahui ko na nakikipag-lampungan kay Trina.Gabe! Nagulat talaga ako sa nakita ko sa kanilang dalawa…
FLASHBACK….
Gabi…Nagising ako dahil may sakit ako nun.12:30 ng hatinggabi.Kukuha sana ako ng gamot at tubig sa baba.Katabi ko lang ang kwarto ni sir Luke…Pagdaan ko ay nakabukas yung pinto niya at nung pagsilip ko ay magkapatong sila ni Trina.Naghahalikan pa…Nakahubad nga yata pareho eh…Nakatalukbong kasi ng kumot.Nakita ako ni Trina at tumawa lang ito sa’kin.
“Riva,isara mo nga ang pinto.”utos sa’kin ni Sir Luke
Nagulat talaga ako sa nakita ko.Pinagtataksilang pala ni Sir Luke si Maam Iya.Ang landi talaga ni Trina…
Kinabukasan ay tinanong ko si Trina…
“Hoy,Trina,…May relasyon ba kayo ni Sir Luke?”-Me
“Ah…Oo,Riva…Parang ganun na din yun.Matagal na kami..Pero,kaming dalawa lang ang nakakaalam..Wag kag maingay ha.”-Trina
“Ano? Paano naman si Maam Iya?”-Me
Napatawa si trina…
“Nagpapatawa ka ba? Walang-wala naman yun eh…Hindi niya maibigay ang hiling ni Luke na makipag-sex.Pinakikisamahan lang yun ni Luke dahil sa Daddy niya.”-Trina
“Diba,mali ang ginagawa niyo?”-Me
“Wala akong pakialam…Basta nag-eenjoy kaming dalawa tuwing gabi.”-Trina
Haaay! Grabe talaga si Trina...Nakikipag-sex pala siya kay Sir Luke…
Oh! Kitams…Sabi ko na eh…1 month pa lang ako ditto pero ang dami ko ng alam…
BINABASA MO ANG
HIS HOBBY DURING 12:00 MIDNIGHT
General FictionIto ay kwento ng isang katulong na natukso sa kanyang amo na may girlfriend na sobrang conservative at mahinhin…Mahulog kaya siya ditto? O hanggang sa kama na lang talaga silang dalawa… Ang CHARACTERS po ditto ay HINDI na KATHNIEL… Marami pong rated...