Chapter 5: Jealous?? Maybe Not!

51.7K 225 0
                                    

Riva's POV

Haay! Kinaumagahan pagkatapos nung kagabi...Grabe! 07:00 am na ako nagising.Medyo masakit pa rin pero nakakagalaw na ako...Paggising ko ay may note sa mesa na nasa tabi ng kama ko...

Message from Luke:

     Hindi na kita ginising,sarap ng tulog mo eh.Sige,mauna na ako.Sa office na ako mag-aalmusal.Thanks for the best night of my life :))) Ingat ka jan.

Haaay! Buti naman.Nag-alala pa naman ako dahil tanghali na akong nagising.Nagpahinga ako hanggang 09:00 tapos naglinis ako ng buong bahay.Ang hirap pag mag-isa.Walang magawa eh.

06:00 pm.Dumating na si Sir Luke pero kasama niya si Maam Iya.

"Magandang gabi po.Nakakain na po ba kayo?"-Me

"Ah.Hindi na,Riva.Aakyat na lang kami ni Iya sa taas."-Sir Luke

Umakyat na sila sa taas.Nanood muna ako ng T.V.After 30 minutes ay tumawag si Sir Luke.

"Riva,magdala ka nga ng wine dito."-Sir Luke

Pinatay ko muna ang T.V at kinuha ko ang wine tapos ay dinala ko na sa taas.Habang paakyat ako sa hagdanay may naririnig akong boses.

"Ahhh! Ahhh!"---

Si Maam Iya yun ah.Babae kasi ang boses eh.Tapos,pagbukas ko ng pinto ng kwarto ni Sir Luke ay  nakit kong nakapatong si Sir Luke kay Maam Iya.Nag-sesex pala sila.Nilapag ko lang ang wine tapos ay dumiretso na ako sa kwarto ko.Nagulat ako.Buti naman at pumayag na si Maam Iya kay Sir Luke...

Pero....Parang wala naman akong naramdaman eh...Hindi din ako nasaktan..Hanggang kama lang kami ni Sir Luke...Hanggang doon lang yun.

10:00 pm na...Hahahaha...Wala akong magawa dito ah...Pero naririnig ko ang tawanan nung dalawa sa kabilang kwarto..

10:30...May narinig akong boses sa baba...Pumasok si Sir sa kwarto ko..

"Ah.Riva,dito makikitulog ang pinsan ko na si Raven.Pakituro mo muna ang guest room."-Sir Luke

Ang guest room? Nasa tabi lang ng kwarto ko yun eh.BUmaba ako...

"Ah.good evening po,Sir."-Me

"Hello...I'm Raven.Dito sana ako makikitulog sa bahay ni Couz..Saan daw ba ang guest room? Sayo ko na lang daw itanogn eh.Busy yun kay Iya eh.Haha"-Raven

"Dito po,Sir."-Me

Umakyat kami at itinuro ko ang guest room.Tapos ay pumasok na ako sa kwarto ko.

"Magkatabi lang pala tayo ng kwarto..."-Raven

"Opo..Tawag lang po kayo mamaya pag may kailangan kayo."-Me

"Wait....Pwede bang samahan mo muna ako sa baba? Kwentuhan lang.Di pa ako antok eh."-Raven

Gwapo naman si Sir Raven....Matipuno din ang katawan..Mas matipuno ang katawan niya kay Luke...Pumayag ako..Nagkuwnetuhan kaming dalawa..Nagkatawanan nga kami eh...Ang saya niyang kausap...Nag-inom pa kaming dalawa...Maya-maya ay medyo nahilo na ako...

"You're so beautiful,Riva.."-Raven

Bigla akong hinalikan ni Sir..

"Sir..Ano po ang ginagawa niyo?"-Me

"Can I sleep w/ you tongiht?"-Raven

Pumayag na din ako...Para magsaya na din...

Hinalikan ako ni Sir...Hinalikan ko din siya...Naghalikan kami...Binuhat niya ako papunta sa kwarto niya...Pagdating namin doon ay hinubaran niya ako...Pareho kaming may tama ni Sir Raven..Kaya match kaming dalawa...Naghubad din siya...

Hooooh! Inihiga niya ako sa kama niya..Hinalikan niya ako...Pababa ng pababa...Yung boobs ko,dinede niya pa pareho..Nakakakiliti nga eh...Tapos nung nakita niya ang *** ko,

"Hooooh! Wow! Ayos 'to..."-Raven

"Sige na..Bilisan mo na.."-Me

Kinuha na niya ang *** niya at idinikit niya muna ito sa gilid ng butas ng *** ko...Pinaikot ikot niya ito..Parang patikim ba...

"Sige na.......Ipasok mo na..."-Me

"1...2...3.."-Raven

Ipinasok na ni Raven...Tapos ay pumatong ulit siya sa'kin at naghalikan kami...Pagkatapos nun ay umayos siya ng tayo niya at...

Pasok....Labas...Pasok...Labas...Pasok..Labas...

"Ahhhhhh! Hooh!"-Me

"Yeah,Riva...I love this.."-Raven

Tapos,maya maya ay binilisan na niya ito...

Pasok.Labas.Pasok.Labas.Pasok.Labas.Pasok.Labas.Pasok.Labas.Pasok.Labas

"Ahhhh! Ahhhh! Ahhhhh! Ravennnnnnnnnn!"-Me

"Sige lang,Riva.....Hooh!!! Enjoy?"-Raven

"Basta't tuloy lang..."-Me

Grabe...Enjoy kami ni Raven...Sarap makipag-sex..

12:00 pm na kami natapos..

Luke's POV

Haaay! 11:00 pm..Tapos na kami ni Iya..Buti nga pumayag siya eh..Haaay! Sa kabilang kwarto parang may naririnig ako...Tulog si Iya kaya tumayo muna ako...Tiningnan ko ang kwarto ni Riva pero wala siya doon..May ingay pa din eh...

"Ahhhh! Ahhh!"---

Pagtingin ko sa guest room ay nakita ko si Raven na nakapatong kay Riva at nagse-SEX silang dalawa....Napatingin lang ako...Na-miss ko bigla si Riva..Sarap pa naman nun sa kama..Swerte ni Raven this night..Ang ganda pa naman ng moves ni Riva....at hindi pa mareklamo hindi tulad ng ibang babae..

Kinaumagahan.....

"Kamusta ang gabi mo,Couz?"-Raven

"Okay naman..Masaya kasama ni Iya.."-Me

"Ako?? Sobrang saya..Grabe! Kaka-enjoy sa kama si Riva..Walang reklamo kahit anong gawin mo sa kanya...At ang bait pang kausap...Nag-usap kasi kami kagabi eh bago kami nag-Sex..."-Raven

"So,may gusto ko?"-Me

"Ewan...Wala,Couz...Good friend lang sia.."-Raven

Haaay! Akala ko gusto niya si Riva...Hoooh! Gusto ko si Riva hindi dahil sa Sex...Mabait siya,maganda...Masipag...Basta..ewan ko lang din..Hindi ko 'to naramdaman sa ibang babae na naikama ko eh...Kay Iya ko lang to naramdaman at kay Riva...

HIS HOBBY DURING 12:00 MIDNIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon