Chapter 9: He will be Crazy! (I swear!)

37.4K 159 3
                                    

Riva's POV

Pagkalabas ni Luke sa bahay ko ay nagbihis na ako at umupo sa sofa...Nanood na lang ako ng T.V...

Alam kong babalikan ako ni Luke dito.Yun pa...Gustong-gusto niya ang SEX! Sorry siya dahil aakitin ko siya hanggang mabaliw siya at tsaka ko siya muling ibabagsak pag pakiramdam niya ay nasa langit na siya.Hayop yang lalaking yan! Sabi niya sa'kin,mahal daw niya ako...Pero,NO! He never DID...Minahal niyalang ako sa kama.Pinagtabuyan niya nga ako sa bahay nila eh.Sa harap nung babaeng MAHAL "DAW" niya...Ngayon,I will do my best para maakit siya.Tatagos ako hanggang kaluluwa niya! 

Walang ibang papasok sa isip niya kundi ang pangalang "ZIA"!

Kinabukasan ay umuwi na si Iya sa bahay nila.Nung nagtapon ako ng basura ay nakita ko si Iya.Sinundo siya ni Luke eh.Napatingin sa'kin si Luke at I gave the most beautiful smile I have.

08:00 PM

Wala akong magawa....Tinawagan ko siya..

"Hello,handsome!"-Me

(Ah....Zia,ikaw pala...Wag ngayon,kasama ko si Iya eh...Nandito lang ako sa C.R para maligo...)

"Oh! Ang bango mo na pala,darling....Haaaay! Nandito din ako ngayon sa kama ko.Naghihintay ng makakasama.Ginaganahan nga ako ngayon eh,kaso wala naman akong kasama.Sayang! Bagong ligo pa naman ako....AT....Naka-2 piece lang ako dito..."-Me

Medyo nanginginig yung boses ni LUke habang kausap ako...

(AHHhh! Grabe ka,ZIa.)

PInatay ko na ang cellphone...Alam kong hindi yun makakatiis...

Luke's POV'

Kakatawag lang ni Zia....Grabe,nakakaakit siya..Sobra...Tapos na ako maligo pero nasa isip ko siya..

"Babe,bilisan mo na jan..."-Iya

Lumabas na ako ng C.R....

Nakita ko si Iya na palapit sa akin...Naka-bra lang siya at panty...Sa sobrang baliw ko ay inakala kong si Zia ang lumapit sa akin...Tinanggal ko ang towel sa katawan ko at hinalikan ko siya ng sobrang sarap...

Grabe,Zia....I can't believe...

Feeling ko,si Zia talaga yung nasa harap ko...Naghalikan pa kami ng sobrang sarap...

"Hooh! Thanks god at akin ka na.Matagal ko nang hinihintay 'to.."-Me

"I'm always yours,Luke..."-Iya

Hawak-hawak ko na ang *** ni Iya...Ipapasok ko na ito nang biglang....

Haaay! SI Iya pala 'tong kaharap ko...Napatigil ako...

"Why? May problema ba?"-Iya

"Ah...Wala,babe..."-Me

Para hindi siya magduda...Itinuloy ko na lang ito kahit si Zia ang nasa isip ko.Ipinasok ko na ang *** ko sa *** niya....

After that...Nakatulog na kaming dalawa...

10:00pm

Tumayo ako at dahan-dahang lumabas ng bahay papunta sa bahay ni Zia...Excited ako...Pagdating ko sa kwarto niya ay nakaupo siya sa silya....

"I'm here!"-Me

"I know na hindi mo ako matitiis,Luke."-Zia

Nilapitan ko agad siya at hinalikan...Hoooh! Sobrang sarap halikan ng lips niya....Kissable lips talaga....

Maya-maya ay tumigil kami sa halikan dahil may paakyat sa kwarto niya....

"Doon ka muna sa C.R....Wag kang maingay,ha....Si Drew yan eh.."-Zia

Okay....Sumunod naman ako...Pumunta ako sa C.R niya....Medyo binuksan ko yung door ng konti at sumilip ako...Ito yung nakita ko....

"Hello,babe..."-Drew

Sabay halik nito kay Zia ng sobrang sarap...Kakainggit yung lalaking yun ah.Medyo nagseselos din ako.

"Hey,...Thanks na nakapunta ka....I'm waiting for you.."-ZIa

Huh? Boyfriend yata yun ni Zia eh..Haaaay!

Inihiga nung lalaki si Zia sa kama nito at pinaulanan ng halik...Grabe,tuwang tuwa silang dalawa...

Maya-maya pa ay nakahubad na sila at ipinasok na ni Drew ang *** niya sa *** ni Zia...Hooooh! Sarap nun ah..Buti pa yung lalaking yun,nakatikim na kay Zia....Haaay! Sarap lumabas dito at suntukin yung lalaking yun...

02:00Am....Madaling araw na....Nakatulog na ako ng konti...At pagsilip ko ay tapos na sila....Nagbibihis na ang mga ito...

"Babe,tommorow na lang ulit,huh?"-Drew

"Haaay! Sayang naman....Babe,don't leave!"-Zia

"I'm really sorry,babe....May work pa ako sa company natin eh..Sige na,I Love You.."-Drew

Sabay halik kay Zia....Hinawakan pa ang pwet nito...Halik din naman si Zia...Pagkaalis ni Drew ay lumabas na ako ng C.R..........

"Hello,baby! Ano? Pwede na ba tayong dalawa?"-Me

"Sure ka??? Medyo pagod na ako eh..Puyat na.."-Zia

"Please....Humiga ka na lang at matulog...Ako na lang ang bahala sayo...I just wanna kiss you..."-Me

Yes! Pumayag naman siya...Humiga na alng si Zia at ako na lang ang halik ng halik...Haaay! Sawa ako ah...

Pero,iba pa rin kung gusto niya yung ginagawa ko...Hindi ko tuloy magalaw ang *** niya...Hinawakan ko ito kanina...

"Psssst....Wag yan...That's for my Boy,Andrew..."-Zia

Ouch! Hurt ako ah...

04:00Am

 Nagising na ako...Nakatulog din eh...Pagmulat ko ng mga mata ko ay nakita ko si Zia.Hinalikan niya ako sa cheeks at sinabing...

"Uwi ka na muna.Hanap ka na ng wife mo,I swear!"-Zia

At bumaba na siya sa baba...Grabe! Nakakaakit ang halik niya sa cheeks ko.Agad-agad akong nagbihis at umuwi na sa amin.Pagdating ko dun ay nakita ko si Iya sa kama namn na tulog!

Kaya dahan-dahan na din akong natulog sa tabi niya...Paghiga ko ay yumakap siya.

"Saan ka galing?"-Iya

Niyakap ko din siya....PALUSOT lang....

"Ahm...Sa C.R lang,babe.Tara,antok pa ako eh.Tulog na tayo."-Me

Kaya natulog na kami....

HIS HOBBY DURING 12:00 MIDNIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon