Chapter 8: B*tch vs. another B*tch (in bed)

39.8K 169 0
                                    

Haaay! Kakaantok...Ang aga pa...Napuyat ako kagabi...Walang nangyari sa'min ni Drew.Palabas lang yun lahat kay Luke...Nag-usap lang kami hanggang 12:00midnight...

Almusal muna tayo....Freshmilk at sandwich almusal ko...Umupo ako sa sofa at nanoond ng T.V.Maya-maya ay may kumatok sa door ko...

"Oh! Luke,ikaw pala...What are you doing here?"-Me

"I have something to tell you..."-Luke

"Anything..."-Me

"Ahm...I just want to say sorry sa nangyari kagabi...And thanks for being my friend..."-Luke

"Why are you saying that? Mamamatay ka na ba?? Joke!"-Me

"No...No..Pupunta na kasi ako ng states..May sakit si Mommy eh...I think mga 2-3 months ako dun or I will be there for good..."-Luke

Ano? Hindi pwede...Ang dami kong sinakripisyo para dito...Ayokong masayang yun...

Umupo na lang ako sa mga legs ni Luke..Yung feeling na magkadikit na yung *** naming dalawa...At lalo ko pang dinikit...Medyo umuungol siya...At...nakatayo yung *** niya...

Sabi ko na nga ba eh...Ganito talaga si Luke.Madaling maakit...Pinulupot ko ang mga kamay ko sa mga leeg niya at nilapit ko yung nose ko sa nose  niya..Paakit kong sinabing...

"Talaga? Kaka-sad naman pala noh? So...Goodbye! Sayang lang!"-Me

Akit na akit siya...Pinagpapawisan eh..Ang tigas na ang *** niya...Kaya...hinawakan ko ito kahit naka-pantalon siya...Hinipo-hipo ko ito...Lalo pang tumigas...

"Oooops! Sorry,mali yata ang hawak ko..."-Me

Tumayo na ako at umakyat na sa kwarto ko...

Luke's POV

'Nagwawala na ang *** ko...Ang tigas...Bakit ba kasi akit na akit ako sa kanya...Magdadahilan na lang ako kay Papa'....Next week na lang siguro ako pupunta dun..Si Zia muna ang pupuntahan ko ngayon...

Umakyat ako sa kwarto niya at pagbukas ko ng pinto ay nakita ko siyang nakahiga at nakapikit ang mga mata...Tulog na ata eh! 

Ang puti ng legs niya..Nakasuot siya ng sobrang ikling shorts...

Hindi ko mapigilan...Hinalikan ko yung mga paa niya atminulat niya ang mga mata niya tapos ay napangiti siya sa'kin...Umupo siya at tinuloy ko yung ginagawa ko...Hinalikan ko siya paakyat sa legs niya at nung maabot ko na ang shorts niya ay hinila niya ang buhok ko at hinalikan na niya ako....

Sarap niya humalik...Dinumog ko siya ng mga matatamis kong halik...Lambot ng lips niya...Naghubad ako ng damit at pati na rin siya...

"Oh! God! Son of a......"-Me

Nakita ko ang buong katawan niya...Hooooh! Grabe! Saan ba ako simulang hahalik? 

"Saan ako unang hahalik,dear?"-Luke

"Wherever.baby!"-Zia

Nakakaakit ang mga boses niya..Sinimulan ko sa parang unan kalambot niyang mga labi...Ooooh! Sarap! Pagkatapos ay binaba ko sa dede niya...Hinalikan ko ang kaliwa at nilaro-laro ko ito/...Ganun din sa kanan..Para akong bata bcoz dinede ko yung boobs niya...Dinilaan ko ito..Grabe,nakakaaakit talaga siya...

Bumaba ang mga halik ko sa *** niya....

"Oooops! Bago yan ako muna..."-ZIa

Ako ang nasa ilalim at nasa taas naman siya...Ramdam ko ang mga halik nya na para akong nasa langit....Hinalikan niya ang mga leeg ko tapos ang abs ko....Ahhh! Napaptapat ang *** niya sa *** ko...Tumitigas nga eh...

Maya-maya ay bumaba na ang mga halik niya....Sa *** ko na ang mga labi niya...Napatigil siya at tumingin sa'kin....Ngumiti ito...

Kinuha niya ang *** ko at taas.baba.taas.baba.taas.baba. tapos ay hinalikan niya ang tuktok at isinubo...

"Ooooooh! God! B*tch,baby! "-Me

Sarap! AhhhhHhhh! Grabe! 

Pagkatapos nun ay kinasa niya ulit ang *** ko hanggang sa nilabsan ako at kinuha niya ang mga kamay ko at ipinahawak ang *** NIYA...

After nun ay tumayo na siya...

"Okay...I wanna stop!"-Zia

"But why? Something wrong?"-Me

Sayang naman!

"Alam mo,hindi ako basta basta nagpapasok ng hotdog sa monay ko...I don't know you better..."-Zia

"Ah..Okay.."_me

Medyo nakakainis...Nakakaakit pa naman siya...

"If you want....Punta ka na lang dito lagi..Malay mo,bukas,next day ay maganahan ako at magawa ko yung gusto mo,diba?"-Zia

Yun! Nabuhayan ako...Yes...Hindi ko 'to titigilan....

Nagbihis na kami at pinauwi na niya ako...Hoooh?! Mag-isa ako sa bahay...

HIS HOBBY DURING 12:00 MIDNIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon