CHAPTER 3 - Meet my Bestfriend :)

46 1 0
                                    

Cass POV

Arrrgghh >,<  NAKAKAINIS YUNG LALAKING YUN ! Npakawalng Modo! Kala mo kung sino.. Hmmpp!! Grabe tlaga siyaa!!

Ohh Anong pinuputok ng Butche Mo jan Cass??

Yung mokong na yun !! Na nag-ngangalang DEL CAR......

DEL CARMEN ??? O.O

You know him?? Diba nakakainis sya?? Grabe tlgaaaa!

Yung poging yun?? Owmayyy :)))

Pogi ka dyan?!! Hibang knba? Napakasama ng Ugali nun ehh..

Ano kba! medyo Masama nga ang ugali nun , Pero aminin mo Gwapo sya :))

Anong medyo?? Para ngang Pamangkin sya ni Lucifer ehh. Kung nkita mo lng ang ginawa nya!!

 (umeksena ang Teacher)

OKAY CLASS ! GOODMORNNING !

Goodmorning miss Santos!

BLAH BLAH BLAH BLAHH (after 1 hour) RECESS NA !!!!!

Siya nga pala ang Best na best na best na Bestfriend ko, Si Lizzy Ocampo. Madaming nagkakagusto dyan, Eh pano di lang mabait yan, ubod pa ng ganda. woow! Antaray. Hahaha. XD kaya di na rin siguro imposible na maging bestfriend ko sya. Almost parehas kase kme ng ugali ehh...Siya nga lang ata ang kaibigan ko sa eskwelahan na to eh, AYY di lang pala sa eskwelahan .. Sa bahay, at sa iba't ibang panig pa ng mundo. Wala kaya akong kaibigan, Puro aral aral lang kasi ang alam ko sa buhay at sabi ng parents ko na IDONTNEEDAFRIEND>.> wew! Kailngan ko din kaya! Kaya ayan sya nasa tabi ko ngayon, kasama, kasangga at Kapatid narin..Only child kasi ako eh.. EHH tama na nga drama, Hayaan mo ngang ipakilala niya sarili niya sating lahat..

 Lizzy's POV

EHEM! Pinag uusapan nyo ko XD WAHAHA Btw. Magbibigay pa ko ng ibang info. About sa Bff kong si Cass :PP Hmmm.

Si cass? Kung about sa lovelife nya . Nako! ang Boringgg. HAHAH. wala pa syang ngiging Bf kahit kailan :)) Hmm. may isang bagay kase na sobrang nakaapekto sa kanya... sa pagiging MANHATER Nyaaaa . HAYY, Kawawa naman ang bestfriend ko, bka tumandang dalaga :3 Sana dumating yung time May mkapagpabago sa Paniniwala nya about boyss .. Alam nyo naman puro Negative ata ang alam nya pagdating sa mga lalaki ehh...

Hmm. at dahil dun Nagfocus nlng sya sa studies nya AS IN SUPEEERR FOCUS XDD Lge syang laman ng School paper namen. Lhat ata ng Contest na sinalihan nyaa ee laging nananalo.. Hmm. walang dudaaa  Deserve nya ang pagiging top 1 smula nung elem. palang kame :)

--AYUN! naging perfect match naman kami as bestfriends, kahit super genius niya eh masaya ako at proud dahil naging bestfriend ko sya. Well, di biro ang magkaroon ng bestfriend na genius ah. Pero you know Love na love ko yang bestfriend ko na yan at ang ultimate WISH ko for her ayyy.. sana magkaroon din sya ng LOVELIFEEE> Ayiie. <3 sana talaga, SANA!

VOTE & COMMENT ^^ 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Heart-Over-Head&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon