CHAPTER 1 - Ako po si ..........

107 3 0
                                    

Math Problems.. Science Problems.. Family Problems XD At kung ano ano pang Problems!! Para sken Hndi na karaniwan ang mga gantong Problema . Oooopppss, Eto lng .. Dito lng ata ako sasablay.. For the first time in Cassey's History XD :) Wooo! Record to men! Record!! Hahahaha

Ano nga bang Problema to?? Teka lng , Bago ko ishare ang Kaek-ekang ito, Syempre mag papakilala muna ako ;) Btw, I'm Cassey Mendez or you can call me "Cass" for short :"> Umikli nga ba??  Haha. 15yrs.Old,.Maganda daw ako XD Cute daw Ako XD Pero Actually,shy type din :) pero sa tingin ko, sa lahat ng mga katangian na meron ako , Talino lng tlaga ang mapag mamalaki ko.., well, kung di nyo natatanong consistent Honor student ata ako since Kinder? Toddler pa nga ata ehh (woaahh angas) Tandang tanda ko pa nga nun, ako ang kauna unahang nkapagrecite ng ABC noong toddler palng  ako. WELL, May sa-Einstein ang Utak eeh. Nakss!

(extras on screeeeen)* shhiiing!*

(nagtatakbuhan) May gulo na  nman ba??

Tara takbo! Dali ! ayan na sya!

(Mga salitang maririnig mo kapag dumadaan siya)

Sino nga ba sya? Well hayaan nteng Ipakilala niya ang sarili niya :)

Hi i'm Xavier Del Carmen 15yrs.old, Mayabang. GWAPO! :D BULLY. OO Bket?? angal ka?? sa School nmen ako ang Boss, Kapag di tayo nagkasundo, May kalalagyan ka sakin. (waitt)

Authors Point of view -okay! 5:12AM na po ng umaga, Happy New Year  po kanina pa kami dito mga 1AM. HAHAH. :D walang balak matulog------Boooowww.

(waiitt) ---->Wala sa Bokabularyo ko ang ARAL ARAL, psss. Ano yun?! tamad lang XD Eh sino ba naman ang di tatamarin, Eh kung sigurado mo na ang kinabukasan mo dito! dahil, Kami LANG naman ang May Ari ng School na pinapasukan ko, AYOS NUH?! Di naman siya masyadong kalakihan at di masyadong popular ang school namen, Pero pasalamat sila andito ako. May panapat at may ibubuga parin sila..

OO NA, IKKKAAWW NA! :))))))))

VOTE AND COMMENT :)) DONT FORGET !!!

Heart-Over-Head<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon