1

387 2 1
                                    

Thứ 1 quyển trở về như trước phong hoa thịnh

Tự chương

Vạn Thần Sơn.

Cát bay đá chạy, che kín bầu trời.

Cự đại luồng khí xoáy từ sâu không thấy đáy hố sụt hướng bên ngoài lan tràn, dường như cái miệng lớn như chậu máu, há mồm liền muốn đem vạn vật nuốt chửng.

Tất cả mọi người không thể không dùng linh lực hoặc thần binh ổn định thân hình, tu vi hơi yếu giả lập tức bị cuồng phong quát đi, gào thét bên trong chẳng biết đi đâu, người sống sót thì lại cật lực muốn nhìn rõ trong hỗn độn cảnh tượng.

Dù là hỗn thiên lừa gạt mà luồng khí xoáy cát đá, cũng không che giấu được sương mù màu đen như suối phun giống nhau từ hố lớn bốc lên, liền dâng tới bên ngoài.

Mà, này đó hung hăng càn quấy hắc vụ, như buồn ngủ lồng mãnh thú, chỉ có thể ở có hạn trong phạm vi nhiều lần bay nhảy.

Cách đó không xa từ điểm mà tuyến, nối liền một cái lấp lánh hồng quang vòng, vừa vặn đem hắc vụ khép lại ở bên trong, không để cho vượt qua Lôi trì nửa bước.

So với hắc vụ, hồng quang nhu nhược lòe lòe, lúc sáng lúc tối.

Nhưng thủy chung bất diệt.

Sáu người, phân chia hồng vòng sáu nơi.

Hoặc hai tay kết ấn, hoặc cầm trong tay binh khí, quanh thân hình thành một mảnh dâng trào bạch quang, cùng hắc vụ giằng co không xong.

Này sáu người, đều là đương đại cao thủ hàng đầu, tông sư bên trong tông sư, thế nhân chỉ có thể nhìn mà thèm đỉnh cao.

Bất luận một ai, đều đầy đủ mọc cánh thành tiên, phi thăng thành tiên tu vi.

Mà bây giờ, bọn họ trong đó có người cau mày, có người cái trán thấm hãn.

Mỗi người trước người huyền không ánh nến, cũng đều chập chờn bất định, sáng tắt lấp loé.

Hồng ngoài vòng tròn vây, hỗ trợ xây dựng trận người đồng dạng căng thẳng.

"Này Lục Hợp Chúc Thiên trận sẽ không xảy ra vấn đề đi, ta thấy thế nào đông nam sừng quang hơi yếu?"

"Hẳn là sẽ không, đó là Côn Lôn kiếm tông tông chủ mặc cho Hải Sơn, nếu như hắn cũng không chịu nổi, chúng ta những người này giống nhau không nên việc!"

"Hi vọng nhìn bọn họ có thể đem vực sâu triệt để niêm phong lại, bằng không hậu quả khó mà lường được..."

Đây là quan hệ thiên hạ muôn dân một hồi chiến dịch.

Vực sâu kết giới một khi triệt để phá vụn, hết thảy yêu ma đem đột phá phong ấn dốc toàn bộ lực lượng, nhân gian từ đây không còn.

Chỉ có Lục Hợp Chúc Thiên trận có thể ngăn cản tất cả những thứ này phát sinh.

Điều kiện tiên quyết là, một người đều không thể phạm sai lầm.

Ầm ầm!

Ầm ầm ầm!

Mặt đất rung động, núi đá đổ nát.

Tham Thương - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ