4

49 0 0
                                    

Tôn không khổ dám hướng chí cao vô thượng phật liên tiếp ba cái hỏi ngược lại!

Hắn thậm chí đứng lên, ngửa đầu nhìn thẳng thần phật.

"Chính tâm tức phật, ta pháp tức pháp, theo ta thấy, ngươi ở nơi này ngụy làm thần phật, mới thật sự là tà ma!"

Hắn không chỉ có ăn nói ngông cuồng, trên mặt cũng khác biệt không nửa điểm vẻ sợ hãi.

Tượng thần giận dữ: "Cuồng đồ tiểu nhi, dám làm càn!"

Hứa Tĩnh Tiên tựa hồ nhìn thấy tượng thần hư không hướng tôn không khổ chỉ tay.

"Bọn ngươi tà ma, ngàn đao bầm thây, chết không hết tội!"

Tiếc chữ vừa ra khỏi miệng, vạn chữ kim quang đột nhiên hiện giữa không trung, đánh về tôn không khổ.

Tôn không khổ cười to: "Thời đại này tà ma cũng có thể ngông cuồng thành Phật độ hóa thế nhân, quả thật là mạt pháp thời điểm, quần ma loạn vũ!"

Tiếng nói mới vừa lên, trong tay hắn nhiều hơn căn thiền trượng, cánh tay tùy theo hướng phía trước vung vẩy, trong khoảnh khắc cảnh tượng trước mắt như bích họa thoát nước sơn rì rào mà rơi, Hứa Tĩnh Tiên đứng thẳng người lên, trong tay Sa Lăng cùng dương ra.

To gan quá rồi, còn dám tính kế cô nãi nãi!

Nàng cười lạnh thành tiếng, ra tay tàn nhẫn vô tình.

Thế giới lật tàu, trời long đất lở.

Tác giả có lời muốn nói:

Tiểu Hứa cùng tôn nhị góc nhìn tương đối trọng yếu, trực tiếp hội lôi ra vạn liên phật mà boss cho nên chương này miêu tả rất nhiều, vốn là ngày hôm qua chính là viết không tới Trường Minh Vân Vị Tư ra trận cho nên muốn ngày hôm nay viết đến bọn họ đi ra, không nghĩ tới hai người bọn họ vẫn phải là ngày mai mới có thể ra trận.

Chương 85: Ta còn sống, cho ngươi giật mình như thế sao?

Bích họa bóc ra thời điểm, kia tượng thần ầm ầm sụp đổ, chu vi đầy trời thần phật cũng bị tôn không khổ phá huỷ, Kim thân ngân như từng khối từng khối lột ra, khác nào lâu năm thiếu tu sửa thoát sắc thái muốn chọt idol fan, trong nháy mắt mất đi hết thảy thần thánh cảm giác.

Gia tăng tại trên người mọi người uy thế nhất thời vì đó nhẹ đi, Hứa Tĩnh Tiên thừa cơ mà lên, đi theo tôn không khổ mặt sau, gặp thần giết thần, gặp được phật giết phật.

Này đó cổ sắt thổi sênh nam nữ tại trời long đất lở biến cố bên trong kinh hãi đến biến sắc không thể động đậy, sắc mặt mất đi tươi sống, lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được nhanh chóng phong hoá, cuối cùng biến thành một đống cát bụi.

Trong hỗn loạn, Hứa Tĩnh Tiên nhìn thấy Tề Kim Cổ giống như nàng tránh thoát trói buộc bay người lên, một kiếm chém ra từ đỉnh đầu hạ xuống một vị tượng phật.

Hai người theo thật sát tôn không khổ mặt sau, mảnh vỡ bụi bặm tại quanh thân hình thành luồng khí xoáy nhanh chóng xoay tròn, nếu không phải bọn họ có linh lực hộ thân, giờ khắc này đã sớm bị vẽ ra loang lổ vết máu.

Tham Thương - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ