Nàng không nói mình là thế nào từ kia trên thân thể người lấy đến tiền, Trường Minh cũng không có hỏi.
Tại Thiên Thùy thành bên trong, cưỡng đoạt đều vì hợp pháp, chỉ cần có thể sống sót, Hứa Tĩnh Tiên nguyên chính là ma tu, làm việc lại càng không có này đó đạo đức gánh vác.
"Ta có một chút không rõ." Trường Minh đạo, "Nếu Quan Hà Thường cũng có thể trở thành ngũ trưởng lão bên người mới sủng, dùng tiên tử thủ đoạn, muốn cho ngũ trưởng lão vì ngươi thần hồn điên đảo, tiến tới đứng vững gót chân, cũng không phải việc khó, ngươi tại ngũ trưởng lão bên người mưu đồ nuôi thật thảo, dù sao cũng hơn hiện tại dễ dàng."
Hứa Tĩnh Tiên liếc mắt đưa tình: "Nhân gia còn không phải là vì chờ ngươi, sợ ngươi này quỷ bệnh lao sau khi đến ngước mắt không quen!"
Trường Minh: "Vậy ta thực sự là vinh hạnh cực kỳ."
Hắn nói câu nói này thời điểm, biếng nhác, trên mặt lại hoàn toàn không có thụ sủng nhược kinh biểu tình.
Hai người rõ ràng trong lòng, bọn họ không có sâu như vậy giao tình, Hứa Tĩnh Tiên khẳng định cũng không phải xuất phát từ một loại nào đó thận trọng, mới không đi đón gần ngũ trưởng lão.
E rằng quan hệ của bọn họ so với Trần Đình hoặc người khác gần hơn một chút, kia cũng toàn bộ là bởi vì nuôi thật thảo bí mật, cùng không xung đột lẫn nhau đột mục tiêu.
Thấy hắn như núi bất động, Hứa Tĩnh Tiên bĩu môi, cũng không muốn xếp vào.
"Năm người này, hư hư thực thực có nuôi thật thảo lư kiến trúc mộc, nghe đâu chưa bao giờ gần nữ sắc, một lòng si mê trồng rau nuôi lợn, to lớn nhất yêu thích chính là vơ vét các loại kỳ hoa dị thảo, ngươi nói có kỳ quái hay không, chuyên môn chạy đến Cửu Trọng Uyên bên trong đến trồng rau nuôi lợn? Mà võ công của hắn, liền là trong năm người cao nhất, thân Biên thị vệ, cũng đều muốn năm năm trở lên lão nhân, hắn hơi một tí bế quan không ra, ta căn bản không tìm được tiếp cận cơ hội của hắn."
"Còn có Từ Phượng Lâm ngươi có nhớ không? Chính là Đông Hải phái vị thiên tài kia kiếm tu, hắn cũng đến Thiên Thùy thành đến, hoàn giết nguyên lai ngũ trưởng lão, chính mình trở thành trưởng lão chi nhất, mà người này cao ngạo cực kì, ta ở bên ngoài thời điểm cùng hắn từng giao thủ, hắn nhận ra ta."
"Còn có một cái họ Hầu, không ái nữ người, yêu thích nam nhân."
Trường Minh: "Quan Hà Thường dựa vào cái kia đâu?"
"Người trưởng lão kia họ Lưu, rất cổ quái, hắn giữa ban ngày không thấy bóng người, ngược lại rất yêu thích buổi tối núp trong bóng tối thưởng thức con kên kên truy đuổi nuốt ăn bị trục xuất người, ngoài ra, còn không có dò thăm càng tin tức hữu dụng, ta không thể tùy tiện hành động. Năm người này, cũng không phải dễ đối phó, không một cái bình thường!"
Hứa Tĩnh Tiên tả oán xong, rốt cuộc nói đi ra ý.
"Chúng ta hợp tác đi, ngươi ngày mai đi báo danh tham gia Vân Đính tỷ thí, nếu như có thể thắng được, lưu lại trưởng lão bên người đương thị vệ, chúng ta thì có càng nhiều cơ hội, thăm dò năm người này tính nết yêu thích, ngươi lại nghĩ cách dẫn tiến ta. Ngươi khẳng định tưởng sớm ngày rời đi nơi này đi? Nghe nói kia Vân Đính dưới hồ có chút bí mật không muốn người biết, cùng ra vào Thiên Thùy thành có liên quan, ta cũng muốn lấy đến nuôi thật thảo sau đó rời đi nơi này, chúng ta mục đích là nhất trí. Hai người hợp tác, dù sao cũng hơn một người lung tung lang bạt đến hay lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tham Thương - Mộng Khê Thạch
RomanceHoan hỉ oan gia, tiên hiệp tu chân, niên hạ, cổ trang Tích phân: 2,744,755,968 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 150 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Hắn có bốn cái bất hiếu đồ đệ, bây giờ mỗi người công thành danh toại...