Trường Minh không có tránh né ý tứ, cũng chưa hề đụng tới.
Tống Nan Ngôn không thể làm gì khác hơn là khiến người tiến vào.
Quản gia đầy mặt lo lắng, đi vào liền ngây ngẩn cả người.
Đêm động phòng hoa chúc, không có vợ đẹp, chú rể quan y quan chỉnh tề không nói, bên cạnh còn nhiều nam nhân.
"Chuyện gì, tốc nói!" Tống Nan Ngôn giục.
Cùng quản gia một đạo tiến vào nội thị ngược lại là không nghĩ nhiều như thế, nhanh chóng lên đường: "Tể tướng gia, đại sự không ổn, bệ hạ bỗng nhiên sinh bệnh cấp tính, chìm ngủ không tỉnh, thái y xem hết qua cũng không nói ra được tên tuổi, lúc này thái hậu cùng mấy vị tông sư đều tại, nghĩ tất cả biện pháp bệ hạ cũng không tỉnh lại, thái hậu đặc biệt nhượng tiểu nhân mời ngài mau chóng vào cung thương nghị!"
Hoán thu lễ cả nước chúc mừng, triều đình trên dưới hưu mộc ba ngày, hoàng đế hôm qua hoàn cử hành thịnh điển cúng tế tổ tiên, nhảy nhót tưng bừng, đảo mắt cư nhiên liền nói bệnh trầm kha không dậy nổi?
Tống Nan Ngôn cùng thái hậu xưa nay nói không tới cùng nhau đi, nàng sẽ phái người lại đây, điều này nói rõ tình huống đã thập phần khẩn cấp , tha không nổi nữa, thái hậu một cây làm chẳng lên non, cần thiết Tống Nan Ngôn hỗ trợ xuất lực.
Lúc này Chiếu Nguyệt quốc lai sứ mới vừa đi vào kinh, hoàng đế còn chưa triệu kiến, hơn nữa mấy ngày nữa chính là sơ nhất, hoàng đế hoàn muốn đích thân thượng bát bảo Lang Huyên Tháp cầu phúc, lúc này bỗng nhiên bệnh cấp tính, không khác nào động đất giống nhau
Đối Tống Nan Ngôn tới nói, hoàng đế cũng không thể xảy ra chuyện gì, hiện tại tối cần chính là ổn định.
Ngắn ngủi mấy hơi thở, hắn liền đem lợi hại quan hệ suy nghĩ minh bạch, hắn lập tức nói: "Ta đây thì càng quần áo theo ngươi vào cung!"
Hôm nay cưới vợ bé, hắn trên người hoàn xuyên màu sắc hỉ khí xiêm y, y phục như thế hiển nhiên không thể vào cung.
Bên cạnh Trường Minh bỗng nhiên tằng hắng một cái.
Tống Nan Ngôn: ...
Hắn trầm mặc chốc lát: "Ngươi cũng chuẩn bị, theo ta đồng thời, bên cạnh ta không thể không có ngươi."
Tống Nan Ngôn ngôn ngữ ám muội, rất dễ dàng khiến người hiểu lầm.
Mà thời đại này quý người bên người mang tới một hai tâm phúc là chuyện thường, trong cung lai sứ trong lòng nóng như lửa đốt, không rãnh suy nghĩ nhiều.
Ngược lại là quản gia chưa từng gặp Trường Minh, nghe thấy chính mình chủ nhân lời nói này, nhìn cái này, nhìn nhìn cái kia, nghi ngờ không thôi, hiện lên vô số đáng sợ tưởng tượng.
Trường Minh bình thản như không, tùy ý quản gia con ngươi khoái chờ đi ra, cũng như không có chuyện gì xảy ra.
Vào cung trên đường, Tống Nan Ngôn không quên ở trong xe ngựa căn dặn Trường Minh.
"Lão sư, chuyện đột nhiên xảy ra, còn không biết nguyên do vì sao, trong cung cường thủ như rừng, quang tông sư thì có bốn vị, tu sĩ cấp cao càng không cần nói, đến lúc đó lão sư vẫn là cùng ở bên cạnh ta, chớ manh động, để tránh khỏi phát sinh nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tham Thương - Mộng Khê Thạch
Roman d'amourHoan hỉ oan gia, tiên hiệp tu chân, niên hạ, cổ trang Tích phân: 2,744,755,968 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 150 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Hắn có bốn cái bất hiếu đồ đệ, bây giờ mỗi người công thành danh toại...