1.

217 19 0
                                    


"Á...Bới làng nước ơi, cứu, cứu!!"

Lili Manoban bỗng bật dậy..

"Điên à! Ai làm gì con?"

"Hở..hở?.." Lili thở hồng hộc, lúc nãy cô gấp quá vấp cục đá ngã nhào xuống sông. Hzzz chắc được cứu rồi, ôi may quá, mình còn sống. Nhưng mà ở đây là đâu? Rồi còn người phụ nữ trước mặt cô là ai? Chẳng nhẽ là ơn nhân cứu mạng cô. Bởi nhà giàu có khác cho dù có lớn tuổi nhìn cũng trẻ đẹp như thường.

"Mẹ hỏi con la cái gì hả?"

Hả mẹ?.. Lili ấp úng bập bẹ "Bà..bà.."

"Vã cái chết bây giờ, hỗn hả?" người phụ nữ quyền lực này là mẹ cô? Cái gì vậy trời? Mẹ cô rõ ràng ở dưới quê an hưởng tuổi lạc mà, chuyện sốc nổi gì đây?

"Xin lỗi...mẹ, mẹ thật sao?"

"Hôm qua trúng mưa nên giờ ngáo à? Tao không phải mẹ mày thì ai mẹ mày? Khùng điên, dậy đi học.. Thằng Yoongi nó đợi dưới sảnh đó"

"Yoongi?..Đi học?" Máu chó gì đây? Cô năm nay cũng đã 23 nồi bánh chưng rồi mà, học hành gì trời, chưa hết Yoongi tên nghe quen vãi chưởng.

"Còn ngồi ở đó, nhanh lên coi"

"Hạ!!Dạ" Lili Manoban cố gắng bình tĩnh nhớ lại những gì đã xảy ra. Rõ ràng hôm nay cô ba chân bốn cẳng xách háng chạy như bay về nhà trọ, lúc đó tầm khoảng 1-2 giờ sáng, do trời mưa tầm tã, đường trơn trượt, lỡ vấp cục đá nên rớt đùng xuống sông, sau đó ở đây luôn... Thôi kệ đi mau sửa soạn xuống dưới lẹ kẻo bị chửi.

Vệ sinh cá nhân xong cũng phi xuống lầu.. bước xuống tới bếp người hầu xếp hàng dài cung kính "Lisa tiểu thư chào buổi sáng" Cái gì? Lisa à? Mấy người này gọi ai vậy? Khùng điên gì đâu..Lili phớt tay cho qua.

"Xuống tới rồi à, vào bàn đi"

"Dạ"

Lili Manoban ngồi ngay ngắn kế bên Min phu nhân, ngước lên nhìn thẳng trước mặt cô là Min Yoongi..cô thấy cái bố cục này quen lắm à nha. Hình như là.. Cách đây một tháng trước cô có đọc nốt cuốn truyện ngôn lù..à không ngôn tình mới phải. Đọc xong mà tức chết, nữ phụ như quần, ác thì ác không tới, mà tốt thì tốt cũng chả ra làm sao, không một ai biết nữ phụ đã tốt với thằng em khác dòng máu này như thế nào đâu, nói tóm lại nữ phụ dỡ như hạch. Nhưng cô vẫn anti nữ chính, hiền lành nết na đếu phải là gu của Lili Manoban này, nên nữ phụ có tệ hại dỡ hơi đến đâu thì cô vẫn một lòng quyết tâm ủng hộ.

Nhớ lúc cô gấp quyển truyện lại khuôn mồm phát tiếng nói tức tối "Hừ..đồ yếu thế, gặp bà là bà xử đẹp hết" nói thế có khi nào cô xuyên không vào cuốn truyện này hôn ta? Uây..uây, lần này thì tiêu, khúc cuối nữ phụ bị nam chính nhẫn tâm bắn chết, cả nhìn mặt hắn rõ hơn một chút cô cũng không thể. Thôi rồi cuộc đời này sống không bao lâu thì đi bụi nữa rồi. Sao số khổ quá nè...
À mà bây giờ đã đến chương mấy rồi? Thôi xong..Lili Manoban à, sao mày hồ đồ vậy?

"Ăn lẹ đi Lisa"

"À..dạ, con ăn ngay đây"

"Đã bảo đi học sao vẫn chưa thay đồ?"

|Yoonlice|•Xuyên không!...Tại xui thôi®Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ