Sáng hôm sau, cô Li uể oải ngồi dậy. Nhức đầu thật, Lisa đấm đấm lên người mình vài cái, thấy ổn rồi mới chịu bước xuống giường VSCN.
Mới vừa ló đầu ra khỏi cửa phòng thì đôi mắt to tròn lấp la lấp lánh ánh kim cương của cô đã va phải ánh mắt sắt bén lạnh lùng của anh rồi. Chán thiệt! Mở hàng kiểu này là chết cô rồi.
Còn về phía Yoongi thì lại khác, vừa thấy Lisa, anh hoảng hốt, liền xoay mặt chỗ khác, rồi lượn đi khuất mắt cô. Sau cái hôn đó hình như nam chính sợ nữ phụ thì phải?
Lisa thấy lạ nhưng cũng không nói gì, mà cũng chả thèm để ý, vì hôm nay cô bận quan tâm cái quán vàng quán bạc của cô rồi. Bà chủ quán LaLisa đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa rồi đây. Hehe...Vui quá đi!
___________"Hai đứa ăn sáng này" bà Min dù bận rộn nhưng cũng tất bận làm bữa sáng.
"Dạ" đồng thanh hồi đáp rồi cùng nhau vào bàn.
Lisa mặt mày vui vẻ, ăn uống ngon nghẻ như lúc đỗ đại học. Có vẻ như LaLisa chẳng nhớ chuyện gì vừa xảy ra với hai người. Vì gương mặt tự nhiên đó được cô thể hiện quá rõ ràng, cô hứng khởi đến nổi hai vai còn nhún qua nhún lại miệng nhai ngốn ngén, tay thì gắp lia lịa như bị bỏ đói mấy năm vậy. Bộ ai giành ăn với cô à?
Min Yoongi thì khác, anh chẳng buồn dòm ngó tới cô, động tác hời hợt, ăn uống chậm chạp, cầm đôi đũa muốn không nổi, tác phong chả giống ngày thường. Bà Min nhìn hai đứa nó cau mày nghi vấn. Tay của anh đôi khi còn gấp hụt vài lần, đũa Lisa vừa đụng đũa anh, Yoongi liền run tay. Không thoải mái chút nào. Thật sự là không biết diễn tả làm sao cho đúng tâm trạng của anh.
"Con ăn no rồi, hai người ăn ngon miệng" dứt lời anh xách tài liệu ra ngoài.
Lisa ở đây trề mỏ "thằng này dạ dày nó nhỏ thế không biết"
"Lisa hôm qua hai đứa đi đâu tới 12h khuya mới về vậy?"
"Đi đâu mẹ?" cô hỏi ngược lại.
"Sao mẹ mày biết?"
"Vậy sao con không nhớ?"
"Cái con này, não phẳng à? Mới xảy ra hôm qua mà không nhớ"
"Con không nhớ thật" Lisa gãy đầu, hôm qua cô có ra ngoài à? Ủa chứ không phải ở nhà chăm thằng ôn dịch kia sao? Ủa là sao?
"Thôi được rồi, ăn mau đi" có lẽ con gái bà không nhớ thật.
______________
"Dì...số tài liệu này con đã xem kĩ rồi, dì xem duyệt lại hộ con" sắp tới giờ giải lao, Min Yoongi hồi hộp không thôi, không biết bản thân có nên ra quán bà chị đó 'ủng hộ' hay không? Tại vì giờ anh ngại ấy mà. Hỡi công chúa hãy tha thứ cho hoàng tử đã mắc lời nguyền!
"Được rồi, để đây đi, dì có chuyện muốn hỏi?"
"Sao? Dì có chuyện gì?"
"Hôm qua con với Lisa đi đâu vậy? Dì hỏi nó mà nó nói không nhớ gì cả"
Min Yoongi bất giác khẩn trương, tự dưng lại hỏi như thế? Hôm qua bà Min gõ cửa anh đã thấy lạ rồi, vì phòng Lisa bà Min muốn vào lúc nào chả được cần chi gõ cửa hỏi? Thôi chết có khi nào dì thấy cảnh tượng lúc đó không? Tiêu rồi tiêu rồi. Đời trai này bị bà chị già đó phá tan nát mất tiêu rồi..😢
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonlice|•Xuyên không!...Tại xui thôi®
FantasyOanh tạc kịch bản... Chị em thì sao? Quất luôn.. "Thằng mất dạy"