3.

124 17 2
                                    

Ngày qua ngày, Lili đã quen với tên gọi LaLisa nhưng không thể quên mình là vai phụ. Cô không thể không đề cao cảnh giác với Min Yoongi, bởi anh có thể giết chết cô bất cứ lúc nào. Mục tiêu đề ra là đảo chính nhân vật, một phần nữa là bằng mọi cách phải lấy được sự tin tưởng từ nam chính, đặc biệt là ngăn chặn những con bánh bèo xí mứng lảo đảo xung quanh anh. Bất cứ giá nào cũng không thể để cho chúng nó cản trở bước đi của cô được. LaLisa nguyện làm ác ma để thay đổi cuộc đời, cũng giống như cải tiến tác phẩm dốt nát này.

Sáng nay....

"Lisa, đem tập lên trả bài"

"Dạ" 'má nó, bà cô già chết tiệt, suốt ngày cứ nhắm một mình LALISA này mà gọi'
...........

"Lisa dạo này tiến bộ hẳn ra.. các em học hỏi theo bạn"

'Hư! Còn phải nói, bà đây tốt nghiệp đại học loại giỏi đấy, muốn bà mất mặt đâu có dễ' tuy trong lòng đặt nụ cười khinh vậy thôi chứ mặt ngoài đã tỏa ra ngại ngùng từ lâu "Dạ cảm ơn cô"

Momo ngồi kế cũng không khỏi kinh ngạc, theo như cô biết Lisa đó giờ nổi tiếng rất làm biếng, sao dạo này siêng đột xuất vậy? Chưa hết, bài này rất khó thuộc, nữ chính phải mất nửa tiếng để save nó vô não, mà nghe Lisa đọc trôi chảy như đã thuộc từ lâu, đúng thật khó tin mà. Từ ngày Lisa bị nhiễm mưa đến nay thái độ liền khác lạ, Yoongi cũng không khỏi ngạc nhiên, anh nhìn Lisa một lúc cũng bị giáo viên gọi lên giải bài tập. Lisa ngồi dưới này khoái chí, tay không ngừng gõ gõ gốc bàn, phong thái như đang phiêu theo bản nhạc yêu thích. Lâu rồi không có cảm giác thích thú, hãnh diện như này, thật khiến Lisa khó mà giấu được nét tận hưởng.

Vài tuần sau nhà trường tổ chức buổi văn nghệ giữ năm, mỗi lớp phải đăng ký ít nhất một tiết mục, Yoongi lúc trước có nghe Lisa hát nên đã đề nghị riêng với giáo viên cho Lisa thi phong trào, nếu đề nghị trước lớp e là khiến Lisa khó chịu với anh, tốt nhất là giữ bí mật.

Lisa xưa nay nổi danh đanh đá cộc cằn ai cũng biết, không thích người khác sai khiến, cái toi trong người vừa cứng vừa lớn dễ gì đồng ý việc này, nên chuyện Yoongi đề nghị Lisa thay mặt lớp khiến giáo viên chủ nhiệm có vài phần nhăn mài không tin nhưng rồi cô giáo cũng phải gật đầu yên tâm khi nghe hắn vỗ ngực đảm bảo, cô giáo nghĩ rằng Yoongi và Lisa chung nhà nên thế nào Yoongi cũng đúng, chủ nhiệm đây sẽ rán tin tưởng một lần.

Cuối tuần, Lisa ngồi yên nghe lớp trưởng nói kế hoạch của trường, có vẻ Lisa không thích điều này nên lấy điện thoại nghịch, bỗng cô nghe được âm thanh vang vang bên tai điều gì đó có tên "Lisa"

"Dạ??"

"Cô nói là cô đã đăng kí với trường rằng em sẽ thay mặt đại diện cho lớp thi phong trào này..em nghĩ sao?" cô chủ nhiệm nói với giọng hỏi han, thăm dò ý kiến nhưng câu nói đã bộc lộ rõ quyết định của mình.

"......." Lisa gật đầu coi như đã hiểu, có điều đôi mắt ấy lại tỏ ra ngây thơ vô số tội kiểu chuyện gì mới xảy ra vậy? Ủa..tao mới nói cái gì á? nhưng trong lòng đã sớm đã có tính toán, vậy cũng tốt, thể hiện bản thân một chút cho người ta nể...sẵn nhờ dịp này thay đổi con mắt của họ với mình. Ai trên đời chả mắc sai lầm, quan trọng là có thay đổi được không?
___________

|Yoonlice|•Xuyên không!...Tại xui thôi®Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ