👑ASH POV👑
*insert ash ringtone*
[Oh?]..i stop bago ko sinagot ang tawag ni akyle.
[We need to talk ashy! ]..malamig at galit nyang sabi tsk.
[Ok, i'm on my way aky]. Walang gana kong sagot at pinatay ang tawag.
Do you guys still remember him?if not,he's my brother akyle.aalis na dapat ako nang humarang sa daan ko ang sasakyan ni ace i know he's car kaya alam kong sya 'yan.
Can we talk..malamig nyang bungad ng makababa sya sa sasakyan nya,hindi ako kumibo at nanatiling blangko at walang gana akong nakatingin sa kanya.
He Sight.
Spill it mr.dela vega..malamig at boring kong sabi.
Can we talk about us akira..malumanay nyang tanong.
Nag jojoke ka ba mr?there's nothing about us,were just friends or maybe not.. Kibit balikat kong sabi.
Sumakay na ako sa motor ko at nauna ng umalis.pupunta pa ako kay akyle tsk.
Hayyy i'm so tired.. Pagod kong sabi ng makapasok at makaupo sa malambot nyang kama.pero ang gago masamang nakatingin sa akin.
What?..taas kilay kong tanong pero bago pa man din syang makasagot ay kumaripas na ako ng takbo patungo sa cr nya.
*HUK HUK HUK*
Ang sakit ng ulo ko at ilang araw na din akong nagsusuka parang araw araw masama ang timpla ng katawan ko,pagod akong naupo sa sahig ng banyo habang ang isang kamay ko ay nakakapit sa bowl,dahan dahan akong tumayo at naghilamos ng muka.
What happened?are you ok ashy?.. Nag aalalang tanong ni akyle sa akin ng makabalik ako sa kama nya.
Yeah can i sleep here kuya ang sakit ng ulo ko.. Nanglalambot at nanghihina kong sabi.
Ok ashy if you need something just call me sa baba lang muna ako..nag aalala nyang sabi
What do you want to eat i'll cook it for you.. Malumanay nyang sabi
Nahiga na ako pero bigla na naman akong napatayo at yumuko sa bowl ulit,naiiyak na ako dahil sa kakaduwal ko.
Ano ba talagang nangyayari sayo masama ba pakiramdam mo..
Naghilamos ako at tinakpan ko ang ilong ko ng makaharap sa kanya ayoko ng amoy nya!
Maligo ka naman ang baho mo pati ng higaan mo!..galit kong sabi at lumabas ng kwarto nya
Hey ashy naliligo ako at isa pa kapapalit lang ng bed sheet at punda ng unan ko!..
Ya! Don't come near me ang baho mo!.. Sigaw ko ng akmang lalapit sya sa akin.
Since i have room here dun na lang ako.
Nagising ako dahil sa ingay ng cellphone ko.pikit mata ko itong sinagot.
[Ohh]..nakapikit kong bungad sa kung sino man.
[please ash can we talk,i'm here at my condo now ash]..boses ni ace ang nasa kabilang linya,he's drunk.
Pinutol ko ang tawag at naupo sa kama aww shit my head. Alas otso na pala ng gabi halos tatlong oras din pala akong nakatulog.
Tumayo ako kahit masakit talaga ang ulo parang gusto ko pa talagang matulog hays.nagtungo ako ng banyo at naligo ng mabuti after thirty minutes ay umahon na ako, dumiretsyo ako sa walk-in closet ng kwarto ko kumuha lang ako ng isang komportableng damit at pantalon hmm medyo tumaba ata ako hayss,pagkatapos magbihis ay pinatuyo ko ang buhok ko gamit ang blower pero saglit lang parang ang baho kasi ng amoy ng blower ko masakit sa ilong at sa ulo.
Where are you going ash..malamig na tanong ni aky ng makababa ako.
Tanging kibit balikat lang ang isinagot ko sa kanya at tuluyan ng lumabas ng bahay nya ng makarating sa garahe nya ay tumitig lang ako sa motor ko at bumalik sa loob ng bahay.
Oh?.. Kunot noong tanong ni aky ng makita nya ako.
Inihiga ko ang kaliwang palad ko sa ere na para bang batang nanghihingi ng pagkain.
Peram,kulay purple..parang bata kong sabi sa kanya na syang ikinakunot lalo ng noo nya at dumukot sa bulsa nya.
Anong gagawin mo?.. Tanong nya sa akin kasabay ng paghagis nya ng susi ng purple car nya sa akin.
Kibit balikat lang ulit ang isinukli ko sa kanya at lumabas na ulit.walang pang fifteen minutes ay nasa harap na ako ng condo ni ace.bakit ako nandito?,aalis na dapat ako ng biglang may humawak sa kamay ko it was ace, messy hair plus no shirt at amoy alak.
Huk f-finally huk w-wife huk mylove huk..sinisinok nyang sabi sabay hila sa akin papasok ng condo nya.
Tsk sobrang daming kalat na bote ng alak,napa ngiwi ako ng hatakin nya ako pataas papunta sa kwarto nya.
What do you want to talk about, spill it.. Malamig kong sabi na syang ikinangisi nya.
S-sit huk w-wife mylove..malambing nyang sabi sa akin at hinawakan nya ako sa magkabilang balikat para alalayang makaupo sa kama nya.
Pwede ba ace sabihin muna kung ano man yang gusto mong sabihin!..naiirita kong sabi at hinawi ang kamay nya sa balikat ko.
Hindi nya ako pinansin at tumitig lang sa akin ng ilang minuto.he lick he's lips at tyaka dahang dahang ipinantay ang muka nya sa muka ko.
What are you doing ace.. Irita kong tanong sobrang lapit ng muka nya sa muka ko.
Hindi nya ako sinagot at bigla na lang nya akong hinalikan ng malalim at dahan dahang pinahiga sa malambot nyang kama habang ang isang kamay ay panay ang likot sa tiyan ko.do i need to stop him? But i want him now, i miss him so much!.
For this night,ipauubaya kong muli ang sarili ko sa kanya for the last time.
Ahmm a-ace.. Nanghihina kong tawag sa kanya ngunit hindi nya ako pinansin at patuloy parin sa ginawa nya sa akin.
Panay ang daing ko dahil sa sarap na idinudulot nya sa katawan ko.
Nagising ako dahil sa tunog ng cellphone,dahan dahan kong tinanggal ang nakayakap na braso ni ace sa akin at tumayo.message galing kay akira close sila kelan pa?hindi na ako nagdalawang isip na basahin ang text ni akira sa kanya.i read everything na syang pinag sisihan ko,napaka sweet nila sa text!nag i love you si akira nag reply sya ng i love you more!.ang sakit na makita at mabasa kung gaano sya ka sweet sa ibang babae samantalang sakin not text no calls!ang wallpaper nya dati ako pero ngayon si akira na or should i say si marielysis valdez.
Nagmamadali akong nagbihis at umalis ng condo nya ayokong maabutan nya ako baka kung anong masasakit na salita lang ang sabihin nya.he's just drunk kaya na text nya ako or maybe para kay akira talaga ang text at hindi para sa akin nagkamali lang sya na wrong send lang sya!. Nanghihina akong umuwi ng bahay ni akyle.
Thanks god your awake..malungkot kong bungad sa kapatid ko
Why?.. Inaantok nyang sagot.
Help me to leave this country right now. Malamig kong sabi na syang ikinakunot nang noo nya.
Sasabihin ko lahat pag nakaalis na ako ng bansang to.dagdag ko pa.
Where do you want to go,korea?..tanong nya.
Somewhere,not in Korea or Japan..malamig kong sabi
Ok i know a place.. Sabi nya at umakyat no kwarto nya.
Umakyat na din ako ng kwarto ko at nag empake ng gamit ko unti lang ang dadalin ko,bibili na lang ako ng bago kung saan man ako dalin ni akyle.
YOU ARE READING
When Mr.Gangster meet Ms.Gangster(KING'S AND QUEEN'S)
Teen FictionEDIT KO NA PO SIYA SOON,PAG TIYAGAAN NIYO MUNA FOR NOW,😂 BOOK 1 COMPLETED! BOOK 2 COMPLETED! Paano kung magtagpo ang landas ng parehas na gangster at paano kung pagsamahin sila sa iisang bahay Ano kaya ang mangyayari?? Maiinlove kaya sila sa isat...