👑 Chapter 30

1.5K 105 2
                                    

👑GAIL POV👑

Hi it's me gail do you guys still remember me charoott im so happy coz makakapasyal na si ako because wala na pong lockdown and pandemic hihi

Layas na si ako bye!..sigaw ko

Hmm punta muna ako sa park im sure naman walang masyadong tao dun.nang makarating sa isang private park ay walang guard tsk baka nagmeryenda lang naman pinasok ko ang bigbike ko sa loob ng private park at pumunta sa isang waterfalls pinarada ko ang mahal kong baby sa malapit sa isang akasya tree para hindi mainitan pero mabuti na lang at hindi naman mainit parang walang araw eh makulimlim hehe umupo ako sa bench na nasa ilalim ng isa pang malaking puno binaba ko ang backpack ko na may laman na foods and drinks diba taray wala naman masyadong tao as in sobrang unti at sola ko ang pwesto na to hihi ganda ng view waterfalls umupo na din ako sa bench at pumikit hayyy ang sarap ng hangin ang lamig.may naramdaman akong kaluskos pero nanatili akong nakapikit tsk mukang may abala ah.

Hailey Gail Howard ang pangatlong miyembro ng dark bloody queens..

Minulat ko ang mata ko para makita kung sino ang tanginang gumambala ng pahinga ko

One

Two

Three

Four

Five

Bilang ko sa sa kanila at yung pangatlo ang nagsalita tsk seriously lima talaga wala na bang idadagdag haha.

Yeah it's me gail the third member of dbq why mr crush mo ako o crush nyo ako?.nakangisi kong sabi

Tumayo ako at pinagpagan ang maganda kong black cross back dress na lampas tuhod tinignan ko din ang ankle boots ko kung madumi mabuti at walang takong ang boots ko hehe.umatras sila ng kaunti ng tumayo ako.

Eh scared?o nahihiya kayo sa akin..malandi kong sabi

Sayang pogi sana kaso lam nyo na kontrabida ehh yaw ko psh kunot noo syang nakatingin sa akin sabay senyas sa dalawang lalaki na lumapit sa akin akala ko lalapit lang kaso hinawakan nila ako sa pulsuhan ng pero hindi naman mahigpit tsk mga tanga din eh.

Ow nagmamadali ka naman ata..Sabi ko sabay kagat ng labi ko

Itinaas ko ang dress ko hindi para landiin sya kundi para makuha ang patalim na nasa hita ko ng makuha ko ay hindi ko muna inilitaw kaya ang ayos eh nakataas ang dress ko hanggang hita yung sa kaliwa ng naman haha nakita kong napatitig si kuya sa hita ko tst sexy ko kaya no.lumapit sa akin si kuyang pogi ng nasa harap kuna ay nakatingin sya sa hinaharap ko ay alam na this  manyak din eh nakagat labi syang nakatitig sa hinaharap ko owmigad!hindi pa ako handa huhu malandi ka kasi eh.

Dapat mawala ang grupo nyo sa itaas..nakangisi ngunit titig parin sa aking hinaharap.

Ay nako mga bieh manyak nga huhu bago pa man din makalapit ay sinipa ko na sa ano nya habang ang dalawang nakahawak sa akin ay siniko ko sa dibdib taray nagawa ko pang saktan sila kahit nakahawak sila sa pulsuhan ko hihi siniko ko ulit ng tatlong beses sa dibdib kaya nabitawan nila ako agad akong dumistansya sa kanila at kinuha ang patalim ko sumugod ang isa pang lalaki na nakatayo pero naiwasan ko ito sinipa ko sya sa likod ng makaikot ako kaya natumba sya sumugod ulit ang isa sa akin na may hawak na patalim sinangga ko ito ng isang kamay ko at sinipa ulit sa tiyan sunod sunod silang umatake sa akin pero naiilagan ko ang bawat atake nila sa akin pero ang atake ko ay hindi nila naiiwasan nang matumba sila lahat ay tinampot ko ang backpack ko at dali daling sumakay sa bigbike ko pinaharurot ko ito pero bago pa man din makalabas ng gate ay may humarang na sa akin.

When Mr.Gangster meet Ms.Gangster(KING'S AND QUEEN'S)Where stories live. Discover now