Chapter 1

2 0 0
                                    

MY RP BOYFRIEND
WRITTEN BY: ASTELLA MONTEFALCO
______________________________
I have a boyfriend, nakilala ko siya sa isang hood na sinalihan ko. Well diko masasabing boyfriend ko siya sa rp kase alam ko real account niya alam ko lahat ng detalye niya.

Toxic? No. Nag rp to ra kami. Minsan nalang ako nag rrp simula nung naging kami.

Sobrang saya and thankful ako dahil nagawa niyang mag stay kahit na minsan nagiging busy kaming dalawa.

Someone told me.

"Ldr/internet love doesn't work"
"Internet love isn't true"

Pero hindi ako nagpadala sa mga sinasabi ng iba. Malay mo wala lang talagang nagkakagusto sa kanila kaya bitter sila lol.

Every night tumatawag siya sa akin at magkwewentuhan lang kami hanggang sa sabay kaming makatulog.Grabe ang sarap pala sa feeling.

He always ask me how was my day. Kinakamusta niya ako palagi like "Is my girl okay?" 

Minsan naglalaro pa kami ng ml. Lagi niya akong inaasar kasi cancer daw ako psh. Dati sobrang adik niya sa larong yun pero sabi niya tsaka na siya maglalaro kapag ako na ang kalaro niya at ayaw niyang tutulad sa iba na nawawalan na ng time dahil lang sa laro.

He always give me so many butterflies. Damn madali lang akong kiligin eh.

Pinakilala ko na nga siya sa mga magulang ko eh kasi akala ko siya na talaga.

Pero akala ko lang 'yun.

Now 10 years na kami at ngayon din ang anniversary namin, minsan nalang kami nakakapagusap dahil sa sobrang busy but I can handle naman. Ewan ko lang sa kaniya pero I understand naman.

Andito ako ngayon sa bulacan kung saan nakatira ang mahal ko.So I decided to surprise him, naiiyak pa nga ako habang bumabyahe eh. Hindi na ako makapaghintay na makita siya. Kahapon bumyahe ako para ready na ako ngayon.

My RP BoyfriendWhere stories live. Discover now