Lumabas ako ng bahay para bumili ng snacks sa convenient store sa labas. Mga 15 meters ang layo nito sa bahay so malapit naman haha.
Writer at Owner ng isang malaking Publishing Company sa South Korea at umuwi dito saPilipinas para magbakasyon kasama ng asawa ko at ang vice president ng company ko.I can speak Korean dahil sa Seoul University naman ako nagaral. Laging best selling din ang books ko sa New York Times kaya nagpafan-signing din ako all over the world. Bakla naman ung vice president kaya ayos lang na kasama naming magasawa sa mansyon. Kakalipat lang namin dito since kakatapos lang ang construction at interior design at lahat lahat na. Maalam naman ako magkorean, english, tagalog,chinese,japanese at spanish.
Plano naming mag honeymoon sana kaso si bakla nagpumilit sumama kakaasar pero nasa 1st floor naman ang guest room at ang master bedroom ay nasa 2nd floor. Dito naman sa hometown ko ako nagpatayo ng bahay. Pinatayuan ko din ng bahay ang 2 kong kapatid at sina Mama dito malayo lang ng kaunti pero pwede namang lakadin. Hindi ko na makilala ang ibang tao dito kase may ibang dayo at mga nagmature. Hindi narin naman siguro nila ako mawari kasi nagbago na ako dati bote ang katawan ko ngayon papaya na tsaka 10 years ako nagstay sa korea.