PROLOGUE

159 5 1
                                    

Hi! I'm Keziah Ivara,18 years old and I'm half America and half Filipino.So I will described my self I have a white skin,beautiful,smart,kind and My family is one of the richest in the world......

Oww I forgot I'm also a famous model and actres....

******
Keziah's pov

Nandito ako ngayon sa office ko dahil may mga tinatapos lang akong mga documents para matulungan ko sila manang bukas sa pag aayos ng mga dadalhin kung mga gamit sa Pilipinas......

Yeah nandito ako sa America at sa monday na ang alis ko papuntang Pilipinas dahil namimiss kona sila mommy and daddy four years nadin kasi nung huli ko silang nayakap pero kapag naman may free time ako o sila mommy ay nag vivideocall kami pero napag desisyunan kong sa Pilipinas nalang mag aral at itong pinapatakbo ko ngayung company ay si dad nalang muna daw ang mag papatakbo para daw makapag focus ako sa pag aaral ko at sa pagiging model at actress nadin......

Diba supportive sila mom ang dad HAHAHA.....

Nang natapos na ako ay inayos kona ang mga gamit ko at habang nag aayos ako ay may biglang kumatok....

"Come in"me

Pag pasok nya ay tumungo muna sya para ipakita ang kaniyang pag galang bago tumingin ng diretsyo sakin....

"Ma'am dumarami napo ang mga tao sa labas kailangan napo nating umalis baka pag lalo pa po itong dumami ay baka pa po kayo mapahamak"mahabang sabi ng isa sa body guard ko

"Okay tatapusin ko lang ito"sabi ko

Tumungo lang sya at lumabas na....

Kung nag tataka kayo kung bakit ang daming tao sa labas kase nga diba sikat ako at may mga nakakita din sakin dito kanina kaya nila nalaman kung nasaan ako at nag open din ako kanina ng acc ko at yun nga puro laman ay nandito daw ako ngayon sa company nato kaya din dumami sila......

Nang tapos kona to ayusin ay kinuha kuna ang gamit ko at lumabas na sa office at pag labas ko ay nakita ko dun ang mga body guard ko at tumungo sila sakin at nag patuloy na ako sa pag lalakad ko habang nag lalakad ako ay nag tanong ako......

"May mga reporter ba?"pag tatanong ko

"Yes ma'am"sabi ng isa sa body guard ko

"Ilang security ang pumipigil sa kanila?"pag tatanong ko

"Nasa 20 na po dahil ang rami na talaga pong tao"body guard

Dina ako nag salita at nag patuloy na at sumakay na sa elivator,nang bumukas na ay nag lakad lang ako ng kaunti at matatanaw mona talaga ang mga tao....

'Ang dami nga talaga'sabi ko sa isip ko

Nag patuloy ako sa pag lalakad ko hanggang sa umingay na nga at nang nakalabas na ako ay pinalibutan na ako ng mga body guards ko ay kahit pala nung nasa loob parin pinalilibutan na nila ako hehe.so back to story na yun na nga pinagkaguluhan na ako hinaharangan ko ng kamay ko ang muka ko dahil nasisilaw ako kase daming nag pipicture.....

Nang nakasakay na ako sa van ay umalis na kami at dumiretsyo na sa mansion.....

~~~~~~~~~
To Be Continued....

Vote and Comment!:-)

(Sorry for wrong grammars,typos and anything else.:)

MY HUSBAND IS MY PROFESSOR(On-Going)Where stories live. Discover now