******
Keziah's povMasaya pa kaming nag kwentuhan nila kate and pia at nang natapos na kami ay binayaran na ni pia ang mga kinain namin kase sabi nya treat nya daw ayaw sana namin kaso sabi nya ngayon na nga lang daw kaya pumayag na kami.....
Nandito na kami ngayon sa labas ng coffee shop.....
"Bye Keziah ingat ka ha"sabi ni kate sakin at nag beso sakin
"Bye Keziah ingat ka good luck na din sa show mamaya manonood kami ni kate"sabi ni pia at nag beso din sakin
"Okay thank you ingat kayong dalawa ha"sabi ko
Sumakay na sila sa car nila at kinawayan muna ako bago nila pinaandar na ang kotsye nila pag kaalis nila ay sumakay nadin ako sa car ko at pinaandar nadin yon at pumunta na kung saan ang show live nga pala yun........
Pag dating ko ay may mga nakabantay na dong mga guard para alalayan ko at para nadin harangan ang mga tao na nag kakagulo may mga camera na din para kuhaan ako.....
Bumaba na ako sa car ko kaya pinalibutan na ako ng mga guard kasi nag kakagulo na ang mga tao at kinukuhaan nadin ako habang nag lalakad papasok nang nakapasok na ako ng tuluyan ay ilang guard nalang ang kasama ko para ihatid muna ako sa dress room ko dahil mag bibihis pa ako at kakain pa ako may oras pa naman......
Pag pasok ko ay nandun na sila mom and dad at pati narin yung p.a ko at iba pa.....
"Hi every one"sabi ko
"Nandito kana pala ito bumili na kami ng makakain mo kumain ka na"sabi ni mom
Kaya umupo na ako at habang kumakain ako ay may nag aayos ng buhok ko.....
Nang tapos na akong kumain ay nag tooth brush na ako at nang tapos na ako ay nag bihis na ako ng damit at nang tapos na ako ay nag suot muna ako ng bath roab para make up pan ako pang taklob lang dun sa damit ko baka kasi malagyan ng make up.....
Habang inaayusan ako ay nag cecellphone muna ako....
Nang natapos na sila ay tinanggal kona ang bath roab ko dahil mag sisimula nadin ang show....
Keziah's outfit
Nandito na ako nakatayo at iniintay nalang akong tawagin para makalabas na.....
"Miss Keziah Ivara"tawag sakin ni ate kim kaya lumabas na ako kaya lalong nag sigawan ang mga tao kaya ako ay nag kaway kaway sa kanila at umupo na ako sa upuan na para sakin......
Si ate kim ang mag tatanong sakin ganon at kung ano ano pa ate kim lang ang tawag ko sa kanya pero ang tawag talaga sa kanya ay kim lang.....
"Hello Keziah"bati sakin ni ate kim
"Hi po"sabi ko ng nakangiti kay ate kim
"Ang laki na nga talaga ng pinag bago mo kung dati ang ganda mo at ang cute mo ngayon naging triple"sabi ni ate kim
"Thank you po"sabi ko ang totoo nyan bakla talaga si ate kim hehe kala nyo babae noh ay babae na pala din yun hehe so back to story na
"Ah wala na talaga akong masabi lahat nasayo na eh"sabi ni ate kim
"HAHA"napatawa lang ako
"Ang cute mo parin tumawa pero ako juskoo walang pinag bago"sabi ni ate kim na sa salitang naiirita pero nakikipag biruan naman yon
"HAHA"tumawa lang ulit ako
"Masaya kaming bumalik kana dito sa pinas ang tagal din nung huling punta mo dito noh ilang taon yun"sabi ni ate kim sabay taas ng kanyang kamay para bilangin
"Four years po ate kim"sabi ko ate naman talaga tawag ko dyan dati eh
"Ah ang sarap pakinggan kase ate kim parin ang tawag mo sakin"sabi nito kaya napatawa ako pero konti lang
"Na miss ko po kayo lola kim"sabi ko kay ate kim kaya napatawa ang mga tao
"Namimilosopo kana ha"sabi ni ate kim kaya napatawa kami
Ang dami pa naming pinag usapan at ngayon ay tanungan na kaya may iniabot na kay ate kim at ang laman non ay ang mga itatanong sakin.....
Ang dami parin ditong tao at ang iingay parin nila hanggang ngayon......
~~~~~~~~~
To Be Continued....Vote and Comment!:-)
(Sorry for wrong grammars,typos and anything else.:)
YOU ARE READING
MY HUSBAND IS MY PROFESSOR(On-Going)
RomanceKeziah Ivara,isa ang pamilya nya sa pinaka mayamang pamilya sa buong mundo at isa din syang sikat na model at actress..... Umuwi sya ng Pilipinas para don ipag patuloy ang kanyang pag-aaral,model and actress..... Mga ilang araw na syang nakauwi sa p...