******
Keziah's povNagising ako dahil sa init sa paahan ko,matutulog pa sana ako ng may napagtanto ako,wait init sa paahan ang alam ko tuwing tanghali na ako nagigising na mar---- no ibig sabihin tanghali na.....
Minulat ko agad ang aking mga mata at dali dalingtiningnan ang oras....
No0oo 7:35am na at mamayang 8:00 na ang fligth ko kaya dali dali kung ginawa ang mga routines ko.....
Kung naaagahan pa kayo dyan sa 7:35 ako hindi kasi naman pano pag trafic pa edi lalong mag tatagal diba.....
Pag tapos ko ay ayos na ako ng sarili ko at pag tapos ay bumaba na ako....
"Good morning maam"isa sa sasama sakin para bantayan ako
"Good morning,paki kuha nalang lahat ng gamit ko sa taas dahil aalis na tayo"sabi ko
"Maam dina poba kayo mag brebreakfast?"tanong sakin
"Dina dahil baka maiwan pa tayo ng airplane"sabi ko
"Okay po maam"sabi nya at kinuha na nga ang mga gamit ko
Ang totoo nyan may private plane kami gusto ko lang talaga na don sumakay sa nasa airport HAHAHA.....
But dont worry mag sasaklob naman ako at face mask at salamin nadin para di nila ako makilala binalita nadin dito yung tungkol sa pag alis ko diba may pa news pa HAHA.......
Nandito na kami ngayon sa airport pasakay na sa sasakyan naming plane.....
🍁FAST FORWARD🍁
Pag labas ko ng plane ay sinalubong ako ng sariwang hangin....
Hmm I'm back....na miss ko to talagang nandito na nga ako sa Pilipinas minulat kona ang mga mata ko at tiningnan ang paligid at nag lakad na nga pala madaming sasalubong sakin dito alam nyo kung bakit kase naman pati dito nag news na babalik na daw ako dito ganon at madami pa......
Dina ako nag saklob at nag salamin kase lalong mahahalata nag mask lang ako hehe.....
Okay mali ako nakilala parin nila ako nandito na ako sa labas pinag kakaguluhan at nang nakasakay na kami sa van na nag sundo samin ay tinanggal kona ang suot kung mask at natulog muna.......
Nandito na ako sa loob ng bahay at yun sinorprise nila ako....
"Welcome back baby"mom and dad said
"Thank you mom and dad"masayang sabi ko
"Welcome back maam"masayang bati ng mga kasambahay namin
"Thank you to all of you"masayang bati ko
"Baby pahinga ka muna sa kwarto mo at siguradong pagod ka,manang pakihatid po muna ng mga gamit ni Keziah sa kwarto nya,thank you"sabi ni mom
"Sige po mommy punta napo ako sa kwarto ko"sabi ko
"Okay baby"mom
Kaya nag simula na akong mag lakad papunta sa kwarto ko...
"Oww baby btw diko nga pala pinabago ang kwarto mo baka kasi pag binago namin dimo magustuhan"sabi ni mom
"Okay mom thank you po"sabi ko at nag patuloy na sa pag akyat sa hagdan
Pag pasok ko sa kwarto ko ay napangiti nalang ako kase talagang di nga nila mom pinakialaman ang mga gamit dito pero nililinis naman to.....
Pumasok na akong tuluyan at nahiga na sa aking kama at hanggang sa nakatulog na nga ako.......
~~~~~~~~~
To Be Continued....Vote and Comment!:-)
(Sorry for wrong grammars,typos and anything else.:)
YOU ARE READING
MY HUSBAND IS MY PROFESSOR(On-Going)
RomanceKeziah Ivara,isa ang pamilya nya sa pinaka mayamang pamilya sa buong mundo at isa din syang sikat na model at actress..... Umuwi sya ng Pilipinas para don ipag patuloy ang kanyang pag-aaral,model and actress..... Mga ilang araw na syang nakauwi sa p...