Vụng trộm

1.9K 148 9
                                    

Tại một cái WC nào đó ở trường quay Happy Camp.

Cung Tuấn vội vàng ôm eo Trương Triết Hạn nhấc bổng anh lên, đặt anh ngồi ngay ngắn trên bệ rửa tay, để khuôn mặt xinh đẹp của anh đối diện với mình. Tay cậu quấn quýt không rời mà xoa xoa, nắn nắn cái eo nhỏ của đối phương, như nhớ nhung khôn xiết mà vùi đầu vào hõm vai người kia. Miệng không ngừng nỉ non đôi lời hết sức ngọt ngào, thân mật :

"Triết Hạn, Triết Hạn ... em thật sự rất nhớ anh."

Trương Triết Hạn nghe những lời này phút chốc lòng liền mềm nhũn như bông, nhưng lí trí còn sót lại mách bảo anh rằng không thể làm ... việc mờ ám ở nơi lõng lẽo như thế này được, nhỡ có ai phát hiện ...

"Em làm gì, buông anh ra đi."

Trương Triết Hạn đẩy đẩy vai Cung Tuấn bảo cậu buông ra. Nhưng cái con người này sao lại cứng đầu thế chứ, mặc anh nói thế nào cậu vẫn cứ ôm anh chặt chẽ như vậy.

Bỗng nhiên cậu ngẩng đầu lên đột ngột hôn vào môi anh, chặn lại tất cả lời mà anh đang định nói.

Hơi thở ấm nóng quen thuộc bao trùm lấy toàn thân Trương Triết Hạn, anh không nghĩ nhiều nữa trực tiếp vòng tay qua cổ mà nồng nàn đón nhận nụ hôn cuồng nhiệt của Cung Tuấn. Sau một lúc lâu hai người tách môi nhau ra, cả hai đều hít thở đến trông có vẻ chật vật. Nhưng bù lại nhìn vào mắt nhau họ đã thấy được ý cười, niềm vui sướng của đối phương sau nụ hôn đó.

"Em làm loạn cái gì."

Trương Triết Hạn lên tiếng trách móc, khóe môi vẫn cong cong.

Tên nào đó bị anh hỏi đến hai mắt long lanh, biểu tình trên khuôn mặt đẹp trai đó trông lại vô cùng đáng thương, Cung Tuấn lên tiếng thanh minh :

"Em nhịn không nổi, Triết Hạn. Đã mấy tháng rồi chúng ta không gặp nhau, em nhớ anh chết mất."

Trước câu nói chân thành này của Cung Tuấn, Trương Triết Hạn cũng bất lực, ai bảo anh thích cậu ta đến vậy chứ. Sau khi nghe xong ngượng ngùng vô cùng, mặt đỏ hết cả lên, tai cũng vô thức ửng hồng.

Oa~ đệ đệ thật dễ thương.

Đây là suy nghĩ tự phát của Cung Tuấn, cậu nhìn người thương trước mắt mà không kiềm chế nổi. Một lần nữa hơi thở ấm nóng vờn quanh cánh mũi, Cung Tuấn càng hôn cành bá đạo, hôn đến mức Trương Triết Hạn trông như con cá mắc cạn, dãy dụa muốn tách ra. Bàn tay thon dài của Cung Tuấn cứ như vậy liền nắm chặt gáy anh.

Không thoát được.

----

Thầy Hà nhìn hai cậu thanh niên trước mắt mà chấp vấn :

"Hai cậu chỉ có thay đồ thôi, sao mà lâu thế?"

Thầy Hà cũng chỉ hỏi vui, hai người môi ai cũng sưng đến phát tím, khô khốc nhìn một cái là biết họ vừa làm cái gì ...

Cứ như vậy ngay hôm tập Happy Camp phát sóng chúng ta được chứng kiến đôi tình nhân ấy, môi bầm dập. Hahaha.

 Hahaha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐM] Fanfic Tuấn Hạn/đoản văn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ