Trường quay.
Một nữ MC xinh đẹp bước đến gần Trương Triết Hạn và Cung Tuấn.
- Chào hai bạn, cảm ơn hai bạn đã dành thời gian đến đây, lát nữa hai người phải phối hợp ăn ý với tôi đó.
- Ok, chúng tôi sẽ cố gắng.
-----
MC : Ấn tượng đầu tiên của hai bạn về nhau là gì?
Trương Triết Hạn : Em ấy có thân hình cao ráo, khuôn mặt điển trai, giọng rất trầm khi nói chuyện nghe rất êm tai. Tôi đặc biệt thích giọng em ấy.
Cung Tuấn : À ừm ... anh ấy cho tôi cảm giác anh ấy như một lão cán bộ vậy, anh ấy cũng rất dịu dàng chu đáo.
MC : Trước khi bắt đầu yêu nhau ai là người tỏ tình trước?
Cung Tuấn : *cười vui vẻ*
Trương Triết Hạn : *ngượng ngùng* là tôi tỏ tình trước.
MC : Ở nhà thì ... trong hai bạn ai là người nấu ăn cho người còn lại?
Cung Tuấn : Tôi nấu nha, tôi nấu ngon lắm đó. Bạn có muốn ăn thử không?
MC : *gật đầu tán thành* tôi muốn nếm thử ...
Cung Tuấn : *cười tươi* khi nào bạn là laopo của tôi đi đã, lúc đó rồi tính ha.
MC : " .... "
Nội tâm MC : cậu được lắm Cung Tuấn.
MC : Thế Trương Triết Hạn cậu có từng nấu cho Cung Tuấn ăn chưa? Cậu nấu món gì?
Trương Triết Hạn : Hahaha, có đó tôi nấu món địa phương, chính là cái món mì xào Giang Tây ấy.
Cung Tuấn : *bật ngón cái* đệ đệ nấu món đó ngon lắm. Nhắc đến em lại thèm rồi.
Trương Triết Hạn : Vậy hả? Lát về anh nấu cho em ăn.
Cung Tuấn và Trương Triết Hạn bốn mắt nhìn nhau đắm đuối.
Nội tâm MC : *khóc* tui khổ quá mà.
MC : *thâm ý nhìn Trương Triết Hạn* tôi hình như nghe nói kĩ thuật trong bếp của bạn không tốt lắm?
Trương Triết Hạn : Tôi nấu rất được đó nha, ai nói kĩ thuật của tôi không tốt vậy? *chỉ vào ống kính* mấy người có còn là fan của tôi không vậy? Hả? *mặt hung dữ*
Cung Tuấn : *nhịn cười*
MC : "...."
Nội tâm MC : hai người được lắm. [nghiến răng kẽo kẹt]
MC : Cung Tuấn, Trương Triết Hạn hai bạn hãy hình dung tình yêu của mình bằng một loài hoa?
Trương Triết Hạn : Hoa Lưu Ly đi,
Forget Me Not - loài hoa của tình yêu chân thật.Cung Tuấn : Tôi chọn hoa Lyly vì loài hoa này là tượng trưng cho sự thuần khiết, ngọt ngào trong tình yêu. Hoa này còn có ý nghĩa it's heavenly to be with you - thật tuyệt vời khi được ở bên em. *nghiêng đầu nhìn Trương Triết Hạn*
Trương Triết Hạn : *nhìn chằm chằm Cung Tuấn* em chọn hoa hay thật đó.
Cung Tuấn : Anh cũng vậy mà. *cười*
MC : "...."
MC : *giả vờ ho* khụ...khụ...
Cung Tuấn : Bạn bệnh à? Hay kết thúc phỏng vấn ở đây đi, tụi tôi về đây. *nháy mắt với laopo*
Trương Triết Hạn : Bái bai mọi người.
Trương Triết Hạn và Cung Tuấn cứ thế nắm tay nhau rời khỏi trường quay, bỏ cô MC xinh đẹp ngồi lại đó ngơ ngác.
MC : "...."
Hôm sau weibo hotsearch với tiêu đề "đôi tình nhân Tuấn Hạn cho MC XX leo cây tại sân nhà" giữ vững no.1 đến hơn 12 tiếng.
Cô MC sau khi thấy liền tức đến mức xỉu tại chỗ.
Ôi thiệc là tội nghiệp mà. 🌚