Cung Tuấn đang nằm trên giường lướt xem khu bình luận trên weibo thì vô tình bắt gặp một bình luận đặc biệt dưới ảnh của mình và laopo, cái comment đó ngay tức khắc thu hút sự chú ý của Cung Tuấn.
Mặt Cung Tuấn từ xanh chuyển thành vàng, từ vàng chuyển thành đỏ. Trông cực kì khó coi.
Trương Triết Hạn lách mình vào lòng ngực Cung Tuấn nhìn cậu hỏi :
- Em sao vậy Tuấn Tuấn? Có chuyện gì à?
Cung Tuấn đưa điện thoại cho anh xem, anh liền hiểu. Trương Triết Hạn nhẹ nhàng xoa xoa đỉnh đầu Cung Tuấn.
- Không sao đâu, chỉ là một chút lời miệt thị mà thôi anh còn không để tâm mà. Em đừng nghĩ nữa.
- Nhưng người đó nói xấu anh, em không thể làm lơ như không thấy được.
- Được rồi, được rồi mà.
Trương Triết Hạn xoa cái má của Cung Tuấn, nhẹ giọng an ủi :
- Em đừng có trưng cái vẻ mặt đó ra nữa, làm xấu laogong soái khí của anh rồi.
Nghe anh nói như thế Cung Tuấn bỏ điện thoại xuống rồi xoay người ôm anh, khẽ hôn lên tóc anh.
- Nể mặt anh em không so đo với kẻ đó nữa.
- Phải vậy chứ. Haha.
Dám nói xấu đệ đệ, gan cũng lớn lắm.
Đại khái nội dung chiếc comment làm Cung Tuấn khó chịu là : "ôi Cung Tuấn đẹp trai thật đó, ăn mặc lịch lãm, khí phái của đàn ông. Nhưng cái tên diễn viên đứng gần Cung Tuấn trông như ông già vậy, đội tóc giả, đội mũ nồi trông kì quặc thật."
Trạm phản hắc của Cung Tuấn sau khi thấy cái comment này cũng đã treo tài khoản đó.
Cung Tuấn luôn để chuyện này trong lòng.
---
9/4/2021.
Cung Tuấn tham gia events nhãn hiệu Tiffany & Co.
Khi đang trả lời phỏng vấn vô tình có một câu hỏi thế này :
MC : Bạn có yêu cầu gì với đầu tóc của mình không? Có từng nghĩ đến việc để tóc dài không?
Nghe câu hỏi thế này Cung Tuấn lại nhớ đến comment hôm trước.
Cung Tuấn : Có chứ, hiện tại đang nuôi tóc dài vì trước đây quay bộ "Xin chào, Hỏa Diễm Lam" cậu ấy là nhân viên phòng cháy chữa cháy. Phải có quy định nên cắt tóc ngắn sạch sẽ luôn. Sau đó thì tôi đang nuôi tóc dài, nỗ lực nuôi mấy tháng rồi.
Cung Tuấn : Như các bạn đã thấy tạo hình hôm nay của tôi là tóc dài, không giấu gì mọi người. Tôi đang dùng tóc giả đấy.
MC : Đoạn này có thể phát sóng không?
Cung Tuấn : Có thể chứ, sao lại không, không sao cả.
Cung Tuấn cười đến vui vẻ.
Dám mắng laopo của tôi đội tóc giả à? Tôi cũng đội này ngon thì mắng tôi đi.
Trương Triết Hạn sau khi xem video phỏng vấn đó của Cung Tuấn chỉ có thể mỉm cười lắc đầu.
Laogong của anh thật đúng là thù dai mà, nhưng anh cảm thấy rất ấm lòng bởi sự quan tâm của cậu.
--
Tác giả: Chị em nghĩ sao về màn dằn mặt trên sóng truyền hình này của Cung Tuấn?
Sau khi đọc bài của page Táo tôi bị ngộp đường đấy các chị, bay đi viết cái fic này liền.
Đoạn phỏng vấn là thật, Cung Tuấn thật sự nói mình đội tóc giả. Chị em có thể lên page Tình Tri Kỉ Thấu Tận Trời Xanh Của Sơn Hà Lệnh để xem nhé.