Nấu bún cá

1.1K 99 5
                                    

6a.m - chuông báo thức reo.

Cung Tuấn vội vàng tắt chiếc báo thức ồn ào. Hôm nay là một ngày hiếm khi cả Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cùng rảnh rỗi. Cung Tuấn quyết định sẽ nấu món huyền thoại của mình cho đệ đệ ăn. Sẵn tiện hâm nóng tình cảm hai người.

Ngó qua bên cạnh Trương Triết Hạn vẫn còn đang ngủ say, nhìn gương mặt nghiêng nghiêng của anh cậu không nhịn được thơm bên má anh một cái. Lại nhịn không được thơm thêm vài cái nữa, có lẽ do dạo này công việc nhiều, chạy lịch trình liên tục nên Trương Triết Hạn rất mệt mỏi. Cung Tuấn tạo động tĩnh mạnh như vậy mà anh vẫn mải mê chìm trong giấc ngủ.

Nói là làm. Cung Tuấn bật dậy khỏi giường, vệ sinh cá nhân xong là bay thẳng vào bếp. Cũng may nguyên liệu vừa đủ không phải đi mua nữa.

Vlog nấu bún cá của thầy Cung cũng chính thức ra đời, Cung Tuấn nghĩ hay tự mình quay lại cảnh này để làm kỉ niệm, cũng chứng minh được cậu cưng chiều đệ đệ của mình nhiều ra sao nha.

Cung Tuấn lấy ra hai gói bún cá đóng gói tự nấu. Bắt đầu quay video.

Cung Tuấn nhìn vào camera cười thật tươi.

- Đầu tiên là thái rau, mọi người chọn các loại rau ăn với bún ý, như cá nhân tôi thì thích xà lách này. Sau khi thái rau thì tiếp theo là cà chua thái thật đều nha. Tôi làm không tốt lắm haha. Thái thêm miếng hành, ai ăn cay thì thái một chút ớt.

- Sau khi thái rau thì chúng ta đi nấu nước sôi lấy nước vừa đủ cho cả hai người nè, bóc gói bún cá ra sau đó bỏ bún vào nước sôi. Đóng nắp lại để trong vòng 9 phút.

9 phút tức tốc trôi qua ...

- Nào, bây giờ vớt bún ra để vào tô, đổ nước khi nãy đi bắt một nồi nước mới đun cho thật sôi rồi bỏ lại bún trong tô cho vào nồi.

- Đến lúc thêm gia vị rồi, cho laopo nhiều một chút hehe vì laopo của tôi thích ăn mặn, không ăn rau, còn thích ăn cay nữa.

8a.m

Bận rộn một hồi cuối cùng cũng xong. Cung Tuấn đặt hai tô bún lên bàn còn với tủ lạnh lấy thêm một chai cola. Cậu nhớ là anh thích uống trà nên cũng đã pha sẵn từ trước.

Mùi thức ăn loáng thoáng bay sượt qua cánh mũi Trương Triết Hạn, anh ngửi thấy mùi thơm thì mở mắt, ngồi dậy bước xuống giường đánh răng rửa mặt rồi từ từ bước đến chỗ xuất phát cái mùi thơm này ...

Anh thấy laogong của mình đang chống cằm, ngồi nhìn bàn ăn có bày hai tô bún cá. Ngồi đó cười vu vơ.

Cung Tuấn vốn dĩ đã rất đẹp rồi mà nụ cười này lại chứa đựng toàn bộ sự tự nhiên, chân thật. Không giả tạo cũng không pha chút tạp chất nào.

- Tuấn Tuấn...

Cung Tuấn ngẩng mặt lên nhìn anh, cười một cái.

- Đệ đệ dậy rồi à qua đây ăn sáng đi, hay thật em định đi gọi anh luôn đó.

Anh tiến đến ngồi gần cậu ... cảnh này thật làm anh nhớ đến trước kia. Khi còn quay Sơn Hà Lệnh hai người cùng từng cùng nhau ăn món bún cá này. Nhìn lại, thời gian đúng là trôi nhanh thật, quan hệ của hai người cũng khác xưa.

Cả hai ăn sáng xong thì ra ban công phơi nắng.

Cung Tuấn ôm anh từ phía sau, hôn nhẹ vào gáy anh khiến anh hơi nhột mà rụt người một chút.

- Tuấn Tuấn, em nghịch ngợm.

- Haha, với anh em mới thế.

Cung Tuấn tiếp tục hôn gáy anh còn nhân lúc anh không chú ý mà cắn mạnh một cái ... tèn ten trên gáy Trương Triết Hạn liền xuất hiện một dấu răng đỏ chót.

- Shh-- em có biết đau không hả?

Trương Triết Hạn đánh vào cánh tay Cung Tuấn một cái thật nhẹ.

- Cắn một cái thôi mờ~

Lại đến rồi, mỗi lần Cung Tuấn dùng giọng điệu này nói chuyện với anh, anh sẽ không nhịn được mà nhường Cung Tuấn. Vì vậy Cung Tuấn ở bên cạnh Trương Triết Hạn càng ngày càng lớn mật, càng ngày càng không xem anh ra gì, cứ bỡn cợt mãi thôi.

- Tuấn Tuấn thật chẳng ngoan gì cả.

- Em không có mà. Đệ đệ.

Cung Tuấn nghiêng đầu đặt môi mình lên môi anh.

Buổi sáng kết thúc với một nụ hôn ngọt ngào.

Cả ngày hôm đó hai người đều dành thời gian cho nhau, dính mãi không rời.

Em là may mắn của đời anh.

Anh là ánh sáng của đời em.

Anh yêu em.

Em cũng yêu anh.

---

Bonus :

Đến với nhau tất cả đều là duyên
Những câu chuyện, anh cùng em vấp ngã,
Trong giây lát tưởng chừng như vật vã
Cùng nắm tay đến bốn bể là nhà.
Chẳng còn xa đâu, anh ạ
Đường tuy dài nhưng cũng đã có em,
Hãy cùng em bước qua sân khấu đã buông rèm
Nhưng tay nắm vẫn không hề buông thả.
Liệu anh muốn sẽ cùng em sa ngã?
Bay đến chân trời chỉ có đôi ta
Em muốn ... mỗi anh thôi, anh à
Yêu quá, yêu anh, yêu cả mùa hạ.

--

Tác giả: Đoạn thơ trên là mình ngẫu hứng một tí thôi ạ.

Trên page không ai tương tác thật buồn, các bạn add fb cá nhân của mình nhé.

Tên acc: Bò Kho.

Lữ khách ghé qua xin để lại cho tiểu nữ một vote, để tiểu nữ lấy động lực viết tiếp, cảm ơn. 🌸

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Fanfic Tuấn Hạn/đoản văn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ