Chap 4:

219 42 6
                                    

"Bel - san à, đừng gộp chung giáo sư cùng với những người trong phòng thí nghiệm đó nhé. Giáo sư khác biệt với bọn họ, anh ấy không phải là người xấu."

Hơn nữa còn cực kì đẹp trai.

Belphegor cảm thấy Tsunayoshi như đọc được suy nghĩ của hắn thông qua đôi mắt vậy. Dù cho đôi mắt hắn bị che đi khỏi mái tóc nhưng vẫn không thoát được ánh nhìn của đôi mắt caramel kia. Belphegor không biết cảm giác này nó như thế nào, nó... khá là rợn người?

"Bel - san, có phải từ nay Tsuna cũng sẽ sống ở đây không?" Tsunayoshi nghiêng đầu, mỉm cười hỏi Belphegor.

Belphegor thu lại mấy con dao nhỏ, không được tự nhiên tránh đi đôi mắt của Tsunayoshi.

"Ừ, lát nữa sẽ có người sắp xếp nơi ở cho nhóc. Ngồi ở đây đợi Mammon, bổn hoàng tử không có nhiệm vụ phải trông một thằng nhóc con."

Nói rồi, hắn cứ thế rời khỏi phòng bếp để lại Tsunayoshi một mình. Nhưng Tsunayoshi có chân mà, cậu bé nhảy xuống ghế chạy theo chân Belphegor.

"Bel - san định đi đâu đó, mang theo Tsuna được không?"

"Không, bổn hoàng tử không có nhiệm vụ phải trông một thằng oắt con." Belphegor trước giờ đều không thích đám trẻ con phiền phức lúc nào cũng dính người còn thích khóc nháo, mặc dù chính hắn cũng là một thằng nhóc con đang tuổi lớn.

"Nhưng Tsuna ở một mình thì chán lắm." Tsunayoshi bĩu môi nói.

"Ushishishi, nhóc chán thì liên quan gì đến bổn hoàng tử."

Tsunayoshi không biết đốp lại câu này như thế nào, cậu nhóc đành phải dừng lại ngoan ngoãn về phòng bếp ngồi đợi Mammon. Tsunayoshi nhìn đống đồ có thể ăn được ngổn ngang nằm trên bàn ăn, vươn tay lấy ăn tiếp.

Cho tới khi Mammon nhớ tới vị boss Arcobaleno của mình thì tức tốc bay đi tìm, thấy cậu nhóc đang ngồi ăn hắn liền ngồi sang bên cạnh.

Mammon nhìn bé thế thôi chứ cũng mấy chục tuổi rồi, hắn không biết nên tiếp xúc hay đối xử với trẻ con như thế nào. Tất nhiên không tính Belphegor, đấy có phải một thằng nhóc bình thường đâu, làm gì có đứa trẻ nào suốt ngày đi phi dao giết người.

Vậy nên Mammon hít một hơi sâu, như đi đánh trận mà bắt chuyện với Tsunayoshi: "Nhóc bao nhiêu tuổi rồi?"

"Tsuna năm nay 10 tuổi rồi."

Hỏi tuổi rồi xong thì làm gì? Mà khoan, boss Arcobaleno 10 tuổi rồi! Nhìn bé tí!

Mammon lại im lặng bắt đầu nghĩ về việc nuôi lớn boss nhà mình, nuôi một đứa trẻ đâu có dễ huống chi còn phải nuôi boss Arcobaleno. Hắn nên cân nhắc phí nuôi dưỡng, cũng không phải là boss của riêng hắn, hắn nên đi đòi tiền đám kia nữa. 

Tiện thể sắp xếp một cuộc họp Arcobaleno về Checker Face!

"Nhưng mà Mammon nhìn nhỏ như thế, thật sự là người giám hộ của Tsuna sao? Mammon nuôi được Tsuna không đó?"

"Nuôi được." Hắn sẽ ráng moi tiền của đám kia nuôi Tsuna.

"Mammon thật lợi hại nha."

Tsuna nghĩ đến một đứa trẻ còn có tiền nuôi mình không khỏi có chút tủi thân, cậu nhóc một đồng cũng không có! 

"Mammon làm gì kiếm tiền? Varia còn thiếu nhân công đến mức mướn trẻ em làm thuê à?"

"..."

Hắn cũng đâu thể nói hắn đi giết người!!

Hắn cũng đâu thể nói hắn mấy chục tuổi rồi!!

"...Ừ."

"Tsuna là người của Varia rồi, vậy thì Tsuna phải làm gì a? Có phải giống như Mammon hay Bel - san không?"

Không!

Boss Arcobaleno sao phải nhúng tay vào mấy việc đấy!

Có điều đấy không do hắn định đoạt, còn phải tùy xem Xanxus - vị boss không biết kính già yêu trẻ của Varia phân phó như thế nào.

"Tsuna chưa phải làm gì cả."

"Ồ."


-


Xanxus ngồi trong phòng của mình đọc tập tài liệu mà Squalo mang về cho hắn, đều là thông tin điều tra về Sawada Iemitsu và gia đình của hắn ta. 

Hắn còn nhớ rõ mới sáu năm về trước Sawada Iemitsu khoe khoang về cặp song sinh nhà mình đến cỡ nào, đôi lúc còn lắc lư trước mặt hắn và lão già khen lấy khen để, cùng lão già nói với hắn trẻ con thì phải dễ thương như con hắn ta chứ đừng có hổ báo từ nhỏ không ai yêu nổi giống với Xanxus. Một năm sau đó lão già còn cùng hắn ta về Nhật Bản chỉ để nhìn mặt cặp song sinh của mình.

Nhưng giờ trong tập tài liệu tìm được về Sawada Iemitsu, cặp song sinh nay chỉ còn một. Có nghĩa là đứa bé còn lại đã chết, hoặc chuyện gì đã xảy ra với đứa trẻ đó khiến Iemitsu phải xóa đi thông tin sự tồn tại của đứa bé ấy.

Mà hiện tại, đứa bé này xuất hiện ở chỗ hắn... Vốn dĩ Xanxus định cướp lấy vị trí Vongola Decimo mà không cần sự chấp thuận của lão già. Nhưng hắn nghĩ lại, nhẫn Vongola không chấp thuận lấy một kẻ không cùng huyết thống như hắn... Đứa bé của Sawada Iemitsu lại ở đây, Xanxus nghĩ sẽ đưa đứa bé lên làm Vongola Decimo.

Hắn sẽ dọn đường cho đứa bé này, giúp nó lên vị trí đấy... Xanxus nghĩ vào khoảng khác đấy bản thân sẽ là người đứng đằng sau tấm màn tối. Nếu hắn có được Vongola Decimo làm thuộc hạ thì có khác gì Vongola cũng là vật trong túi của hắn đâu.

Hơn hết, trước khi muốn làm gì thì hắn cũng phải điều tra rõ về đứa bé này. Chắc chắn đứa con khác của Sawada Iemitsu cũng là một trong những ứng cử viên, thêm ba đứa con của lão già kia nữa. Hắn phải suy xét thật kĩ, chứ không nửa đường làm kế hoạch đứa bé kia lại nghĩ về tình thân gia đình mà phản bội hắn hỗ trợ Sawada Iemitsu thì... Nghĩ cùng đừng nghĩ ngon như thế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(All27) Ý Chí Của Bầu TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ