Chapter 32
CONTINUEStill Jennie's P.O.V
(WARNING CONTENT: SPG ALERT ALERT ALERT ALERT!!!!!)
Lumalim ang aming halikan ni Lisa nang bumaba siya sa pagkakahalik sa aking leeg.
*moan*
Marahas niya akong hinahalikan sa aking leeg.
"Lisa!"
*moan*
"Aahh!"
Napapapikit na lamang ako dahil ramdam ko ang labi at dila niya sa aking leeg.
*moan*
"Uuuhhh!"
*moan*
"Uuh!"
*moan*
"Aaah!"
Sa ginagawa niya sa akin para akong mawawala.
*moan*
"Aaahh Lisa!! ....uuuhhh!"
Napakadahas niya kung sakupin ang aking leeg. Talagang bukang buka ang bunganga niya sa ginagawa niya sa akin.
Bigla siyang tumigil binuhat niya ako at nilagay sa sink.
Saka niya ako muling siniil ng halik tugon na lamang ako nang tugon sa kanya.
Hanggang sa nararamdaman ko na inaalis niya ang aking damit.
Hinahayaan ko lamang siya sa kanyang ginagawa.
Hanggang sa maalis niya at tumambad sa kanya ang aking malulusog na hinaharap.
Siniil niya ito isinubo sa kanyang mainit na bunganga.
"Ahhhh!"
*moan*
Aaahhhhh....lisa!!"
*moan*
I round my thighs all around her waist.
*moan*
"Uuh!...aah!"
*moan*
"Lisa! I love you!"
Nang sabihin ko yun mas lalo niyang sinasakop ang aking melon.
*moan*
"Aaah..uuh!"
.
.
.
.
And that's all.~On the other Hand~
Nang magpaalam si Jennie mag-cr nagpaalam din ako sa dalawa."Ah Ma'am lakad lakad lang ho ako dyan?!"
"Oh sure!" - chaesoo
*bow and leave*
Naglakad ako sa ibang direction susundan ko si Jennie.
Hindi ko inalis ang tingin sa kanya hanggang sa may makasalubong siyang maid mukhang nagtatanong.
Matapos non naglakad na umalis si Jennie.
Muli siyang naglakad sinundan ko muli siya ng tingin.
Papunta siyang cr sa pagsunod ko nakita ko rin na andun si Lisa.
Nagtinginan silang dalawa.
"I knew it!" *pero nanlalamig ako ang bilis ng tibok pero mabigat ang pagtibok niya*
Ngunit naglakad na si Jennie papasok ng cr.
Napadako ako ng tingin kay Lisa na lango na sa alak.
Hindi ako umalis sa aking kinatatayuan dahil tinitignan ko ang mga susunod na mangyayari kahit alam kong masasaktan ako.
Matapos inumin ni Lisa ang natitira sa kanyang baso tumayo siya at naglakad papunta sa Cr.
Hindi ko pa man alam ang pwede mangyari pero nauna na ang luha kong pumatak.
Napapikit na lamang ako.
Katok nang katok si Lisa hindi agad binuksan ni Jennie pero dinig ko boses ni Jennie.
Hanggang buksan ni Jennie ang pinto at nagulat kay Lisa ,lalabas na sana si Jennie nang itulak siya ni Lisa sa loob pumasok si Lisa at dinig ko ang paglock niya ng pinto.
"Tama na Jk masyado mo naman sinasaktan ang sarili mo! Alam mo na din naman na ang mangyayari! Making out!" - thoughts
Pinikit ko ang aking mata nang ilang minuto saka ko ito minulat till I burst into cry.
"Sa buhay ang pinakamahirap na gawin ang mag let go sa mga taong labis ang pagmamahal natin para maging masaya sila hindi sa piling natin kundi sa piling ng iba!" - thoughts
Tinakpan ko ang aking bunganga para di marinig ang pagluha ko.
Nilakasan ko ang aking loob nagpunta ako ng cr.
Nang makarating ako hindi ko pa man nilalapit ang aking tenga sa pinto nakadinig na ako ng moan.
"If that makes you happy I'll let you go Jennie because I love you with all my heart!" - thoughts
"Then who am I to stand in your way now alam ko darating ang panahon na hindi mo ako pipiliin dahil alam kong nakapili ka na! Someone that makes you feel happy Well I never blame you Jennie for not choosing me!" - thoughts
Nilisan ko na ang kinaroroonan ni Jennie at Lisa.
Tumakbo ako palayo sa kanila para bumalik sa kinaroroonan nila Rosé inayos ko ang sarili ko para di nila mahalata.
Lisa's P.O.V
Matapos ang ginawa namen, pinasuot ko na sa kanya ang damit niya bago kami lumabas.Nang masuot niya nagsalita ako.
"Mauna ka na lumabas!"
Tumango lamang siya akin.
Binuksan ang pinto ngunit tumingin pa siya sa akin bago umalis.
Napasandal na lamang ako sa sink at tinignan ang aking sarili.
"Too much.... Too much Lisa! Wag kang bibigay sa sinabe ng boyfriend niya! Wag ka padala sa matitinding emosyon baka masaktan ka na naman!" - thoughts
Naghilamos na ako ng mukha ko.
Pagkatapos nun lumabas na ako ng cr.