2.

197 13 5
                                    

Chà , hắn bị thương mất rồi . Đối với một yêu quái mạnh mẽ như hắn , đây quả là vết thương khá đau đấy . Trong lúc đang vật lộn với tên khốn kiếp Naraku , hắn không may đã trúng phải tuyệt kĩ của Thiết Toái Nha là Bộc lưu phá mà đứa em trai bán yêu của hắn ra đòn để làm thân xác của tên Naraku đó bị tơi tả . Nếu không nhờ Thiên Sinh Nha bao vệ , giờ có lẽ hắn đang nằm một đống từ lúc nào rồi .

Vì bị thương nên mọi giác quan của hắn trở nên kém hơn lúc bình thường , cơ thể cũng vì thế mà đau nhức . Cũng chẳng trách được , hắn còn nguyên xác và quan trọng hơn là vẫn sống là tốt rồi , nếu là kẻ khác chắc chắn đã tiến vào sâu trong Minh đạo , bầu bạn với Diêm Vương .

Đôi ngươi vàng kim chuẩn bị nhắm lại để chủ nhân của nó có thể ngủ say để hồi sức chợt mở to ra , cảm giác có một cái gì đó thân thuộc mà lại chẳng thấy đâu nữa .

- Kagura ? – Hắn cựa mình ngồi dậy , hết nhìn xung quanh rồi lại nhìn lên vầng trăng khuyết vì đã quá ngày rằm để tìm kiếm sự hiện diện của nàng nữ yêu trong gió

Gió biến mất rồi , mùi của nó cũng đã thay đổi . Mới đây thôi gió của cô vẫn còn ở quanh hắn , vậy mà giờ chỉ còn hắn dưới gốc cây cổ thụ lớn mà hắn chẳng biết tên . Phía ngay cạnh , Rin và tên cóc yêu Jaken vẫn đang ngủ say dưới ánh ánh bập bùng của đốm lửa nhỏ mà con bé đốt lên để sưởi ấm .

Sesshomaru toan đứng dậy nhưng lại khụy xuống ngay . “Chết tiệt” , hắn gầm gừ qua bộ răng nanh trắng muốt , thầm nguyền rủa tên bán yêu dị tộc có đôi tai chó xấu xí đó , chắc chắn tên em trai “yêu quý” của hắn cố tình đánh trúng hắn đây mà . Nhưng trách gì chứ , ân đền oán trả , cũng tại hắn hay kiếm cớ gây sự với tên mang dòng máu tai tạp đó chỉ vì lòng đối kị với Thiết Toái Nha , nó quả là báu vật của người cha Đại Khuyển yêu quá cố của hắn , bao lần hắn dần tên đó ra bã rồi , giờ Inuyasha mới trả hắn một lần , hắn cũng chẳng nên kêu ca .

Những tán cây khẽ đung đưa xào xạc , bóng của những cây cổ thụ sau lưng hắn cũng vì thế mà xao động dưới ánh trăng mờ .

- Chà , bộ dạng thật khó coi quá đấy , Sesshomaru !

Gió thốc vè phía hắn như bão , xuất hiện đằng sau chiếc lông vũ khổng lồ kia là nữ yêu mang đôi hắn hồng ngọc lặng lẽ nhìn hắn , khẽ mỉm cười . Từ phía tay cầm quạt , Kagura khẽ giơ về phía ngài Khuyển yêu vẫn nhìn cô bằng ánh mắt vô cảm như thường lệ , quạt nhẹ . Gió lại nổi lên , nhưng nhẹ nhàng và mềm mại như tơ lụa , lướt về phía hắn , quẩn quanh với hắn như thường .

Sesshomaru khẽ thở phào , đương nhiên hành động ấy chỉ mình hắn biết thôi . Kagura nhìn hắn một lượt , và cũng đã biết chuyện gì vừa xảy ra rồi . Hay nhỉ , thần thánh phương nào đã thổi bay cả bộ áo giáp của tên khó ưa kia thế , mà dù là ai đi chăng nữa , cô dám cá là tâm trạng của hắn đang rất tệ đây . Phải cẩn thận hơn một chút , nếu không cái mạng nhỏ của cô cũng sẽ bị thổi bay như cách bộ áo giáp của hắn vậy .

- Gì thế ? Phải chăng ngươi đang chờ ta ?

Cô nhe nhởm mở lời , chân cũng tiến lai về phía hắn . Sesshomaru nhìn cô , rồi lại đảo mắt ra phía đồng cỏ phía xa . Mặt hắn đen lại rồi kìa , cô cả gan lại gần hơn , thoáng chốc đã đứng trước mặt của hắn . Ngài yêu quái vẫn không có dấu hiệu chú ý đến nữ yêu gió phía trước . Chỉ khi cô hỏi hàng tá câu với hắn mà không có tiếng đáp lại , gió xung quanh hắn bất chợt có mùi khác thường , tóc của hắn trở nên lộn xộn , lòa xòa phía trước . Mái tóc bạch kim che lấp mặt hắn , che cả đi khuôn mặt của cô . Cô cáu rồi , hắn biết thừa , nãy giờ hắn vẫn chú ý đến những câu hỏi chêu chọc vô vị của cô . Hắn dỗi cô rồi cô dỗi lại , hay thật .

( SessKagu ) - Khuất xa dần...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ